กีรัญชกร ตีระนาด

กีรัญชกร ตีระนาด, กีรัญชกร ศรีทันย่า (ภาษาลาว:กีรัญสกลนครกลอนประตู ทุ่มระนาด) (ภาษาจีน:เวียนเทียนเซ็นตี้) (ภาษากาลกิณี: ::;,,:..::) (ภาษาเยอรมัน:El skadofino) (ภาษาแม่:ลูกชั่ว)

เป็นบุรุษผู้เลอโฉมในตระกูล ตีระนาด เป็นบุตรของนายทองประศรี และนางบัว เกิดที่อาณาจักรร้านนา เมืองเซนต์ป้าว๊าย รัฐนิโกโซลิต ประเทศออสเตรเกรียน มีเชื้อสายเขมรร้อยละ 50 เชื้อสายมิตรชัยภูมิร้อยละ 10 เชื้อสายไฟร้อยละ 40 เมื่อเจริญวัยได้เข้ารับราชการที่สนิทย์ซิดนีย์ ทำดาวเทียมตกใส่ตึก World Trade Center ที่พึ่งสร้างใหม่หนึ่งลำ ตึก WTC ต้องสร้างใหม่อีกครั้ง(ปัจจุบันสร้างเป็นวัดที่มีจำนวนชั้นสูงถึง 293 ชั้น มีผู้เข้ารับการบวชอาศัยอยู่ถึง 100,000 คน) ประเทศออสเตรเกรียนทำเรื่องขอส่งตัวนักโทษไปยังตำบลนิวยอร์คในทันทีหลังจากทราบเรื่อง ศาลเจ้า(ศาลพระภูมิ)ตำบลนิวยอร์คตัดสินให้นำตัว กีรัญชกรไปยัดเมรเผาศพทันทีหลังจากศาลตัดสินประหารชีวิต

ข้อมูล[แก้ไข]

อายุ:299 ปี

เกิดเมื่อ: 13 เมษายน 2254 ตายเมื่อ: 13 เมษายน 2553

อาวุธประจำกาย:ขวดโค้ก
มีเงิน: 1 ล้านกีบ
ส่วนสูง: 123 เซนติเมตร
นํ้าหนัก: 150 กิโลกรัม

บิดา-กีรัญไกรศรี

มารดา-พระนางโยเซฟพระฆะห์วา

เพื่อนของเขา[แก้ไข]

เนื่องจากอยู่มานานจึงมีเพื่อนน้อยมากดังนี้

อีนางนอ-คู่อริ
อเด้อ ฮิดลอฟ-เพื่อนสมัยปี 1929
กีรัญไกรศรี-เพื่อนสมัยยังไม่มาเกิด