กาลีน่า ใกล้คุก

การีน่า ไกลคุก ชื่อเล่น เอ คือ นักการเมีย ใน พรรคพลังประชารส เป็น สส ที่ราชบุรี ที่วันๆ เอาแต่เรื่องงี้เง่า และไล่กัดกับ อีช่อ พรรคอีกา พาณิชย์ นักการเมีย พรรคอาม่าคนใหม่ คนหนึ่ง และการมีน่านั้นเป็นคนเรียบง่าย เลี้ยงสัตว์ เลี้ยงไก่ หรือเกษตรแื่นๆ ถึงจะไม่รวยเท่าซีพีก็เถอะ แต่เห็นเรียนง่ายแบบนี้มีเงินร้อยล้านนะครับ

ปลาหวัด[แก้ไข]

การีน่าเป็นคนเรียบง่าย ก่อนที่จะลงสส พลังประชารส ราชบุรี กาลีน่าก็ได้ทำฟาร์มไก่ ใช้ชีวิตพอเพียง แต่จริงๆแล้วเป็นคนรวย มีเงินร้อยล้าน