กองทัพอิตาขี้

กองทัพอิตาขี้
300px-Bundesarchiv_Bild_101III-Zschaeckel-206-35,_Schlacht_um_Kursk,_Panzer_VI_(Tiger_I).JPEG

กองทัพอิตาขี้
ปฏิบัติการ
ประเทศ ประเทศอิตาขี้และอาณานิเกรียนบริวารได้แก่ ประเทศหลีเมีย,ประเทศแคมหมารูน,หมู่เกาะอิตาขี้โปลินีเมีย
เหล่าทัพ กองทัพบก, กองทหารม้า, กองทัพเรือ, กองทัพอากาศ
รูปแบบหน่วย กองทัพที่ไม่พร้อมรบในทุกสนาม
กำลังรบ แสนกว่ากองพล (เมื่อขยายตัวสูงสุด)
ขึ้นตรงต่อ จักรพรรดิแห่งอิตาขี้
หน่วยขึ้นตรง รัฐบาลอิตาขี้,กองบัญชาการทหารสูงสุด,กระทรวงกลาโหม
ที่ตั้งหน่วย อิตาขี้
สีประจำหน่วย หลากสี
คำขวัญ เพื่ออิตาขี้เราสละแม้กระทั่งชีวิตของเรา
เพลงประจำหน่วย "จักรวรรดิอิตาขี้ จงเจริญ!"เพลงโอเปรา
สงคราม
ครั้งสำคัญ
ตามพระราชประสงค์
ปฏิบัติการ
ครั้งสำคัญ
สงครามโลกครั้งที่สี่ สงครามโลกครั้งที่เจ็ดและมหาสงครามทวีปอเมริเกย์
ผู้บัญชาการ เบนิตุ๊ด มุดโสเภณี
เครื่องหมายของหน่วย
ธงประจำกองทัพอิตาขี้ Fascist Italy Flag.svg
สัญลักษณ์ 430px-Standard of the Salvation Army.svg.png

กองทัพอิตาขี้เป็นกองทัพที่ตั้งขึ้นมาพร้อมกับประเทศอิตาขี้ เพื่อใช้ป้องกันการรุกรานประเทศอื่นๆ กองทัพถูกก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่สมัยราชวงศ์สเปยเต้รวมชาติอิตาขี้ และได้ถูกยุบปฎิรูปเป็นกองทัพฟาสต์ฟู้ดกองทัพฟาสซิสต์ โดยเบนิตุ๊ด มุดโสเภณี เมื่อแพ้สงครามโลกครั้งที่สองก็ถูกเปลี่ยนโดยราชวงศ์โฮเฮนเซอร์เซินส่วนเบนิตุ๊ดถูกลดจากตำแหน่งประธานาธิบดีเป็นผู้บัญชาการกองทัพอิตาขี้แทน โดยให้กินเตี่ยโอ้ แบ๊วลุกโก๋นี่เป็นผู้บริหารแทนเบนิตุ๊ด

ผู้นำคนสำคัญของกองทัพอิตาขี้[แก้ไข]

  1. เบนิตุ๊ด มุดโสเภณี (ผู้บัญชาการทหารสูงสุด)
  2. กราเซียโน อานาเตียโญ่ (แม่ทัพใหญ่รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชา)
  3. เซียกรีซโม ฟราไดย์ (รองแม่ทัพ บัญชากองทัพบก)
  4. ควอร์ดาร์มัส ดูดิซาโล (บัญชากองกำลังอาณานิเกรียนอิตาขี้)
  5. โฟโรเดอร์ราซ เคอร์เดอร์ริ่ง (บัญชากองทัพม้า)
  6. เฟียนเดียส อเล็กเดอร์โปฟ (บัญชากองทัพอากาศ)
  7. ปิเอโตร บาโดลโย่ (นายพลดูแลการออกศึก)

ธงรบของอิตาขี้[แก้ไข]

อาวุธ[แก้ไข]

อาวุธประจำกาย[แก้ไข]

ปืน[แก้ไข]

  • ปืนไรเฟิลเบาอัตโนมัติ (ITalky light Rifle) บรรจุ100นัด สามารถติดดาบปลายปืนได้ ยิงออกกระจายออกมาสามทิศ
  • ปืนกลเบา (HMI Model II) "The Aristocratkeeper"-บรรจุ 45 นัด พ่นไฟ 5 เมตร (ใช้เหมือนเยลโล่ซันเพราะเยลโล่ซันสั่งซื้อจากอิตาขี้)
  • ปืนกลหนัก (HMI Model III) "The Aristocratkeeper" บรรจุ35 นัด พ่นไฟ 10 เมตร
  • ปืนซุ่มยิง (ITalky Sniper Rifle|ItSR)-บรรจุ 25 นัด ติดดาบปลายปืน กับลูกระเบิดยิง 1 ลูก บางครั้งเพื่อความคล่องตัวจึงใช้แม็กกาซีน 6 นัด แทน เมื่อยิงจะกระจายเป็นสามทิศ (ใช้เหมือนเยลโล่ซันเพราะเยลโล่ซันสั่งซื้อจากอิตาขี้)
  • ปืนครก (Aduwa Mortar ITalky) บรรจุ 20 นัด ขนย้ายรวดเร็ว สามารถยิงได้ไกล 40 เมตร หมุนได้ 360 องศา ลูกกระสุนติดสารเคมี
  • ปืนลูกซอง (Aritorilla ITalky) ลูกซองขนาด 12 หรือ 12 เกจ ขนาดเม็ดลูกปรายที่บรรจุไว้ในกระสุนลูกซองประมาณ 34 ลูก ปืนลำกล้องเรียบ ที่ใช้ยิงกระสุนลูกปราย
  • ปืนซุ่มยิงดรากูนอฟ (Vintovka Dragunova ITalky) ปืนซุ่มยิงระยะไกลแบบกึ่งอัตโนมัติทำงานด้วยระบบแกส บรรจุ 44 นัด
  • ปืนต่อต้านรถถัง บาซูก้า (Bazooka Artumo) บรรจุครั้งละนัด แรงระเบิด 7 ตารางเมตร ลูกกระสุนติดสารเคมี

อาวุธรอง[แก้ไข]

  • ปืนพกหรือปืนสั้น
  • ดาบซามูไร
  • ดาบสปาร์ต้า
  • มีดสั้น
    • หมายเหตุ ปืนสั้น ใช้ได้เฉพาะระยะประชิดหรือจนปัญญาเท่านั้น

การจัดกำลัง[แก้ไข]

กองทัพอิตาขี้มีการจัดกำลังดังนี้

กองทัพ กองพลทเห่อทั้งหมด เหล่าทัพ จำนวนกองขี้หมาทเห่อ อาวุธที่ใช้ทั้งหมด
(ส่วนที่ไม่บอกจำนวนคือเท่าไหร่ก็ได้ไม่จำกัดตายตัว)
กองทัพบก 81 กองพลทหารหมาม้า 13 กองพล ม้า 200,000 ตัว
ดาบและปืนเล็กยาว
กองพลรถถัง 30 กองพล รถถัง 43,250 คัน
หน่วยอาณานิเกรียน 120 กองพัน กระบี่และปืนเล็กยาว รวมทั้งปืนสั้น
พลปืนใหญ่ 30 กองร้อย ปืนใหญ่ 1300 กระบอก
ทเห่อช่าง 50 กองร้อย ปืนสั้น มีดสั้น มีดพก
หน่วยขนเสบียง 30 กองพล ปืนพก
ไพร่ราบทหารเลว 990 กองพล 45 กองพัน 300 กองร้อย ปืนไรเฟิลอัตโนมัติ ปืนเล็กยาว
กองพลพิเศษ (นาวิกโยตีน) 5 - ก็เท่านั้นแหละ ไรเฟิลจู่โจม ปืนเล็กยาว และปืนลูกซอง
กองทัพเรือ 70 พลเรือบรรทุกเครื่องบิน 1 กองพล เรือบรรทุกเครื่องบิน 5 ลำ
พลเรือพิฆาต
(เรือประจัญบวมอยู่ในส่วนนี้)
20 กองพล เรือประจัญบานและเรือพิฆาตรวม 400 ลำ
พลเรือดำน้ำ 7 กองพล เรือดำน้ำ 500 ลำ
พลเรือรบเอนกประหยง 42 กองพล เรืออเนกประหยง 9,100 ลำ
กองทัพอากาศ 9 พลเครื่องบินทิ้งระเบิด 2 หมู่ เครื่องบินทิ้งระเบิด 10 ลำ
พลเครื่องบินโจมตี 2 กองพล เครื่องบินโจมตี 20,000 ลำ
พลเฮลิคอปเตอร์ 1 กองพล เฮลิคอปเตอร์ 2,500 ลำ
พลเครื่องบินขับไล่ 4 กองพล เครื่องบินขับไล่ไสส่ง 40,000 ลำ
พลเครื่องบินลำเลียงเอนกประหยง 1 กองพล 9 กองพัน 9 กองร้อย 8 หมู่ เครื่องบินลำเลียงเอนกประหยง 500 ลำ
รวม 160 กองพล
(20,750,000คน)
สัญญาอัยการศึก 62,300 คน
ม้า 400,000 คน
รถถัง 43,250 ตัว
ปืนใหญ่ 80 กระบอก
เรือรบรวม 10,005 ลำ
เครื่องบินรบรวม 60,510 ลำ
เฮลิคอปเตอร์ 2,500 ลำ

หมายเหตุ:อิตาขี้มีกำลังมากกว่านี้ถ้าไม่นับกองทัพรักษาดินแดน

การทหาร[แก้ไข]

โครง บทความเกี่ยวกับทเห่อ สงกรานต์คราม และการรบ หรือเกี่ยวกับทเห่อนี้ยังเป็นโครง คุณสามารถช่วยไร้สาระนุกรมได้โดยเพิ่มข้อมูล