คณะทั้งหมด

คณะวิศวะ[แก้ไข]

ขอโทดครับ ไฟมันเสีย ช่วยซ่อมหน่อยครับ วัตต์เยอะ ไฟสลับ อันตราย อาจจนถึงเสียชีวิต ซ่อมบ่เป็น มาเป็น วิศวะได้งาย แล้ว วิศวะ มันเป็นภาษาฮินดูจากไหน เรียกเทพเจ้าวิศวะ มาซ่อมหน่อย เทพเจ้าวิศวะ ผู้ซ่อมโลก

คณะวิทย์[แก้ไข]

คำนวณซัักเยอะ มึนหมด หาค่ามาตรฐาน อะไรไม่รู้ ธาตุอะไรมั่วๆหมด ธาตุโรบอน อิหยัง บ่รู้เรื่อง ดาวอังเปา ทำไมมันต้องไปสำรวจห๊าาา

คณะทันตะ[แก้ไข]

ผมเป็นแมงกินฟัน จะมาหาหมอซักหน่อยอ่ะครับ อ้าปากหน่อย เห็นแล้ว เจาะฟันด้วยสว่านเลย เจบป่าว ถ้าไม่เจ็บเอาหนักเลย ให้ร้องจ๊ากเลย

คณะนิเทศ[แก้ไข]

วิชาฟังธรรม เอาท่อง นะโม 3 รอบจบ

คณะแพทย์[แก้ไข]

เราจะมาฝ่าตัดกัน เราแพทย์เถื่อน เอาให้มันเสียชีวิตไปเลย ก่อนอื่น ถอด ปอด ให้หมด ทุบซี่โครงออก มาเปลี่ยนหัวใจกัน (ต้องระวังด้วยไม่งั้นตายบอบบี้ตาย) (จากเกม Sugeon Simulator)

คณะคอม[แก้ไข]

คณะนี้ดีที่สุด เล่นคอมทุกวัน ไม่ทำอะไรกันล่ะ นอกจากจะเล่นคอมอย่างเดียว