กรกฎาคม 2550

มกราคม 2550 - กุมภาพันธ์ - มีนาคม - เมษายน - พฤษภาคม - มิถุนายน - กรกฎาคม - สิงหาคม - กันยายน - ตุลาคม - พฤศจิกายน - ธันวาคม 2550

วันนี้ตรงกับวันอังคาร ที่ 17 [[กรกฎาคม แม่แบบ:ปี2018]] เวลา 19:16 น. ตามเวลาสากลเชิงพิกัด (ช้ากว่าไทย 7 ชั่วโมง)

1 กรกฎาคม[แก้ไข]

  • ไม่ต้องไปสนใจเสียงหมูปากจู๋มันเห่าหอนเลยครับ คุณแม้ว คุณนี่สุดยอดจริงๆ แกล้งถ่วงเวลาเอาไว้แป๊บเดียว จาก 107 ล้านปอนด์ ราคาลงมาเหลือ 81.6 ล้านปอนด์ ถือว่าได้ซื้อของถูกอีกต่างหาก
  • คนรัก "ท" ยืนยัน การต้านกลุ่มคอมอชวย ไม่เกี่ยวกับการจัดเรตติ้งทีวีของรัฐบาล ย้ำ เรตติ้ง "ท" เป็นบุคคลทั่วไป เหมาะสำหรับบุคคลทุกวัย ส่วน "ฉ" เป็นบุคคลเฉพาะ ไม่เหมาะสำหรับเด็กทารก

2 กรกฎาคม[แก้ไข]

3 กรกฎาคม[แก้ไข]

  • นาย brightnary ยืนยันคำเดิม "โผมถูกปรักปรำ ผมถูกใส่ร้าย ผมสะกดนามแฝงผมเป็นตัวพิมพ์เล็ก แต่มีคนทำไวรัสคอมพ์ขึ้นมา มันแอบอ้างใช้ชื่อผม แต่พิมพ์ชื่อผมบางส่วนเป็นภาษา 1337 (ภาษาลีท - leet) และที่เหลือเป็นตัวพิมพ์ใหญ่!"
  • ในขณะเดียวกัน ทางสำนักข่าวเทย โดยคุณ หมา เดอะสติว ได้รายงานข่าวว่า การแอบอ้างชื่อผู้อื่นเพื่อสร้างไวรัสมีมาตั้งแต่สมัยกรุงสุโขทัยแล้ว โดยพบหลักฐานสำคัญบนศิลาจารึกว่า ครั้งหนึ่ง นาย TractorY80 และนาย 5_k_y_0006 นั้นเคยถูกแอบอ้างชื่อเอาไปทำเป็นไวรัสมาแล้ว

4 กรกฎาคม[แก้ไข]

  • ม็อบไล่คอมอชวยต้องถอยตอนฝนตกฟ้าร้อง เนื่องจากไปสาบานว่า "ถ้าทุจศิลโกงจริงขอให้ฟ้าผ่า"
  • ชาวเมืองศาสตร์ทำมารี ร่วมชุมนุมประท้วงให้มีการห้ามรถบรรทุกที่ขนวัตถุมงคลวิ่งผ่านโบราณสถาน แต่รถถัง รถบรรทุกทหาร รถพ่วง 18 ล้อ รถพ่วงตู้คอนเทนเนอร์ และรถที่เป็นคาร์บอมบ์เข้าใกล้ได้อย่างนั้นใช่มั้ย?

5 กรกฎาคม[แก้ไข]

  • พระพิรุณออกแถลงการณ์ด่วน อ้างไม่มีใบสั่งทำฝนตกจากคอมอชวย พระพิรุณลั่น มันเป็นเรื่องมดเท็จ ตอกกลับฝนตกเป็นเรื่องธรรมชาติ ยันไม่เคยทำองค์เป็นมือที่ 3 แกล้งสร้างสถานการณ์สลายกลุ่มผู้ชุมนุม
  • แต่ผมมีเทปลับการพบปะพูดคุยระหว่างพระพิรุณกับ คอมอชวย. นะ ไม่ทราบทางม็อบจะสนใจหรือเปล่า

6 กรกฎาคม[แก้ไข]

7 กรกฎาคม[แก้ไข]

  • กองกำลังตำรวยชักขวดหลายพันนายบุกเข้าตรวจค้นบริษัทเซ็กซ์โฟนรายหนึ่งในประเทศไทย ผู้ดูแลระบบและนักศึกษาสาวที่เป็นพนักงานรับสายอยู่ในนั้นทั้งหมดถูกจับกุมในข้อหาไม่ให้บริการตำรวจ
  • นายนัดกับตุ๊ด ไม่ใส่เสื้อ ออกมาเปิดเผยว่า การบุกเข้าจับกุมครั้งนี้มันไม่แฟร์ และที่มีหมายจับก็เพราะมีระดับบิ๊กบางคนแค้นใจที่พวกมันมีระบบป้องกันการดักฟัง ทำให้ไม่สามารถดักฟังเซ็กซ์โฟนได้
  • ทางด้าน "ชูกฤตย์ กมลวีซี้ด" ผู้ถือหุ้นใหญ่ในธุรกิจโทรเสียวดังกล่าว ให้สัมภาษณ์ก่อนถูกจับกุมในเวลาต่อมาว่า "การบริการนี้เป็นเพียงการสื่อสารกันระหว่างบุคคลเพียงสองฝ่ายเท่านั้น มิได้มีการเผยแพร่คำพูดและเสียงที่ใช้สื่อสารกันออกสู่สาธารณะชนในภายหลังแต่ประการใด"
  • ขณะเดียวกัน "เทียหลี หมาวัดธเนก" ออกมาตอบโต้ว่า "ไอ้สายด่วนชวนเสียวเบอร์นี้น่ะ ใครใครก็โทรได้! Everyone can phone! แค่มีเงินค่าโทรเท่านั้นเอง"

  • สว. มาจากการแต่งตั้งครึ่งหนึ่ง แถมมีฤทธิ์เดชสารพัด ใครรับร่างรัฐธรรมN00Bใหม่ก็โง่แล้ว! อย่ามาพูดแบบมักง่าย ว่าให้รับๆ ไปก่อน แล้วค่อยมาแก้ทีหลัง!

8 กรกฎาคม[แก้ไข]

  • แม้ว กลับมาแล้ว โดยสายการบิน ANA เมื่อคืนดึก
    ดิ่งตรงเข้าบ้านจันทร์ส่องกระจก ขนเงินที่ซ่อนไว้ล็อตสุดท้ายเตรียมส่งออกไปยังสิงคโปร์และอังกฤษ
  • ตาลิ้ม และพวก ต้องวุ่นวายรวมตัวกันเป็นแสนที่จรัลฯ จนรถติดยาว ทั้งฝั่งธวยและกรุงเทพทุกทิศทุกทาง ติดแม้กระทั่งบีทีเอสและเอ็มอาร์ที
  • รากหญ้าสิบล้านคน เตรียมเข้าเมืองเพื่อปกป้องแม้ว ถ้ากูไม่เอาแม้ว กูก็ไม่รู้จะเอาใคร และถ้ากูไม่เอาแม้ว แล้วใครจะเอาแม้ว
  • พวกทหารเอาไม่อยู่ หนีทัพขอไปอยู่ใต้ดีกว่าเพราะตายเท่ากัน เผื่อได้เหรีบญกล้าหาญ ขืนอยู่เป็นกบฏตายแน่
  • พวกตำรวจกลับลำไปต่อแถวใหม่
  • พวก คตตซซ. แตกเป็นเสี่ยง โกยหนีความตาย
  • พลเอกสุรยัทธ์ หนีไปอยู่เขาตาบ่าย
  • พลเอกส้นธิ หนีไปอยู่ใต้ ถูกกลุ่มโจรใต้ควบคุมตัวเอาไว้
  • ทุกคนรอคอยต้นธันวาหวังแม้วต้องโดนด่าเป็นรอบที่สาม
  • ตลาดหุ้นไทยตกเป็นประวัติศาสตร์ถึง 2,500 จุด

9 กรกฎาคม[แก้ไข]

  • ข่าวด่วน แม้วถูกกองธนบัตรที่แอบซ่อนเอาไว้มากเหลือคณานับทับตาย
  • มีผู้เสนอให้นำร่างแม้วมาเป็นอาจารย์ใหญ่ แต่ทางมหาลัยได้ตรวจพบเชื้อโกงเกาะกินถึงกระดูก ไม่สามารถอนุญาตให้แม้วเป็นอาจารย์ใหญ่สอนนักศึกษาได้ เพื่อความปลอดภัยของตัวนักศึกษาและสถาบัน จึงขอระงับการเป็นอาจารย์ใหญ่ของแม้ว

10 กรกฎาคม[แก้ไข]

  • คนไทยมักจะไม่ค่อยมีสิทธิ์ได้ใช้ของที่แตกต่างไปจากคนไทยคนอื่นๆ สักเท่าไรหรอกครับ...

รถราคาไม่กี่บาทในเมืองนอก...แต่ถ้านำเข้ามายังเมืองไทย...

ไอ้ตัวภาษีนำเข้านี่ใครเป็นคนกำหนดขึ้นมา ถ้านำเข้ารถยนต์แบบทั้งคันมายังเมืองไทย ภาษีนำเข้าเป็นร้อยๆ เปอร์เซนต์เลยนะครับ ขึ้นอยู่กับรถนั้นๆ แต่ภาษีนี้ไม่รู้ไปตกกระเป๋าใคร

11 กรกฎาคม[แก้ไข]

12 กรกฎาคม[แก้ไข]

เรามี ๗ โกง (ที่สุดของโลก)

  • หนึ่ง โกง ชาติศาสนา ..
  • สอง โกง สถาบันหลัก ..
  • สาม โกง เมียสุดที่รัก(มีกิ๊ก) ..
  • สี่ โกง อย่างพี่ทัก โกงจนสนามบินหัก เป็นปลักเลี้ยงควาย
  • ห้า โกง ชื่อขโมยเสียง ..
  • หก โกง น้ำเลี้ยงคนโง่ ..
  • เจ็ด โกง คนอดโซ ออกหวยมาโอ่ มันก็โร่มาแทง กำไร กำไร กำไร อะไรจะเทียม

13 กรกฎาคม[แก้ไข]

  • พบแล้ว! วิธีการแก้ไขไวรัสโรคจิต ที่แสดงข้อความหยาบคายสุดๆ ว่า "อชิตั๊กสิน สุดหล่อ"
  • "TractorY80" สันนิษฐาน ไวรัสนี้อาจเป็นผลงานของศัตรูของเขา แอบอ้างชื่อเขาให้เกิดความเกลียดชังและหมั่นไส้มันกันให้ทั่วทั้งแผ่นดินไทย...
  • "ช่างปาน" เผย ไวรัสประเภทนี้ เช่น พวก Hacked by ทั้งหลายเหล่านี้ สามารถแก้ไขได้ง่ายมาก แถมยังติดเชื้อได้ง่ายอีกด้วย ดังนั้นจึงอาจมีผู้ไม่หวังดีนำไวรัสนี้ไปแก้ให้มีแสดงเป็นข้อความอื่นๆ ได้ รวมไปถึงแก้ไขให้มันสร้างปัญหาต่างๆ ได้ตามต้องการ

14 กรกฎาคม[แก้ไข]

15 กรกฎาคม[แก้ไข]

ข่าวด่วน !!!!! จับทุจศิล กินชะมัดได้แล้ว ที่บ้านจันทร์ส่องหมา เนื่องจาก พลตำขวดตี ไม่บริสุทธิ์ เตมียะวืด ได้ไปนอนคลอเคลียกับคุณหญิงอ๋อย ที่บ้านจันทร์ส่องหมา เนื่องจากทุจศิล กินชะมัด จะไปเอาเงินก้อนสุดท้ายที่ซ่อนไว้ในบ่อขี้หลังบ้าน เพื่อไปซื้อนักเตะให้ทีมแม้วเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วจะเปลี่ยชื่อจากทุจศิล กินชะมัดเป็น แฟร๋ง ซินะคร้า

16 กรกฎาคม[แก้ไข]

  • พลเอกปลื้ม กินสูบอาเจียน ขับรถรุ่น 3DA คู่ใจ ดิ่งตรงเข้าบ้านยี่สิบเสาร์เทกระจาด ขนเงินที่ซ่อนเอาไว้ล็อตสุดท้ายเตรียมส่งออกไปยังกลุ่มผู้ก่อการดีในแถบชายแดนไทย-มาเลย์-สิงคโปร์
  • ตาลิ้ม ดิ่งตรงเข้าบ้านอ้าบร๊ะอาทิตย์ ขนเงินที่ซ่อนเอาไว้ล็อตสุดท้ายเตรียมส่งออกไปซื้อหุ้นของบริษัทฉีรุ่ย (CHERY) ที่เมืองวู้ฮู (WUHU) ในมณฑลอั้นหูย (ANHUI) ของประเทศจีน (21464 CHINAroonchai)

17 กรกฎาคม[แก้ไข]

  • ศาลอ้าย่ากรุงเทย พิพากษาจำคุก 1 ปี พลเอกโกวิธมี วัดท่านา โทษจำคุกลงอาญา 2 ปี ฐานกระทำความผิด ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ไม่อนุมัติให้ พลโทนิสสัย นิสสัน ซึ่งเป็นโจทก์ เข้าโครงการแปรสภาพเป็นเศษเหล็กก่อนหมดอายุการใช้งาน (อ่านต่อ...)

18 กรกฎาคม[แก้ไข]

  • และแล้ว แมลงวันหัวแตงโม ก็คิดตอมแมลงวันหัวเขียว คอยดูฉากต่อ ๆ ไป... การตีการล่าเมืองขึ้นจะเป็นสถานการณ์ที่ธรรมดามากสำหรับวงการสื่อ ดีแล้ว ประชาชนจะได้หูตาสว่างยิ่งขึ้น
  • และขอทำนายล่วงหน้าว่า และแล้ว ป้อมค่ายของหัวแตงโมก็จะแตกให้เห็น ว่าเนื้อในจะแดงและมีเมล็ดหรือไม่ หรือจะเป็นแตงโมที่ไม่ควรนำออกมาจำหน่าย ต้องเอาไปให้ช้างกินจึงจะเหมาะกว่า...
  • คนซื้อจตุคาม จนลง
    คนขายจตุคาม รวยขึ้น
    คนกินจตุคำ อิ่มมากขึ้น
    ไม่ได้ลบหลู่ใคร เพราะเราใช้หลักกาลามสูตร 10ประการ

19 กรกฎาคม[แก้ไข]

20 กรกฎาคม[แก้ไข]

  • "WXYZระ" ลั่น "หัวเด็ดตีนขาดยังไงกูก็ไม่เชื่อแน่ รถยนต์จีนบ้าบออะไรของแกวะ พลิกคว่ำอย่างรุนแรงแล้วหลังคาไม่หลุด"
  • มีนักคอมพิวเตอร์คนหนึ่งฉลาดมาก สร้างทุกอย่างให้หน่วยงาน วันหนึ่งเขาถูกซื้อตัวจากอีกหน่วยงานหนึ่ง เชื่อไหมว่าเขาทำลายระบบที่ทำไว้กับหน่วยงานเดิมจนหมด - คนโง่ที่มีคุณธรรม บางทีมีค่ามากกว่าคนฉลาดที่ชั่ว
  • ถ้าอยากให้รถแปลงร่างได้ ไม่ยากครับ เพียงแต่ "เมาแล้วขับ" รับรองว่าโอกาสที่รถคุณจะเปลี่ยนรูปร่างนั้นมีสูงมากแน่ครับ แถมได้เที่ยวห้องกรงหรือนรกฟรีไปอีกนานทีเดียว ไม่เชื่อก็ลองดู

21 กรกฎาคม[แก้ไข]

  • ไม่ว่าเสียงส่วนใหญ่จะรับร่างรัฐธรรม n00b ฉบับใหม่หรือไม่ ก็ต้องจัดให้มีการเลือกตั้งอยู่ดี

22 กรกฎาคม[แก้ไข]

  • "ฉีรุ่ย" โอด ค่าเงินบาทแข็งทำส่งออกรถยนต์ขาดทุน - ส่งออกขาดทุน ก็นำเข้าสิ(วะ!!)
  • ค่าเงินบาทแข็ง - โวย ส่งออกรถขาดทุน --> ขึ้นราคารถ
  • ค่าเงินบาทอ่อน - โวย นำเข้าอะไหล่ขาดทุน --> ขึ้นราคารถ - จะอ่อนหรือแข็ง กูไม่สน กูเอากำไรไว้ก่อน

23 กรกฎาคม[แก้ไข]

24 กรกฎาคม[แก้ไข]

  • (ค่าเงิน) บาทแข็งก็ทำให้เสร็จสิจะได้อ่อน และถ้าบาทอ่อนก็ปั่นให้แข็งได้
  • คุณผู้หญิงที่บอกว่าไม่ชอบเซ็กส์ แล้วทำไมคุณชอบแต่งตัวเซ็กซี่ละครับ ใส่กระโปรงสั้น โชว์ขาขาว ใส่น้ำหอมกลิ่นยั่วยวน เฮ่อ!... ชอบ
  • นั่งสมาธิ จิตใจจะได้สงบและไม่หมกมุ่น สมองจะปลอดโปร่ง ดูอย่างเราสิ ช่วยตัวเองวันละ 2 รอบ ทุกวัน สดชื่นแจ่มใสกว่ากันเยอะ
  • แล้วคุณกราตะหยิด ล่ะ ปกติเธอแต่งกายมิดชิด (กางเกงขายาว) เข้าเรียนมาโดยตลอด แล้วทำไมคราวนี้ถึงแต่งชุดนักศึกษาล่ะ มันดูเซ็กซี่ยังไงไม่รู้
  • "กริด ฑรราช" หื่นไม่ออก หลังพบความจริง กราตะหยิดประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บปานกลาง

25 กรกฎาคม[แก้ไข]

  • เราจะโวตโน
    เราจะโวตโน
    พวกมันไม่มีสิทธิ์มากำหนดความคิดของประชาชน
  • พวกมันไม่มีสิทธิ์ร่างรัฐธรรมนูญ มันจึงมีสิทธิ์ทำได้แค่ร่างกฎของโจร หรือ รัฐธรรม NOOB หรือ รัฐธรรม NULL หรือ รัฐธรรมแบน รัฐธรรมเรียบ รัฐธรรมเว้า หรืออื่นๆ ที่ไม่ใช่รัฐธรรมนูญ

26 กรกฎาคม[แก้ไข]

  • นายีเทศมนตร๊กคนเก่ามันสร้างภาพ ขนาดมันไปดูน้ำท่วม เดินลุยน้ำครึ่งตัว ยังถ่ายรูปไว้ล่วงหน้าเพื่อหาเสียง ไปล้างถนนก็ถ่ายรูปไว้หาเสียง
  • ช่วยตรวจสอบด่วน ใครสั่งทุบน้ำพุ เพราะนี่คือหลักฐานการโกงกิน น้ำพุมูลค่าสิบกว่าล้าน เปิดใช้ได้เพียงไม่กี่วัน แต่เมื่ออาทิตย์ที่แล้วเร่งทุบสามวันเสร็จเรียบร้อย

27 กรกฎาคม[แก้ไข]

  • กระทรวงไอแค่กแค่ก บล็อก "แคมฟัค" กันเด็กโชว์คอนเสิร์ตทางเว็บแคม เหตุตั๋วคอนเสิร์ตของจริงขายได้ไม่ถึง 20 ใบ
  • ขณะนี้ ค่าเงินบาทแข็งตัวรุนแรง กระซวงการคังแจ้งค่าเงินอาจจะล่มปากอ่าวได้ในเร็วๆ นี้
  • สื่อลามกกลางสยาม การ์ตูนกระตุ้นอารมณ์เพศอื้อ ตามกวาดล้างยังไงก็ไม่หมด น่าตกใจ แหล่งขายการ์ตูนโป๊ซุกอยู่ใจกลางแหล่งวัยรุ่น เจ้าของร้านหนังสือแนวยุ่นที่เซ็นเตอร์พอยท์เปิดเป็นศูนย์รวมสำหรับสมาชิกสาวก "คอสเพลย์"
  • "กฎระเบียบว่าด้วยการปกครองทาสแห่งรัฐไทย พ.ศ. 2550"
    1. ความเท่าเทียมต้องไม่ปรากฎในสังคมนี้ เราขอรักษาประเพณีแห่งการแบ่งชนชั้นวรรณะต่อไปตราบนานเท่านาน
    2. ต้องหลอกให้พวกทาสทั้งหลายคิดว่ามันมีเสรีภาพและความเท่าเทียม แต่ความเป็นจริงคือมันไม่มีสิทธิใดๆ ทั้งสิ้น
    3. ถ้าทาสตัวใดมีปัญหา ให้แสดงให้มันเห็นว่าใครมีอำนาจและอาวุธอยู่ในมือ และโหมประชาสัมพันธ์ให้ทาสทั้งหลายเข้าใจกฎระเบียบของรัฐนี้โดยทั่วกัน

28 กรกฎาคม[แก้ไข]

29 กรกฎาคม[แก้ไข]

30 กรกฎาคม[แก้ไข]

พาดหัวข่าวในปี 2568 | 2567 | 2566 | 2565 | 2564 | 2563 | 2562 | 2561 | 2560 | 2559 | 2558 | 2557 | 2556 | 2555 | 2554 | 2553 | 2552 | 2551 | 2550 | 2549