กระทิงแดง

โฆษณากระทิงแดงสมัยบร๊ะเจ้าเหาเติ้ง และกลุ่มลูกค้าที่กำลังหลอกตัวเองอยู่
โฆษณากระทิงแดงในต่างประเทศ(เรอะ?)

กระทิงแดง เป็นเครื่องดื่มให้พลังงานยี่ห้อหนึ่ง (หรือที่นิยมเรียกว่า เครื่องดื่มชูกำลัง) มีส่วนผสมหลักได้แก่ น้ำตาล, คาเฟอีน และแร่ธาตุอื่นๆ

ในประเทศไทย กระทิงแดงเป็นที่นิยมของผู้ใช้แรงงานมาเป็นเวลานาน เนื่องจากทำให้ตื่นตัว และเมื่อไม่นานมานี้ ก็ได้ขยายรวมถึงกลุ่มนักเดินทาง พนักงานรุ่นใหม่ที่นิยมทำงานล่วงเวลา และนักเที่ยวที่นิยมผสมกระทิงแดงกับเครื่องดื่มอื่น ๆ โดยเฉพาะเหล้าวอดก้า ปัจจุบัน กระทิงแดงมีขายในหลายประเทศทั่วโลกและได้รับความนิยมอย่างมาก

[แก้ไข] ท้ายโฆษณา

โปรดสังเกตคำเตือนบนฉลากก่อนดื่มทุกครั้ง

[แก้ไข] คำเตือนบนฉลาก

  • ห้ามกะเทยดื่มเพราะจะทำให้เป็น "ลูกผู้ชายตัวจริง"
  • ห้ามดื่มเกินวันละสิบสองขวด เพราะขวดละ 10 บาทจะทำให้ใจสั่น (ธรรมดาค่าแรงวันละ 120 บาท)

[แก้ไข] สัญลักษณ์

สัญลักษณ์กระทิงแดง นักสู้ผู้ยิ่งหญ่ายยยย

สัญลักษณ์เฉพาะของกระทิงแดง คือ ชูมือขึ้นแล้วหมุนๆ โชว์นิ้วโป้งกับนิ้วก้อยออกมาพร้อมกัน แล้วแหกปากออกมา แสดงความเป็นลูกผู้ชาย ดังภาพ

เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ
ภาษาอื่น