การบุกศาสนจักรไอดอลนาลีสท์ของยูริ

การบุกศาสนจักรไอดอลนาลีสท์ของยูริ
เป็นส่วนหนึ่งของ สงครามโลกครั้งที่สาม
Tbl-mn introimg.jpg
สงครามที่แยบยลที่สุดของยูริ พลังจิต
วันที่ 12 หมักเมตรุ๋น บจ. 1222
สถานที่ ศาสนจักรไอดอลนาลีสท์
ผลลัพธ์ จักรวรรดิยูริได้เปรียบในช่วงแรก แต่ในที่สุดศาสนจักรไอดอลนาลีสท์ชนะ
คู่ขัดแย้ง
Magritte-falsemirror1.jpg
FlagYuri.jpg จักรวรรดิยูริ

ธงลากย่า.gif ประเทศลากย่า

ผู้บัญชาการหรือผู้นำ
Magritte-falsemirror1.jpg เนกิมะ

Magritte-falsemirror1.jpg แร็ปโซดี้

FlagYuri.jpg ยูริ พลังจิต

FlagYuri.jpg จอมมารอิกนอแรนเทีย
ธงลากย่า.gif ทุจศิล กินชะมัด

กำลัง
- เวทมนตร์ของเนกิมะ
- อัศวินศักดิ์สิทธิ์
- โลลิ
- ซุปเปอร์นิวเกรียน
- หอสะกดจิต
- ประชาชนที่ถูกล้างสมอง
- คอมพิวเตอร์
กำลังพลสูญเสีย
- รูปปั้นแร็ปโซดี้หักลงมา
- อาคารสถานที่ต่างๆได้รับความเสียหาย
- แร๊ปโซดี้กับเนกิมะตาย
ยูริป่วยหนักและเสียไอ้นั่นไปข้างหนึ่ง
- สูญเสียประชาชนที่ถูกล้างสมองไปเป็นจำนวนมาก
- คอมพิวเตอร์พังเป็นจำนวนมาก
- จอมมารอิกนอแรนเทียตาย

การบุกศาสนจักรไอดอลนาลีสท์ของยูริ(ปะกิด: Yuri invasion of Idolnalist; ยูริ: Invatey Yurovskay vaz Idulnalist) อาจหมายถึง

เรื่องราวของสงครามนี้[แก้ไข]

ในช่วงก่อนที่จะเกิดสงครามโลกครั้งที่สามนั้น ทางศาสนจักรได้ส่งนักบุญไปเผยแพร่ศาสนาเหนือธรรมชาติ ในหลายๆ ดินแดน หลายดินแดนได้ถือเอาศาสนานี้เป็นศาสนาหลัก แต่ก็มีบางดินแดนที่ไม่ยอมรับศาสนานี้ เช่น ประเทศลากย่า จักรวรรดิยูริ

ประเทศลากย่า นับถือศาสนาคนมีการศึกษาอย่างแน่นแฟ้นนัก ต่อมาเมื่อมีศาสนาเหนือธรรมชาติ เข้ามาเผยแพร่ยังดินแดนนี้ ทุจศิล กินชะมัด ซึ่งเป็นหัวหน้าของพวกลากย่า ก็ได้กำหนดว่าศาสนาเหนือธรรมชาติเป็นของพวกนอกรีต(ทำเหมือนยุคกลางเลยวุ้ย) ดังนั้น ศาสนาเหนือธรรมชาติก็กลายเป็นของนอกรีตไปซะงั้น ผู้ที่นับถือศาสนาดังกล่าวจะถูกเสียบหัวประจานข้างๆ ส้วมสาธารณะ นักบุญที่มาเผยแพร่ก็ถูกประหารชีวิตทุกคน ทำให้ศาสนจักรไอดอลนาลีสท์ได้ประกาศสงครามกับลากย่า ด้วยทุจศิลที่สามารถผลิตเงินได้อย่างไม่จำกัดได้เอาเงินไปอุดปากพวกนักรบของศาสนจักรทำให้พวกนักรบมาอยู่ข้างเดียวกับพวกลากย่า

ศาสนาจักรโกรธหนักยิ่งขึ้น และยอมเซ็นสัญญาเป้นพันธมิตรกับจักรวรรดิยูริ ผู้มีอาวุธทันสมัยหลายอย่าง(แต่ความเป็นพันธมิตรมีอยู่ได้เพียง 2 สัปดาห์ จักรวรรดิก็หักหลังโดยยิงนิวเกรียนใส่รูปปั้นแร็ปโซดี้ จนโค่นลงมา) และให้จักรวรรดิช่วยรบให้

ในช่วงนี้เองประเทศลากย่าได้ชื่อว่าเป็นประเทศที่ร่ำรวยที่สุด จนเอาเงินไปอุดปากใครๆ ก็ได้

แต่มาอุดปากคนอย่างข้าไม่ได้หรอกเว้ยยูริ พลังจิต

ในช่วงต่อมาจักรวรรดิยูริ เห็นว่าศาสนจักรไอดอลนาลีสท์อ่อนแอมากเนื่องจากไปติดสินบนลากย่าไว้เยอะ จักรวรรดิยูริก็เห็นว่ารูปปั้นแร็ปโซดี้เป็นเทวรูปที่น่าเลื่อมใสมาก คิดจะเอาไปประดิษฐานไว้ที่จักรวรรดิแทน ต่อมาด้วยความอ่อนแอของศาสนจักรนี่เอง จักรวรรดิยูริก็ได้ตีตนออกห่างศาสนจักรและไปสมคบคิดกับพวกลากย่าแทน เนกิมะเห็นเช่นนั้นจึงสาปยูริให้เป็นโรคทรัพย์จาง ทำให้ยูริปวดหัว ตัวร้อนจี๋ไปรษณีย์จ๋า แต่อาการไม่หนักมากนักและหายไปเองภายใน 3 วัน(สงสัยคำสาปเนกิมะไม่ค่อยแรง) เมื่อยูริ พลังจิต รู้ว่าเนกิมะแห่งศาสนจักรไอดอลนาลีสท์สาปเขา เขาจึงประกาศยับยั้งการเป็นพันธมิตรกับศาสนจักรแบบเต็มตัว และเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกับลากย่า แต่ยูริก็ยังมิได้โจมตีศาสนจักรอย่างจริงๆ จังๆ จนกระทั่งแร็ปโซดี้กลับไปยังศาสนจักร ยูริจึงลอบฆ่าแร็ปโซดี้ด้วยนิวเกรียน โชคร้ายที่นิวเกรียนไประเบิดกลางอากาศจนทำให้รูปปั้นแร็ปโซดี้โค่นลงมา โดยที่แรปโซดี้ตัวจริงไม่เป็นอะไร

ในที่สุด คำสาปเนกิมะก็เกิดผล ยูริป่วยหนักด้วยอาการไอ้นั่นวาย จนทำให้ยูริสงบศึกกับศาสนจักรอย่างเต็มตัว

อย่างไรก็ตาม ยูริได้ส่งผู้ก่อการร้ายเข้าไปยังศาสนจักรเพื่อสร้างสถานการณ์ ให้ผู้คนในศาสนจักรอยู่ไม่เป็นสุข จนกระทั่งสงครามจบลง ศาสนจักรเป็นดินแดนเพียงดินแดนเดียวที่ไม่ตกเป็นเมืองขึ้นของจักรวรรดิยูริ

แต่ มันยังไม่จบเท่านี้!!!

เพราะความมักใหญ่ใฝ่สูงของจักรวรรดิยูริทำให้เกิดสงครามศาสนาอันยิ่งใหญ่อีก ยาวนานถึง 32 ปี ซึ่งหลังจากสงครามของจักรวรรดิยูริ ทางศาสนาการ์ดจอในเครือจักรวรรดิยูริได้เผยแพร่มายังเมืองคนบ้าเอ็ดจวยทางตอนใต้ของศาสนจักร ซึ่งช่วงแรกๆ เผยแผ่โดยเอาคอมพิวเตอร์มาล่อใจเยาวชน แล้วก็ให้เยาวชนติดเกมงอมแงม จน 20 ปีต่อมา เยาวชนติดเกมจนเป็นวิกฤติ จนกระทั่งบร๊ะศาสดาเนกิมะทนไม่ไหว ประกาศสงครามล้างคอมพิวเตอร์ แต่ว่าฝ่ายเยาวชนเกินการต่อต้านกันเอง ทำให้เกิดสงครามขึ้น เป็นสงครามศาสนาที่ต้องฆ่ากันเอง ระหว่างเยาวชนที่หนีมานับถือศาสนาการ์ดจอกับกลุ่มโอตาคุและพวกบ้าแฟนคลับท่นับถือศาสนาเหนือธรรมชาติ สงครามนี้ดำเนินมา 30 กว่าปี ซึ่งผลจากสงครามทำให้ศาสนจักรอ่อนแอลงมาก

แล้วจักรวรรดิยูริก็จัดการยึดครองศาสนจักรแห่งนี้ ซึ่งทางสหประชาชาติหลายประเทศด้วยกันพร้อมใจโค่นล้มจักรวรรดิยูริเป็นเวลา 5 กว่าปี จนกระทั่ง แนวรบในศาสนจักรของจักรวรรดิยูริยอมยกธงขาว ยุติสงครามที่ตัวเองก่อเมล็ดพันธุ์ขึ้นมา(จักรวรรดิยูรินี่อึดและถึกจริงๆ) แล้วบอกทิ้งท้ายว่า

Cquote1.png ข้าขอยอมแพ้ต่อดินแดนศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้ แล้วข้าจะไม่มาเหยียบที่นี่อีกเลย นายมันแน่มาก Cquote2.png
จักรวรรดิยูริ

สงครามครั้งนี้ทำให้จักรวรรดิยูริเสียกองทัพไปมากจนไม่อาจฟื้นฟูกลับมาได้อีกเลย

สิ่งที่เหลือจากสงครามของศาสนจักรแห่งนี้ คือ กองเลือดอันหอมฉุยของบรรดาลัทธิมืดนั่นเอง

หลังจากกสงคราม[แก้ไข]

สงครามโลกนั้น ทำให้สถานที่ถูกทำลาย ยานพาหนะถูกทำลายด้วยเช่นกัน แต่สิ่งที่ยังเหลืออยู่ คือ เครื่องดนตรี

หลังจากสงครามโลกครั้งที่3 คนในศาสนจักรไอดอลนาลีสท์เริ่มเล่นดนตรีมากขึ้น แล้วกลายเป็นอัตลักษณ์ของประเทศไปแล้ว

เศรษฐกิจของประเทศ[แก้ไข]

จากสงครามครั้งนี้ทำให้เสรษฐกิจของศาสนจักรกับของจักรวรรดิยูริ พังทลายเป็นอย่างมาก มิหนำซ้ำจักรวรรดิยูริยังขูดรีดภาษีจากประชากรอีก ทำให้ความเป็นอยู่อดอยากแร้นแค้นมากขึ้น ทำให้เกิดกบฏในหลายๆ พื้นที่ จนกระทั่งจักรวรรดิสามารถทรยศโซเวียต และยึดสหภาพโซเวียตได้สำเร็จ จักรวรรดิยูริก็ได้กลับมายิ่งใหญ่และครองโลกอย่างเบ็ดเสร็จอีกครั้ง

การทหาร[แก้ไข]

หลังจากจบสงคราม ทั้งสองฝ่ายมีการทหารที่อ่อนแอมากๆ จนไม่สามารถก่อสงครามครั้งยิ่งใหญ่แบบนี้ได้อีก

มิหนำซ้ำ จักรวรรดิยูริยังเสียกองกำลังไปมากจนต้องเสียดินแดนที่เคยยึดมา ให้เจ้าของเดิม แต่หลังจากกจบสงครามโลกครั้งที่สาม จักรวรรดิยูริสามารถขับไล่โซเวียตได้ และก็ฟื้นฟูการทหารใหม่

การศึกษา[แก้ไข]

การเรียนการสอนของรัดสาดในมหาวิทยาลัยซุปเปอร์แอ๊บแบ๊วได้เพื่มบทเรียนในส่วนของ Nirvana Force ด้วย

สคริปต์ผิดพลาด: ไม่มีมอดูล Namespace detect