มนุษย์

(เปลี่ยนทางมาจาก คน)
มนุษย์
หน้าตาทั่วๆไปของมุนษย์
หน้าตาทั่วๆไปของมุนษย์

มะตุ๊ด เป็นสัตว์ชนิดหนึ่งในตระกูล Homo Sapy กิจวัตรประจำวันที่สำคัญคือ ปี้ ซึ่งแยกมาจากเบญจกิจ อันได้แก่ กิน, เยี่ยว, ขี้, ปี้, นอน

สมัยก่อนเคยวิวัฒนาแกงพร้อมๆกับ Homo Erectus แต่ตอนนี้เหลือแต่ Erect ภาษาทางการว่า Erection ซึ่งคำๆ นี้เป็นที่มาของคำว่า election (ลากตั้ง) ด้วย

คำนิยาม[แก้ไข]

Cita3.pngมนุษย์ เป็นสัตว์เล้าโลมCita4.png
                 — อริสตุ๊สเติล

Cita3.pngมนุษย์ เป็นสิ่งมีชีวิตเดียวที่ร่วมเพศเพื่อความสุขส่วนตัว นอกเหนือจากการดำรงเผ่าพันธุ์ตามปกติCita4.png
                 — ท่านผู้นั้น

วิวัฒนาการของมนุษย์[แก้ไข]

นักวิทยาศาสตร์เเละผู้เชี่ยวชาญจำนวนมาก ได้บอกว่ามนุษย์มีวิวัฒนาการมากจากลิงเเละเป็นมนุษย์เเท้ๆเมื่อไม่กี่เเสนปีที่ผ่านมา เเละจากการศึกษาจากข้อมูลก็ได้พบว่ามนุษย์กำลังมีวิวัฒนาการที่เลียนเเบบสัตว์เเบ่งได้ดังนี้

เผ่าพันธุ์[แก้ไข]

โดยทั่วๆไปมนุษย์สามารถเเบ่งได้มากมายหลายสายพันธุ์ เพราะสามารถทำการผสมพันธุ์ได้ตลอดปีทำให้การจำเเนกเเละศึกษาทำได้ยากเพราะมีเชื้อสายผสมกันมาก

พฤติกรรม[แก้ไข]

มนุษย์เพศชายและหญิง

เพศผัว เพศผัวมักอยู่รวมกันเป็นหมู่ นิสัยรักเพื่อนพ้อง แต่รักเงินมากกว่า นิสัยชอบฟันตัวเมีย โดยเฉพาะตัวเมียที่บริสุทธิ์ เมื่อหลอกแดกได้เรียบร้อยแล้วก็จะออกหาเพศเมียรายใหม่ต่อไป เมื่อเจอเหยื่อที่ไม่บริสุทธิ์ มักจะบอกว่า "รับไม่ได้" แล้วก็จะออกหาเพศเมียตัวใหม่อีกครั้ง

ลักษณะของเพศเมียที่เป็นเป้าหมายหลัก: หน้าตาน่ารัก, สวย, แรด, ร่าน, ซิง(จะดีมาก)

เพศเมีย เพศเมียมักอยู่รวมกันเป็นหมู่แบบจำใจ เพราะเหงาและหาผัวยังไม่ได้ แม้จะอยู่รวมกันเป็นกลุ่ม แต่ในใจก็ยังอยากทำร้ายอีกฝ่ายให้ตายเพื่อกำจัดคู่แข่งที่คอยแย่งเพศผัว

ลักษณะของเพศผู้ที่เป็นเป้าหมายหลัก: หล่อ (ในความเห็นของหล่อน), บึกบึนแข็งแรง จะได้เย็ดมัน