กาลีน่า ยิงฟรี

Free Fire - Battleground
ผู้ปั้ดตะนา หนึ่งร้อยสิบเอ็ดจุด
ผู้กำเกรียน ท่านผู้นั้น
จัดจำหน่ายโดย กาลีหน้า
ผลิตที่ ประเทศเวียดกาม
วันวางขาย ไม่รู้
การจัดเรท 10+ (เหมาะสำหรับผู้เล่นที่มีอายุ 10 ปีขึ้นไป)
ประเภท ก๊อปผักจีบ
เป็ดฟร์อม ISO, แอนดร่อย

ฉันจะไม่มีวันเอาชื่อเสียวของสมาพันธ์จูนิเบียวไปแปดเปื้อนความอัปยศอย่างเกมที่แม้แต่ประตูก็ไม่มีอย่างแกหรอก!
                 — ผู้การจูนิเบียวทั่นนึงกล่าวสบถใส่โฆษณาเกมนี้

ไม่เป็นไร ฉันเข้าใจดี การโฆษณาให้เกมอัปยศแบบนี้มันไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง แต่ถ้านายไม่ทำนายก็อดตาย คนเราน่ะมันไม่ได้มีทางเลือกเสมอหรอกนะ
                 — ผู้การจูนิเบียวคนเดิมกล่าวปลอบใจเพจเฟะบุ๊คต่างๆที่จำใจโฆษณาให้เกมเชี่ยนี่

กาลีหน้า ยิงฟรี (ชื่อเดิม:ยิงฟรี แบดเทิลกาว) (ปะกิด:Free Fire - Battleground) เป็นเกมสนามหลวงบน ISO และแอนดร๋อยที่ก๊อบระบบเกมผักจีบเกือบทั้งดุ้น แต่เสือกได้รับความนิยมกว่าเกมแนวสนามหลวงบางเกม พัฒนาโดย หนึ่งร้องสิบเอ็ดจุด จัดจำหน่ายโดย กาลีหน้า (เจ้าของเกมชื่อดังอย่าง RoV) ปัจจุบันเกมนี้ได้มียอดดาวน์โหลดประมาณ 50,000,000 คนแล้ว

ระบบการเล่นGarena freefire กะหรี่หน้า ฟรีฟาย![แก้ไข]

ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นผู้รอดชีวิตที่ต้องเอาตัวรอดเป็นคนสุดท้ายแล้วยังต้องเติมสกินที่เพิ่มความแรงปืนกากๆเป็นลูกกระสุน RPg ซึ่งคุณสมบัติเด่น ๆ ที่ต่างจากเกมผักจีบ มีดังนี้

  • จำนวนผู้เล่นต่อห้องที่ลดลง และมีแต่ไก่ - โดยในแต่ละห้องในเกมยิงฟรีจะมีผู้เล่นประมาณ 50 ซึ่งต่างจากเกมแนวสนามหลวงที่มีผู้เล่นประมาณ 100 หรือน้อยกว่านั้น
  • อาวุธที่มากขึ้น ยิ่งเติมยิ่งเทพ - อาวุธและอุปกรณ์ในเกมยิงฟรี จะมีคุณสมบัติแตกต่างกันทั้งปืนไรเฟิล กระทะ กำแพงน้ำแข็ง เครื่องยิงระเบิด หน้าไม้ สโคปตรวจจับความร้อน ถัง ฯลฯ
  • ตัวละครที่ก็อปลิขสิทธิ์แท้ มาทำเนียน - ตัวละครในเกมยิงฟรีจะมีคุณสมบัติพิเศษแตกต่างกัน (วิ่งเร็ว, กินเร็วขึ้น, เกราะหนา, ขี่รถเร็ว, โจมตีแรง ฯลฯ) ซึ่งในเกมผักจีบก็ยังไม่มีอีกเช่นกัน
  • ระบบล็อกเป้า ซึ่งเด็กทารกยังเล่นได้
  • ระบบนาเกลือ กากๆ
  • ระบบให้ผู้เล่นนำเงินซื้อขนมมาเติมเกม

คำวิจารณ์[แก้ไข]

เกลือมั้ยหล่ะ เกลือมั้ยหล่ะ!!
                 — วิกเตอร์

เกมดินน้ำมัน เกมขี่ก๊อป
                 — สาวกผักจีบ

หมาสี่แม่มึง โปรเยอะฉิบหาย
                 — ผู้เล่นยิงฟรี

โครง บทความเกี่ยวกับเกมนี้ยังเป็นโครง คุณสามารถช่วยไร้สาระนุกรมได้โดยเพิ่มข้อมูล