ไร้พจนานุกรม:ก-ฮ ในแบบฉบับของเพื่อน

(เปลี่ยนทางมาจาก ก-ฮ ในแบบฉบับของเพื่อน)

--124.120.111.10 18:57, 16 กันยายน 2556 (ICT){{ไร้พจนานุกรม}สื่อ:Example.ogg}

  • เก็บเราไว้ในใจน้ะถ้าไม่เก็บโดน ตู เต็ะ
  • เข้าใจคนอื่นบ้างสิ่ให้สอนอยู่ได้ไอร่...ย
  • คอยเป็นกำลังใจให้เราเเต่อย่าใกล้ชิดขยักขเเยง
  • ง ไม่รู้เว้ย
  • จับมือเราเพื่อให้เมียด่า
  • เฉยกับเราเดวโดนถีบ
  • ช้างหว่ะ
  • ซื่อสัสกานบ้าง
  • เดินเคียงข้างเราห้ามเดินชิดหมามาก
  • ติดตัวกันข้างหน้า
  • ไถ่ถามว่าควยไหย่ยัง
  • ทำให้ชีวิตของเราเปลี่ยนไปเพราะมาข่มขืนเรา
  • ธัมมะธัมโมอะไรใหญ่โต??
  • นับถือเราและรักเราน้ะคนดี
  • บ็องกันทุกคนที่อ่านเลย
  • ปลอบใจเมื่อเราท้อเเละมาทิ้งเรา
  • ผายมือต้อนรับเราเสมอเข้าใจป้ะ
  • ฝากความจริงใจไว้กับเราเเละมาเเต่งงานกับเรา
  • เพิ่มพลังให้แก่เราเพิ่มหัวใจให้เเก่ควย
  • ฟังเราเสมอเมื่อเราท้องกัับเทอ
  • ภูมิใจในตัวเรา
  • มอบสิ่งดีดีแก่เรา
  • ยกโทษให้กับข้อผิดพลาดของเราที่เราไปปี้เทอ
  • รักที่เราเป็นเรารีักเทอตลอกเด้อ
  • ละเอียดอ่อนกับความรู้สึกของเราน้ะน้ะน้ะน้ะน้ะน้ะน้่ะน้ะ
  • ไว้ใจเราน้ะะะะะะะะะะะ
  • ศึกษานิสัยที่แท้จริงของเราเเละหัวใจเเละควยเราว่าใหญ่ยัง
  • สังเกตความเปลี่ยนแปลงนมเเละตูดเเละขนของเทอ
  • เห็นคุณค่าของเราเมื่อเรามีลูกกับเทอ
  • อธิบายในสิ่งที่เราไม่เข้าใจให้เรารู้ว่าเทอปี้เราไม
  • เฮฮากับเราได้ทุกเวลาเมื่อเรา 2 คนจุ๊ปกันมนห้องนำ้ครู

ที่มา[แก้ไข]