กันบัสเตอร์

Gunbuster002.jpg
สุดที่รักของท่านผู้นี้กำลังมองหน้านี้อยู่ด้วย ความรักและห่วงใย

Aim to the top, Gunbuster หรือชื่ออย่างไม่เป็นทางการคือ Top o Nerae! Greanbuster ถือว่าเป็นการ์ตูนที่ใช้เวลาสร้างนานโดยเฉพาะช่วงตอนที่4กับตอนที่5ที่ห่างกันถึง6ปีเต็ม

V
V
V

สารบัญ

[แก้ไข] Aim to the top, Gunbuster

Greanbuster(เทย:เกรียนบัสเตอร์) หรือชื่ออย่างเป็นทางการคือ Top o Nerae! Gunbuster!!! เป็นการ์ตูนหุ่นยนต์ที่ถูกสร้างขึ้นโดยค่าย เกย์แหกซ์ สตูดิโอ (Gayhax Studio) ในปี 1988 ฉายครั้งแรกวันที่ 7 ตุลาคม (ข้อมูลจากวิเกรียนพีเดีย)โดยถูกผลิตในรูปแบบของ OVA มีจำนวนทั้งสิ้น 6 ตอน ซึ่งแต่ละตอนที่ออกจำหน่ายนั้นมีระยะห่างกันมาก

  • เกรียนบัสเตอร์นั้นมีอยู่2ภาคคือ
เกรียนบัสเตอร์
เกรียนบัสเตอร์2-ตายบัสเตอร์(ตายหยังเขียด)

[แก้ไข] เนื้อเรื่อง

เรื่องของเรื่องก็คือ
มนุษย์ได้ถูกสัตว์ประหลาดอวกาศคุกคาม จนในที่สุดมนุษย์ก็ได้สร้างเกรียนบัสเตอร์ เพื่อนำมาสู้กับสัตว์ประหลาดอวกาศ

สปอยล์แล้วไม่มัน ไปดูกันเองเหอะ

[แก้ไข] ตัวละคร

3สาวแห่งกันบัสเตอร์
  • สังขยา โนริโกะ

เกิดวันที่12 เกย์ยืนยง ปี2006 สูง158cm. เกิดที่โอซาก้า มีความฝันอยากเป็นนักบินอวกาศ เหมือนกับพ่อซึ่งเป็นกัปตันยานลุคซิอ่อน [Luxion]ที่เด๊ดสะมอเร่ไปในอวกาศและได้มาขับเกรียนบัสเตอร์

  • คาสึนามิ เอามันโง่

เกิดวันที่15 พฤศจิกายน ปี2004 สูง168cm. เป็นคนที่มีความสามารถและทักษะในการควบคุมหุ่นยนต์สูงที่สุดในโรงเกรียน ฉลาดหลักแหลมและมีไหวพริบสูง ทุกคนเรียกเธอว่า"เจ้าหญิงกุหลาบ"
ถูกเลือกเป็นหนึ่งในฐานะตัวแทนที่จะขึ้นไปบนอวกาศเพื่อตีฉิ่งรบกับสัตว์ประหลาด อวกาศ แม้ว่าจะถูกเรียกเป็นอัจฉริยะ แต่เบื้องหลังความสำเร็จนั้นคือการช่วยตัวเองความพยายามฝึกฝนตัวเองอย่างกำหนัดอยู่ตลอดเวลา

  • ยุง กระดาษฟอลย์

เกิดวันที่12 กันยายน ปี2004 [วันเดียวกับโนริโกะ] ในสาธารณรัฐโซเครียด ยุงเป็นนักบินหมายเลขหนึ่งของกองกำลังอวกาศโซเวียตซึ่งถูกเรียกว่าเป็น อัจฉริยะเช่นเดียวกับคาสึนามิ บุคลิกของยุงนั้นคือการกินยุง ในตอนที่เจอกับคาสึมิครั้งแรกนั้นเธอก็ท้าดวลกับคาสึนามิตัวต่อตัว และในตอนที่รู้ว่าโนริโกะไปขอให้โค๊ชโอตะฝึกหนักให้นั้น ยุงก็ท้าโนริโกะสู้อีกเช่นเดียวกัน และร่วมรบกับทุกคนในศึกสุดท้ายด้วยซิสเลอร์ หุ่นแมสโปรดักที่มีอานุภาพใกล้เคียงกับกันบัสเตอร์

[แก้ไข] เกรียนบัสเตอร์ในSRW

[แก้ไข] เกรียนบัสเตอร์รวมคลิป

ไปดูกันเลย

ทุกท่วงท่าของเกรียนบัสเตอร์

อเด้า ซิสเลอร์ กับนังยุง(ฉบับเกรียนบัสเตอร์)

ท่าไม้ตายสุดสยองของเกรียนบัสเตอร์

[แก้ไข] Skill

  • บัสเตอร์มิซซาย
  • บัสเตอร์โทร.มาหอก
  • บัสเตอร์บีมมมมมมมมมมม!!!!!!!(โอ๊วววววววว...แรงมั่กมั่ก!!!!)
  • บัสเตอร์โฮมรัน?!?
  • บัสเตอร์โคลิเดอร์ ใช้ดิลโด้ที่งอกตามแขนขาช็อตศัตรูด้วยไฟฟ้า15561451671568794526178145647886797โวลต์
  • ท่าไม้ตาย Super Inazuma kick (Ultimate Zeus kick)
หรือที่รู้จักกันในชื่อโค-ตะ-ระ ลูกถีบสายฟ้า!!! โดนเข้าไปได้ตายยกฝูง
เมื่อหยงโดนลูกถีบสายฟ้า

[แก้ไข] ลิงค์

กันบัสเตอร์
ตายบัสเตอร์
ข้อมูลของกันบัสเตอร์
เมิงเกิ้ล ช่วยคุณได้
เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ