คณะวิดสิวะสาด

คำขวัญ[แก้ไข]

คณะวิดสิวะสาด หรือ คณะวิศวกามมั้ยสาด ก็ว่า มักจะมีคำขวัญในทำนองที่ว่า วิศวกามมั้ยสาด ห่วยอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

SOTUS กฏเหล็กของคณะ[แก้ไข]

SOTUS (โซตุ๊ด) คือกฏเหล็กที่เด็กวิสวะกำมาสาดจะต้องจดจำและปฏิบัติตาม
SOTUS ย่อมาจาก

  • Soda
  • Oral : การใช้ปาก
  • Table
  • Unlimited
  • Sangsom(แสงโสม)

ซึ่งหมายความว่า วิศวกรนทุกคนจะต้องกินเหล้าหัวราน้ำทุกค่ำเช้า ห้ามหยุด ห้ามเลิกรา

สภาวิศวกรน[แก้ไข]

สภาวิศวกรน

ความเป็นสากลของ วิศวกรน[แก้ไข]

  • คณะวิสิวะกำมาสาดทั่วโลกมีแต่ผู้ชายเหมือนกันหมด
  • วิศวกรนทั่วโลกล้วนแต่เป็นพวกขี้เมา
  • สำหรับข้อเด่นของวิศวกรนเมืองฝรั่งคือ เป็นผู้ที่หลีกเลี่ยงการกินกาแฟและอาหารไทยด้วย[1]
  • แต่แน่นอนว่าวิศวกรนไทยไม่ทำแบบนั้น คณะนี้ในบางแห่งมีร้านกาแฟตั้งอยู่ไม่ต่ำกว่าสองร้าน

เครื่องดื่มของวิศวกรน[แก้ไข]

วิศวกรน กิติมาศักดิ์[แก้ไข]

คำขวัญของวิศวกรน[แก้ไข]

  • เช้าฮา เย็นเฮ ค่ำเซ สว่างซ้ำ
  • ศุกร์เมา เสาร์นอน อาทิตย์ถอน จันทร์ลา อังคารหยุด พุธขาด พฤหัสมา....ลาออก
  • อยากกิน รินเอา อยากเมา รินเอง
  • อ้วกไม่นับ หลับเป็นแพ้

เพลงอวยพร[แก้ไข]

  • ขอให้ไอ้(ชื่อคนที่ถูกอวยพร)ของเรานั้นสุขสำราญ เหมือนดอกไม้บานยามเช้า เหมือนสัตว์สี่เท้าอ้วกเช้าอ้วกเย็น เอ้า! กรึบ กะรึรึบ กรึบๆ ไม่หมดไม่เลิก ไม่หมดไม่เลิก

อะไรคือวิศวกร?[แก้ไข]

Cquote1.png วิศวกรคือ นักมั่วอย่างมีหลักการ และนักสมมติอย่างมีเหตุผล Cquote2.png
Destruction Engineer

Engineer's pet[แก้ไข]

อ้างอิง[แก้ไข]

  1. http://uncyclopedia.org/wiki/Engineer Uncyclopedia, 'Engineer'