ข้อความตลก

ต่อไปนี้มีอะไรจะมานำเสนอ โปรดอ่าน

สารบัญ

[แก้ไข] ความหมายของข้อความตลก

ข้อความตลก คือ พยัญชนะและสระที่มาผสมกันจนอ่านออกเสียงได้ รวมได้หลายเสียงเข้าจะกลายเป็นประโยค หลายประโยคเป็นข้อความ แล้วข้อความที่ว่า พออ่านแล้ว คนอ่านจะ ขำ หัวเราะ แต่บางคนไม่เปนเช่นนั้น เพราะคนนั้นเครียดขั้นเทพ

[แก้ไข] ตัวอย่างข้อความตลก

[แก้ไข] ตัวอย่างข้อความตลก ชุดที่ 1

1. เหนือกะปิคือปลาร้า เหนือกว่าปลาร้าคือปากเธอ
ไอ้เด็กโง่คนนี้ขำเพราะมันเส้นไม่ลึก

2. ตั้งแต่เธอใช่วิกซอล ปากดูสะอาดขึ้นเป็นกอง

3. อยากมีหมาเฝ้าบ้านซักตัว มีคนบอกว่าให้มาขอจากปากเธอ

4. ฝันดีนะจ๊ะคืนนี้ อ้อ..อย่าลืมฉีดฟอร์มาลีนก่อนนอนด้วยนะ

5. เธอสวยจริงๆ แม้แต่ลิงยังยอมรับ

6. ฝากซื้อรองเท้าหน่อย ขนาดก็ประมาณหน้าเธอ

7. เธอสวยที่สุด เหมือนผีเสื้อสมุทร นางในวรรณคดี

8. เวลาเธอทำท่าเซ็กซี่ ฉันรู้สึกเหมือนปวดท้องขี้ยังไงไม่รู้

9. แม้โลกนี้จะไม่มีใครเลยที่รักเธอ ฉันคนนี้นะเออก็จะขอไม่รักเธออีกคน

10. ไม่มีใครรักเธอก็อย่าเสียใจ ขอให้อดทนต่อไปเดี๋ยวก็แก่ตายเอง

11. เมื่อฉันเห็นหน้าเธอจนชินชา โรคกลัวผีที่มีมาเลยหายไป

12. แหม..มัวแต่คุยกับนกเอี้ยงบนหลังเพลินเชียวนะ

13. ฮัดชิ้ววว…สงสัยมีคนนินทาเราว่าน่ารัก

14. ขอโทษนะ ที่หน้าตาดีเกินหน้าเกินตาเพื่อนๆ

15. ยอมรับนะ ว่าเธอน่ารักที่สุดในเขาดิน

16. เมื่อเธอหัวเราะโลกก็สวยสดใส เมื่อเธอหัวเราะทั้งวันเมื่อไหร่ แสดงว่าเธอบ้าไปแล้ว

17. มีดวงตาคอยห่วงใย มีกำลังใจให้เสมอ มีความรู้สึกดีๆให้กับเธอ ตราบใดที่เธอให้ยืมตังค์

18. เมื่อเธออยู่ท่ามกลางฝูงลิง เธอจะดูดีที่สุดในกลุ่ม

19. ว่างเมื่อไหร่บอกด้วย จะไปสีซอให้ฟัง

20. ฉันเหมือนดาวค้างฟ้า ส่วนเธอเหมือนปลาร้าค้างปี

21. HAPPY BIRTHDAY ขอให้อยู่หนักโลกไปอีกนานๆ

22. HAPPY BIRTHDAY อีกไม่กี่ปีคงได้ไปอยู่บ้านบางแคแล้วนะ ยินดีด้วย

[แก้ไข] ตัวอย่างข้อความตลก ชุดที่ 2

23. สุมหัวคุยกัน ไม่กลัวนอชนกันบ้างรึไงจ๊ะ

24. อย่าทำหน้าบึ้งนะเดี๋ยวไม่น่ารัก เพราะที่เป็นอยู่ก็น่าอนาถพออยู่แล้ว

25. เหงาจัง..ไม่ได้ยินเสียงเห่าหอนขิงเธอเลยวันนี้

26. อยากชวนเธอไปดูหนังผี แต่กลัวคนดูวิ่งหนี เพราะนึกว่าผีโผล่มานอกจอ

27. ส้วมเต็มแล้ว ช่วยไปดูดด้วย ฉันเตรียมหลอดไว้ให้แล้ว

28. ฉันอาจหน้าตาดีเกินไป จนเธออดใจไม่ไหวมาหลงรัก

29. รอยยิ้มของเธอ ทำให้ฉันผวาทั้งวัน

30. หน้าตาเธอดูดี คงกินเพ็ดดีกรีเป็นประจำ

31. ขวัญหนีดีฝ่อ เมื่อเธอมองมาแล้วแสยะยิ้มให้

32. มีคนบอกว่าเธอขี้เหร่ ฉันตบปากเขาไปแล้ว โทษฐานที่พูดความจริง

33. ไม่ค่อยกล้ามากวนใจ เพราะเห็นป้ายเขียนไว้ว่าอย่ารบกวนสัตว์

34. ลุยมาเจ็ดป่าช้าไม่เคยกลัว เจอกับเธอตัวต่อตัว กลัวแทบตาย

35. รับสมัครแฟนสาว ขาวๆ หน้าตาดี ไม่จำเป็นต้องมีประสบกาม

36. ได้ข่าวว่าไม่สบาย มิน่าถึงไม่ยอมออกไปไถนา

37. สถานที่ราชการ กรุณาอย่าเห่าหอน

38. คนอะไรไม่รู้น่ารักจริงๆ สามารถทำหน้าลิงได้เมื้อนเหมือน

39. ถ้าเธอหนาว ฉันจะเป็นผ้าห่ม แต่ถ้าเธอผายลม ฉันจะให้เธอดมคนเดียว

40. มองตา ก็รู้ใจ ต้องการรำข้าวอีกไหม รอเดี๋ยวนะ

[แก้ไข] ข้อความตลก ชุดสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด

41. จบ ปวช. อย่าลืมต่อ ปวส. หากยังไม่พอ ปอเต็กตึ๊งก็รอเธออยู้

42. หลับตาครั้งใด หน้าเธอเวียนวนอยู่ใกล้ เอาเถอะ จะถวายสังฆทานไปให้ จะได้ไปผุดไปเกิดซะที

43. ความสวยของเธอ แม้แต่ควายละเมอว่า..รัก

44. มีคนบอกว่าเธอแอบนินทาเราเหรอ…ว่าน่ารัก

45. เธอชอบที่ไหน ก็ขอให้ไปที่ชอบๆ

46. เธอว่างไหม อยากให้ไปเฝ้าบ้าน แทนหมาที่บ้านเพิ่งตาย

47. อึดกว่าหมาคือแรด หนากว่าแรดคือเธอ

48. คบคนให้ดูหน้า ถ้าจะให้ชัวร์กว่า กรุณาแก้ผ้าให้ดู

49. เธอทำให้ฉันคลั่ง เพราะยืมตังค์แล้วไม่ยอมใช้

50. รู้ไหมว่าหวง เมื่อเธอควงคนอื่น รู้ไหมว่าขมขื่น เมื่อเธอยืนเหยียบตีนฉัน

51. รู้ไหม เวลาอยู่ในกลุ่มเพื่อน เธอดูโดดเด่นมาก เพราะเธอขี้เหร่กว่าใคร

52. ไปโกระใครมา ทำหน้ายังกะควายจะออกลูก

53. รักเธอจริงๆ ไม่เคยคิดรักลิงที่ไหน

54. ปากหวานปานน้ำผึ้ง แต่เท้าเหม็นหึ่งปานหมาเน่า

55. คิดถึงเธอจนแทบบ้า เลยเลิกคิดถึงดีกว่าก่อนที่จะบ้าตาย

56. อย่าทำเป็นอาย เพราะว่าควายอายไม่เป็น

57. เกิดมาเธอก็ดีไปอย่าง มีกฏหมายคุ้มครองให้ เป็นสัตว์สงวนไงล่ะ

58. ว่างเป็นตด อากาศเป็นพิษหมดก็เพราะเธอ

59. ใส่ทูพีซแล้วดูเซ็กซี่ แต่ถ้าให้ดี อย่าใส่อะไรเลย

60. เธอทำให้ฉันรู้ว่า เกลือไม่ใช่สิ่งที่เค็มที่สุดในโลก

61. เหนือฟ้ายังมีฟ้า เหนือไอ้บ้ายังมีแก

62. เสน่ห์เธอแรง แรงไม่แพ้กลิ่นเต่าของเธอ

63. เมื่อตัดสินใจก้าวไปข้างหน้า อย่าหวั่นกับกองขี้หมาอันน้อยนิด

[แก้ไข] ผลสุดท้าย

คนจะตลกก็ขำไป ส่วนคนที่ไม่ตลก ตัวใครตัวมัน

เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ