ไร้ซอร์ซ:ขำแบบไหนบอกนิสัยคุณ

(เปลี่ยนทางมาจาก ขำแบบไหนบอกนิสัยคุณ)
UNSOURCE

ยินดีต้อนรับสู่ไร้ซอร์ซ
แหล่งรวมเอกสารลวงของราชเกรียนที่ทุกคนร่วมเขียนได้
วันนี้ตรงกับวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2562 เวลา 02:49 น. ตามเวลาท้องถิ่น

2 พฤษภาคม 2552

ขำแบบไหนบอกนิสัยคุณ

555001.gif
555002.gif

คุณขำแบบไหน?[แก้ไข]

(เรียบเรียบ เพิ่มเติม เสริมแต่ง โดยเจ๊ลูกหมีมอบรักค่ะ)

555 
คุณเป็นคนจริงใจ เปิดเผย แบบชนิดที่เรียกว่า อ้าปากก็เห็นลิ้นไก่ เพื่อนๆต้องคอยอุดหูเมื่อคุณหัวเราะ
หึ หึ 
คุณเป็นคนที่รอบคอบ ฉลาด หัวไว รักดนตรี มีหัวศิลปะ เก็บกดนิดๆ ประสาทหน่อยๆ
อิ อิ 
คุณเป็นคนที่อ่อนไหว เป็นพวกที่มองโลกในแง่ดีเสมอ และเป็นคนที่โดนหลอกง่ายมั่กๆ
ฮิ ฮิ 
คุณเป็นคนที่ แข็งนอกแต่อ่อนใน เก็บความรู้สึกเก่ง เก็บกด บทบ้าขึ้นมาใครก็รั้งคุณไม่อยู่
คิก คิก 
หัวเราะแบบนี้ บอกความน่ารักสดใสในตัวคุณ ขี้เล่น คิกขุ มักมีคนทักคุณว่า "นี่เมื่อไหร่เธอจะโตสักที"
โฮะๆๆ 
คุณคงเคยเห็นตามการ์ตูน ที่ส่วนมากคนที่หัวเราะแบบนี้มักจะเป็น นางร้าย แต่การหัวเราะแบบนี้แสดงถึงความ เด็ดเดี่ยว ถ้าคุณคิดจะทำอะไรแล้วต้องสำเร็จและไม่พลาด (ช่างดูดีไปซะโม้ด)
ก๊ากๆ 
ไม่บอกคุณคงจะเดาออกกันใช่มั้ย ว่าการหัวเราะแบบนี้ หมายถึงคุณมีลักษณะอย่างไร คำตอบคือ คุณเป็นคนที่ค่อนข้าง เส้นรั่ว เส้นตื้น แต่นั่นเป็นเพียงข้อย่อย แท้จริงแล้ว การหัวเราะแบบนี้หมายถึงคุณเป็นคนที่สุขภาพจิตดี ที่น่าตบ เอ้ย..น่าคบ
กั๊กๆๆๆ 
อยู่ในหมวดเดียวกับ "ก๊ากๆ" แต่ต่างกันที่ตรง คุณเป็นคนชอบโม้ และโอเวอร์ไปนิดส์ (ต้องโดนbirdจึงจะหาย)
เหอะ เหอะ 
คุณไม่ชอบอยู่นิ่ง ชอบที่จะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาทำเสมอ แต่คุณเป็นที่มักจะชอบหาเรื่องชอบวีนคนอื่นก่อน
หุ หุ  
คุณเป็นคนเจ้าเล่ห์ เฒ่าหัวงู หน้าหม้อ ที่ยังนึกมุขหลอกสาวไม่ออก จึงหัวเราะเพื่อปกปิดตัวเอง
เหอ เหอ  
แสดงถึงว่า คุณเป็นคนที่ลึกลับ ไม่ชอบที่จะบอกเรื่องของตนให้ใครฟัง และคุณเป็นคนที่น่าติดตามทีเดียว เพราะคุณมักจะมีอะไรพิเศษๆที่น่าค้นหา แต่เสียงหัวเราะกวนๆแบบนี้ คุณเป็นคนที่น่าเตะคนนึงนักเชียว

แล้วคุณล่ะ..เวลาที่ขำ..คุณมีเสียงหัวเราะแบบไหน ไหนบอกกันหน่อยจิ๊ ???

กระพริบตาว่าแต่จะขำแบบไหนก็ขอให้ คุณขำไปเถอะ ยิ่งขำ ยิ่งหัวเราะ จะทำให้คุณมีอายุที่ยืนยาว และแสดงถึงว่าคุณมีสุขภาพจิตที่ดี แต่...อย่าขำเพราะหมั่นไส้คนอื่น หรือ ขำเพราะสะใจเรื่องน่าอายของเพื่อนเลยนะจ๊ะ เดี๋ยวจะหาว่ากี๋ไม่เตือนง่ะ...

ที่มา[แก้ไข]

อื่นๆ[แก้ไข]