ขุนพล 12 ราศี

ขุนพล12ราศี เป็นขุนพลในระดับสูงสุดยอดจักรวรรดิเอริเชี่ยน อยุ่ภายใต้การควบคุมของ'เลดี้อาเทน่า'เทวีพลังวาย ลูกสาวมหาเทพ มีจำนวน12คน ตามแต่ละราศีได้แก่

ในสมัยที่มหาเมพโดราเอมอนอยู่ในเอริเชี่ยนก็เคยได้เป็นขุนพล12ราศีเหมือนกันน๊ะ

รายชื่อ[แก้ไข]

  1. มณี อารีรัตน์ - 'เคะ'อันดับหนึ่งแห่งขุนพล12ราศี เป็นขุนพลราศีเมษ ถือว่าเค็มจนโพไซดอนเรียกแม่ มักจะโดนพระหื่นจากราศีกันย์ทำ something specialบ่อยครั้งจนทุกคนเห็นเป็นเรื่องปกติ สถานะ:เคะ
  2. ชิออฟ อารีรัตน์- อดีตขุนพลราศีเมษ อายุพอๆกับโอโม่ อีบร้า และเป็นสุดยอดเกจิอาจารย์ของมณี อารีรัตน์อีกด้วย ปัจจุบันตายเพราะโดนลอบปลงพระชนม์จากขุนพลบางคน
  3. อนึ่ง ทองลาภ - 'เค'อันดับหนึ่งแห่งขุนพล12ราศี เป็นขุนพลราศีพฤษภ แอบมีต้อย สถานะ:นอมอล
  4. สง่า เจิมซะที - ขุนพลจิตไม่ปกติแห่งราศีเมถุน แอบมีวิปริตนิดๆ งกเอาเรื่อง สถานะ:เมะบ้างเคะบ้างตามสถานการณ์
  5. คาที่ เจิมซะที- ญาติฝาแฝดทางฝ่ายเหนือ ใต้ อีสาน ออก ตกของสง่าแห่งราศีเมถุน มีจิตอัน(สุดยอด)ไม่ปกติวิปปริตยิ่งกว่าสง่าหลายเท่า อนาคต(ชาติหน้า)ได้เป็นขุนพลแทนสง่า
  6. เดชมาก แคนเสร่อ - อีกนามคือแช่ม (แองเจลโล่) ขุนพลราศีกรกฏผู้ชื่นชอบการทำอาหารหมักชีวภาพ (ปลาร้า) สถานะ:เมะ (หน้าอย่างนี้คงเคะลงหรอก...)
  7. บุญเลี้ยง เลียแตงโม - แมวน้อยแห่งราศีสิงห์ ซื่อบื้อ งี่เง่าที่สุดในบรรดาขุนพล12ราศี สถานะ:นอมอล (เพราะมันเคไปที่จะเป็นเคะ...และซื่อบื้อเกินไปที่จะเป็นเมะ)
  8. ชามะนาว เวอร์จิ้น - ขุนพลจากแดนชมพูทวีป ราศีกันย์ ได้สมญานามว่าบุรุษที่ใกล้เคียงบร๊ะเจ้า อย่าตัดสินที่ใบหน้าไร้อีโมชั่นของเจ้าตัว สถานะ:เมะ
  9. โอโม่ อีบร้า - ขุนพลราศีตุลย์ที่อาวุโสที่สุด อายุราวๆ 200เฉียด300 แต่กลับชอบหลงวัยเพราะหน้าเด้งเนื่องจาก'ใช้ครีมทาส้นเท้าที่ผสมฟอร์มาลีนในปริมาณสูงทาหน้า' สถานะ:เมะ
  10. มีโล่ ใส่ป้องกัน - ขุนพลหื่นแห่งราศีพิจิก หน้าด้านราวบร๊ะเจ้าเสกปูนซีเมนต์มาโบก ที่สุดแห่งความ Sและความโรคจิต อาวุธที่ใช้ไม่เคยฆ่าใดรตาย สามีของขุนพลราศีกุมภ์ สถานะ:เมะ
  11. บุญรอด ซากขี้เถ้า - ขุนพลในตำนาน 'เมะผู้ยิ่งใหญ่แห่งขุนพล12ราศี' ซึ่งสามารถทำsomething specialกับทุกคนได้ ปัจจุบันผันตัวมาเป็นมือสโตรก สถานะ:เมะ
  12. บุญชู โคกกระโดน - ขุนพล (สุดหล่อ) แห่งราศีมังกร ผู้มีดาบ'ไอ้บ้าท่าจะเวอร์'ที่สามารถตัดให้ขาดเลยฉับๆๆ ประกอบอยู่ที่แขน สถานะ:เมะบ้างเคะบ้างตามสถานการณ์
  13. คณิน อาจจะรุ่ง - เคะสาธารณะแห่งราศีกุมภ์ มักจะทำปติมากรรมน้ำแข็งรูปแมงป่อง (เนื่องจากหื่นไม่เข้าเรื่อง) สถานะ:เคะ
  14. เฟื่องฟ้า พีระเศษ - ขุนพลราศีมีนผู้รักกุหลาบเป็นชีวิตจิตใจ หน้าตาเบี่ยงเบนไปทางชะนีจนทุกคนคิดว่าเป็นเพศที่สร้างสีสันให้โลก สถานะ:เมะบ้างเคะบ้างตามสถานการณ์