กินตด ยูริ2

Disambig svg.png สำหรับ ยูริ ในความหมายอื่นๆ สามารถดูได้ที่ ยูริ (แก้ความกำกวม)
Haruhi stare.jpg
บร๊ะเจ้ากำลังจับตาดูหน้านี้

กินตด ยูริ2

Yuri ra2.jpg

จักรพรรดิแห่งจักรวรรดิยาราไรก้า
ดำรงตำแหน่ง
1 ลามกจัง ค.ศ. 3000 – 3 มีไข่คน ค.ศ. 3030 (เสียชีวิตพอดี)
สมัยก่อนหน้า ยูริ พลังจิต
สมัยถัดไป กินตด ชินจัง

พฤตินัย:ไม่มี
นิตินัย:ไม่มี

ออกมาดูโลก 2 กุมพามัน ค.ศ. 2004
ศูนย์วิจัย จักรวรรดิยูริ
ลาโลก 3 มีไข่คน ค.ศ. 3030
พระราชวังยูริ(ทำเนียบขาว),นครหลวงวอชิงต้น ดี.ซี,จักรวรรดิยาราไรก้า
สังกัดพรรค ราชวงศ์กินตด
สมรสกับ ฮิตเลอร์
ศาสนา ศาสนายาราไนก้า
เสียชีวิตเพราะนํ้าแตก
ภาพชื่อดัง "คิกขุสันดานอเมริกา" เป็นภาพยูริ พลังจิต3วันก่อนที่ยูริ(พ่อของกินตด ยูริ2)จะตาย

กินตด ยูริ2(ภาษายูริ: Йурий, Пизиќиково́ ;ภาษาปะกิด: Yuri2) เป็นจักรพรรดิของจักรวรรดิยาราไรก้าและยังเป็นสาวกของศาสนายาราไนก้าอีกด้วยท่านมีความสามารถ

ในการสะกดจิตเหมือนพ่อของท่าน ซึ่งถ้าท่านยังมีชีวิตต่อไปอีกท่านอาจนําคนเข้าศาสนายาราไนก้าได้อีกด้วย ชีวิตของท่านเคยเป็นต้นเหตุในการก่อสงครามร้ายแรงมาแล้วหลายครั้ง เช่น สงครามประกาศความเป็นเกย์,สงครามกลางเมือง,สงครามเกย์vsยูริทำให้ชาวยูริสาปส่งท่านมาก จนกระทั่งท่านได้ถึงแก่ความเกรียนเมื่อปี ค.ศ.3030เพราะนํ้าแตก

ประวัติ[แก้ไข]

ตอนเกิด[แก้ไข]

กินตด ยูริ2เกิดจากการโคลนนิ่งผิดผลาดของยูริ พลังจิตจนยูริรู้สึกจะบ้าตาย

สมัยเด็ก[แก้ไข]

วัยเด็ก(โคตรเด็กชะไม่มี)ท่านยังเออโคตรของโคตรของโคตรของโคตรของโคตรของโคตรของโคตรของโคตรของเออๆอยู่และวันหนึ่งท่านเจออาเบะแล้วอาเบะก็ยาราไรก้าท่าน ท่านเลยกลายเป็นเกย์และนับถือศาสนายาราไนก้า

สมัยผู้ใหญ่[แก้ไข]

วัยรุ่น(ช่วงก่อนที่ยูริ พลังจิตจะตายยยยย)ท่านได้รับแต่งตั้งเป็นผู้สำเร็จราชการแทนพระองค์จนสุดท้ายยูริก็ตาย หลังจากจักรวรรดิยูริล้มสลายฮิตเลอร์ได้จับยูริ2ทำเป็นเมีย จนท่านได้หนีไปประเทศเทยจน ก่อนปี2999 ท่านได้ไปสังกัตการจักรวรรดิเอริเซี่ยนเพื่อเตรียมโจมตีประเทศนี้ แล้วปี3000ชาวยูรินำกองทัพมาโจมตีประเทศนี้แต่ยูริ2ได้แอบยาราไรก้าทหารจนไม่เหลือใคร สุดท้ายกองทัพเกย์ก็ชนะและทหารได้ไปปราบเทพแล้วชนะ แล้วท่านกินตด ยูริ2ได้สถาปนาจักรวรรดิยาราไรก้า

ขึ้นเป็นจักรพรรดิแห่งจักรวรรดิยาราไรก้า[แก้ไข]

ยูเรี้ยว ญาติของพ่อยูริ2ผู้สนับสนุนการขึ้นเป็นจักรพรรดิของยาราไรก้า

หลังจากได้สถาปนาจักรวรรดิยาราไรก้าไม่นานนักทหารชั้นผู้ใหญ่ที่แสนกากเกรียนมากกกกกกกกกๆๆๆๆๆๆๆก็พยามมาเป็นจักรพรรดิแต่หลายคนไม่ยอมรวมทั้งท่านยูริ2ด้วย จนถึงขั้นลอบสงหารกันทำให้ยูริ2โกรธถึงขั้นที่แสนโคตรากๆๆๆๆเพื่อไปชิงเป็นจักรพรรดิเลยไปสะกดจิตแต่เพราะความคิดกากๆลยมีคนเอากระจกมาสะท้อนจนท่านเออตายจะระเบิด ท่านเลยไล่สะกดจิตคนที่อยากครองราชย์ให้ยอมรับข้าเป็นจักรพรรดิจนไม่มีใครกล้าเป็น ท่านกินตด ยูริ2เลยได้ครองราชย์เป็นจักรพรรดิแห่งจักรวรรดิยาราไรก้าที่แสนโคตรกาก

ก่อนตาย[แก้ไข]

ปี3025ท่านก็มีแผนที่จะให้ชาวโลกกลายเป็นชาวเกย์โดยการสะกดจิตให้หยุดเพื่อให้กองทัพเกย์ยาราไรก้าชาวโลกให้หมด แต่ฮิตเลอร์รู้ทันจึงขอให้ยูริ2มา......กับฮิตเลอร์ เมื่อยูริ2มา......กับฮิตเลอร์คิดจะทำให้นํ้าแตกตาย แต่ก็สำเร็จสุดท้ายยูริ2ก็ตาย

ประเด็นการเสียชีวิต[แก้ไข]

เพราะไอ้นั้นของฮิตเลอร์เข้าไปแพร่นํ้าเชื่อxxxในร่างกายของยูริ2สุดท้ายทำให้นํ้าแตกตาย

ข้อผิดพลาดของยูริ2[แก้ไข]

  • ถูกยาราไรก้าง่าย
  • แพ้นํ้าเชื่อxxx
  • ลูกชายคนกลางเกเร

ทายาทของยูริ[แก้ไข]

ยูริ2ได้ตั้งลําดับราชทายานตั้งความเกย์ดั้งนี่(ทั้งไมต้องตั้งตามความเกย์ด้วย?)

  • องค์ชายลำดับที่1 กินตด อาเบะ(วังร้างหน้า) คนเล็ก ตายเพราะตด
  • องค์หญิงลำดับที่2 กินตด ทอม คนสุดท้อง ตายเพราะมองรูปทูไนท์ทูไนท์
  • องค์ชายลำดับที่3 กินตด ชินจัง(ซากวังวังหลัง) คนใหญ่
  • อดีตองค์ชายลำดับที่4 กินตด ยูริ3 คนกลาง ถูกแตะออกเพราะโคตรของโคตรเกเร

จักรวรรดิยาราไรก้า[แก้ไข]

ดูบทความหลักที่ จักรวรรดิยาราไรก้า