กันสลิงเกอร์ เกิร์ล

Haruhi.jpg ชาวไร้สาระนุกรมคนหนึ่งคิดว่าบทความกันสลิงเกอร์ เกิร์ลยังไม่น่าสนใจพอ

ไม่ใช่แค่เรื่องของคนธรรมดาสามัญหรอก ถ้ามนุษย์ต่างดาว คนจากอนาคต คนจากโลกคู่ขนานหรือผู้มีพลังจิต กำลังอ่านบทความนี้อยู่ล่ะก็ รีบมาเขียนเพิ่มซะ!

ACPD Judgement Logo (Animated).png
ACPD Judgement Logo (Animated).png
แถลงเกรียน
ทางสำนักงานได้พบว่าหน้า"กันสลิงเกอร์ เกิร์ล"มีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับอนิเมะหรือมังงะ หรือทั้งสองอย่าง
จึงได้มีการติดต่อใช้พลังน้ำชาเพื่อกระจายข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับสารบบอนิเมะเท่าที่จะหาได้แก่ชาวโอตาคุ
− สำนักงานกรมตำรวจจัดคอมเม้นที่ 177 ณ เมืองแห่งการศึกษา

กันสลิงเกอร์ เกิร์ล หรือในชื่อ เลี้ยงต้อยไว้สอยโจร เป็นทีวีซี่รีส์+เรียลลิตี้ประเภทหนึ่งที่เคยฉายทางช่องASSTV แสดงโดย อานนท์ ผวาสนุกเกอร์ , ดํา เฮโรอีนและนางสาวซี้ดอ้า ตุ๋ยตุ๋ยตุ๋ย ซึ่งก็เป็นที่นิยมกันมาก แต่ในปี 253000 ก็โดนพญามารซารอนทำลายล้างและหยุดการฉายไว้อย่างราบคาบ แต่ก็มีจนท.ไม่รักดีตนหนึ่งได้แอบตุ๋ยตรูด จนท. เก็บหลักฐานเพื่อนำไปขายในตลาดมืด และก็เป็นหนังที่นิยมกันมากในตลาดมืดเพราะมีราคาโคตรถูก(3 แผ่น 20 บาท)

เรื่องย่อ[แก้ไข]

ในอิตาลี มีองค์กรรัฐบาลแห่งหนึ่ง มีประธานชื่อเบนิโต้ มุดโสเภณี แอบทำการลักพาตัวลูกสาวชาวบ้านตามถนนหนทางมาทำการล้างสมอง แล้วสั่งให้เรียกพวกตาลุงจอมหื่นในองค์กรพวกนั้นว่า นายท่านคะ...นายท่านขา และทำงานเก็บนักการเมียของอังเกรียนและอมาริเกย์ โดยมี เฮนร๊วกต้า เด็กใหม่ล่าสุดที่ตามติดเจ้านายของเธอที่ชื่อ โจซั่ว ที่มักแอบมองเด็กของตัวเองด้วยสายตาหื่นกระหายอยู่เสมอ เรื่องราวการทารุณทางร่างกายและจิตใจต่อเหล่าเด็กที่ยังไม่สิ้นกลิ่นน้ำนมยังดำเนินต่อไป ในโลกแห่งแมงดาในอิตาลีและลานสเปน ในขณะเดียวกัน ก็มีริโครก เด็กสาวอีกคนที่เป็นโรคขี้เกียจขยับตัว คือ ชอบนอนบนเตียงไม่ยอมลุกนั่นแล เลยโดนองค์กรนี้ฉกตัวมาจากอ้อมอกใครที่ไหนก็ไม่รู้ เธอกลายเป็นข้าทาสมาโซที่ซื่อสัตย์ประดุจสุนัขป่า เชื่อฟังเจ้าของที่ชื่อ "ซ่อง" หัวหน้าของพวกตาแก่หื่นกามในองค์กรนี้นั่นเอง และเป็นตัวการใหญ่ในการวางแผนอุบาทว์ทั้งหมดรองลงมาจาก ลอเร้นโซ่ ลุงเหี่ยวที่ไม่ยอมแก่ แถมเลี้ยงเด็กเอ๊าะๆไว้เป็นเมดข้างตัวอีกด้วย เข้าใจว่าคงถูกล่อลวงมาจากไหนซักแห่ง

ตัวละคร[แก้ไข]

คลาแอ่ก[แก้ไข]

เด็กสาวใส่แว่นท่าทางเหมือนจะเรียบร้อย แต่อย่าไปเชื่อ! เธอถูกสั่งไว้ว่า "ห้ามร่านขณะใส่แว่นและอย่าลืมแดกยาคุมเด็ดขาด" จากผัวเก่าที่ตายไป ผัวคนนี้รักคลาแอ่กมาก มักพาไปเปลี่ยนบรรยากาศกลางป่ากลางเขา ลับสายตาผู้คนเสมอ(เพื่อ....) เมื่อเขาตายไป คลาแอ่กจึงถูกลบความทรงจำเพื่อที่จะ ร่าน ได้อย่างเต็มที่

ริโครก[แก้ไข]

เด็กสาวอีกคนที่เป็นโรคขี้เกียจขยับตัว คือ ชอบนอนบนเตียงไม่ยอมลุกนั่นแล เลยโดนองค์กรนี้ฉกตัวมาจากใครที่ไหนก็ไม่รู้ เธอกลายเป็นข้าทาสมาโซที่ซื่อสัตย์ประดุจสุนัขป่า เชื่อฟังเจ้าของที่ชื่อ "ซ่อง" หัวหน้าของพวกนั้นนั่นเอง

แฟนพันธุ์ทาง[แก้ไข]