กั๋ม

กั๋ม เป็นคำที่พูดกันสนุกปาก แต่ไม่สามารถแปลได้ แต่เราสามารถรู้สึกได้ว่าเมื่อมีคนมาพูดกับเราอย่างนี้มักจะหมายความไม่ดีต่อเรา

ประวัติ[แก้ไข]

คำนี้เป็นคำที่ทั่นโอยาชิรอธศาสดาของศาสนาโอตาคุ ใช้กับมารดาคือ องค์มารวย เพราะโมโหที่ดันไปคลอดทั่นโอยาชิรอธในเล้าเป็ด

การใช้[แก้ไข]

เป็นคำที่ควรใช้กับคน 10 ประเภท

  • พวกปัญญาอ่อน
  • พวกไม่ปกติหัวสมองดีกว่าเพื่อน
  • พวกที่เคยโดนคำว่า"เกรียน"มาแล้ว
  • พวกที่ดูหนังโป๊มากกว่าดูหนังสือสอบ
  • พวกที่โง่ดักดานจนไม่รู้จะใช้คำอะไรด่า(จึงแนะนำให้ใช้คำนี้)
  • พวกที่เข้าห้องน้ำแล้วไม่ราด
  • พวกที่ทิ้งเพื่อน
  • พวกที่ชอบทำตัวลาว
  • พวกหน้าหม้อ
  • พวกชอบไปคลอดลูกในเล้าเป็ด