ครอบครัวโกธ

ครอบครัวโกธ หรือ โกรธ เป็นต้นตำรับแห่งชาวซิ้มในลิ้มซิ้มซิตี้ และร่ำรวยเนื่องจากการคอรัปชั่นมาตั้งแต่ต้นตระกูล

สมาชิก[แก้ไข]

  • วิคเตอร์ โกธ (ค.ศ.9881-8491) เป็นต้นตำรับแห่งการโกง แกเป็นเกย์ และยังสร้างความวินาศให้กับอมาริเกย์ แม้วซิ้ด กับ บริษิทนางสาวเอ จึงตัดสินใจให้ตายในเกม
  • เกย์เที่ยว โกธ (ค.ศ.2981-2591) เป็นป้าแก่ๆคนหนึ่ง และเป็นเมียของท่านวิคเตอร์ แม้วซิ้ดกับนางสาวเอ จึงให้ตายไปด้วย
  • ฟรีด้า โกธ (ค.ศ.9191-3691) แกเป็นป้าอีกคนหนึ่ง และตายไปแล้วเมื่อค.ศ.XXXX
  • สมอน ครัมเบิลลิปตัน (ค.ศ.0981-0591) แกเป็นตาแก่ที่สร้างความวอดวายให้กับอมาริเกย์เช่นกัน แม้วซิ้ดกับนางสาวเอจึงให้ตายไป
  • พวกแดก ครัมเบิลลิปตันหรือมิสซิสครัมเบิลบัตลิ้มท่อน (ค.ศ.2981-2491) แกเป็นป้าเบียบ (จะเรียกว่าเจ๊เบียบเลยก็ได้) แม้วซิ้ดกับนางสาวเอเห็นว่า ถ้าป้าแกยังมีชีวิตอยู่ ซิ้มของเกรียนทั้งหลายอาจบ้าได้ ฉะนั้นจึงให้ตายไปซะ แต่มีคนเกรียนคนหนึ่งของนางสาวเอ ได้ผลิตมิสซิสครัมเบิ้ลลิปตัน ซึ่งทำให้มนุษย์โง่ๆ เชื่อว่าป้ามิสซิสครัมเบิลลิปตันคนนี้คือยายของมอไทม์เมอร์ โกธ ที่นิสัยพอๆกัน แถมยังไม่รับผิดชอบเวลาไปทำร้ายหรือข่มขืนซิ้มอื่นอีกด้วย และแกยังเป็นเมียมากของผู้สร้างความวอดวายให้อมาริเกย์อีกด้วย
  • อ้วกแดก ครัมเบิลลิปตัน (ค.ศ.0291-6891) ป้าแกเป็นตัวละครในเดอะซิ้ม สัตว์เลี้ยงซื่อบื้อ ที่เป็นเพื่อนบ้านแก่ๆ ปลูกผัก และปากเสียไปวันๆ แม้วซิ้ดและนางสาวเอ จึงอนุมัติความตายให้เธอไปบ้านเก่าซะ
  • กุนเธอร์ โกธ (ค.ศ.3291-1002) แกเป็นขี้งกสุดๆ เพราะแกนั้นเอาเงินที่คอรัปชั่นไปสร้างซิ้มซิตี้หมด
  • คอลีเนีย โกธ (ค.ศ.6291-3002) แกก็ขี้งกเช่นกัน และเป็นเมียลวงของกุนเธอร์
  • มอไทม์เมอร์ โกธ (ค.ศ.1947-XXXX) แกเป็นตาแก่ที่ไม่รู้ ไม่เห็น สิ่งที่ผู้อื่นมาร้องเรียนและไม่รู้จักร้องเรียนอาทิเช่น 7 ตุลา 51 หรือยึดสนามบิน แต่แกนั้นเป็นบุคคลสำคัญอีกคนของอุตสาหกรรมผลิตตีนตบ และนอมีหนี้ที่หมดความหมายไปแล้วของผู้มีบารมีฝ่ายแดง
    ทุกครั้งที่มอไทม์เมอร์โดนฟ้อง เขามักจะพูดแบบนั้
  • เบลล่า โกธ (ค.ศ.1952-20100) นางคนนี้เป็นที่ต้องการของชาวเพลสเซินท์สวิว และดอน ลอธาริโอ เนื่องจากมีลีลายั่วยวนที่เก่งมากๆ ท่านผู้นั้นยังชม ปัจจุบันนี้ถูกมะนาวต่างตุ๊ดลักพาไปแล้ว และถ้ากลับมาเมื่อไร เธอก็จะตายเมื่อนั้น
  • ครัสซานดร้า โกธ (ค.ศ.1979-yyyy) นังนี่รู้จักกันดีในนามคนปากเสีย เป็นลูกของมอไทม์เมอร์และเบลล่า
  • อเล็กซานเดอร์ โกธ (ค.ศ.1991-กกกก) เด็กคนนี้เป็นลูกของมอไทม์เมอร์และเบลล่า เนื่องจากขาดแม่ในตอนเด็ก เด็กคนนี้จึงมีพฤติกรรมมีรสนิยมไม้ป่าเดียวกัน และมีความไฝ่ฝันที่จะเป็นเจ้าของอาบอบนวด