ขาฉีก

= ประวัติ[แก้ไข]

ขาฉีกเป็นดาวเคราะห์ขนาดเล็กมีชาวพื้นเมืองอาศัยอยู่เป็นจำนวนมากเเละดาวนี้เคยเป็นที่กบดานของโดยาเเละสยิวเเบ๊คคาในช่วงสงครามควาย

ชนพื้นเมือง[แก้ไข]

เป็นชาวคุกกี้ ที่ป่าเถื่อนมีตัวเป็นคนหน้าเป็นหมีขนรุงรัง ที่สำคัญชอบล่าอาณานิคมเป็นอย่างมาก อาณานิคม เเละ รายชื่อผู้พ่ายเเพ้ ต่อ คุ้กกี้ -เมืองเบลอลินประเทศยันละมีผู้นำคืือ อะเด้า ซิสเลอร์ผู้พ่ายเเพ้ ปัจจุบันเสียชีวิตเเล้วเพราะเครียดเรื่องการเก็บ ภาษี -ดาวครังโลโซผู้เเพ้คือเหล่าเจได๋ เดิมดาวนี้เคยเป็นที่อยู่ของทุจจี้ -รัสเชี่ย เป็นเมืองที่มั่นของยูริ พลังจิตอาจาร์ยของโอ๊คบี้วัน เคนโนบี -ดาว จีนโง่โนโอเชี่ยนผู้เเพ้คือ เขาดูกรูชิทเเก่ -ดาว เอาตรูดบานปัจจุบันโดนดาวเทียมมรณะASTVดวงที่1ทำลาย

เทคโนโลยี[แก้ไข]

ดาวนี้มีเเต่ป่าจึงไม่จำเป็นต้องใช้

พระเจ้า[แก้ไข]

-จอด โลตัสหรือท่านผู้สร้าง จักรวาล -อาเบะหรือบร๊ะสาสดาเเห่งเกย์ มีตำเเหน่งจ้าวจักรวาล -สปาตาร์หรือมหาเมพเเห่งสงคราม

สิ่งที่เกลียด[แก้ไข]

-ท่านผู้นั้นหรือทุจจี้หรือ[[อนาตีน นักเดินฟ้า]