ครอบครัวโลกีย์

UNSOURCE

ยินดีต้อนรับสู่ไร้ซอร์ซ
แหล่งรวมเอกสารลวงของราชเกรียนที่ทุกคนร่วมเขียนได้
วันนี้ตรงกับวันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2560 เวลา 15:48 น. ตามเวลาท้องถิ่น

ครอบครัวโลกีย์ (ครอบครัวตัวดี)

พ่อฉันอันเท่านี้ นี่ซิจัมโบ้
แม่ชอบวันเบาๆ เอาแค่สโลว์
น้องฉันวัยรุ่นเฮ้ว ซอยเร็วๆแบบหนังโป๊
พี่ชายคนโต ควักโชว์ โอ้โฮ ในบาร์ในเทค

พี่สาวตอนอาบน้ำ คลำเสียจนหลั่ง
น้องนุชคนสุดท้อง เสียวแล้วร้องดัง
น้าสาวชอบหมักหมม จึงนิยมประตูหลัง
แม่ครัวเสียงดัง ท้าฟัน คนสวนกลางนากลางทุ่ง

เย็นและบ่ายยังไง สายช่วยตัวเอง
พอนอนหลับละเมอ เผลอช่วยตัวเอง
ละเลงจนเลอะกางเกงทั้งบ้าน

ถามถึงคุณปู่ฉัน ท่านนั้นเซียนเก่า
ตีหม้อ เตะปี๊บดัง รวมทั้งชักว่าว
คนรถยังไม่เว้น เขาจัดเจนเมื่อตอนเมา
ส่วนตัวฉันเอา ขอฟัน ทุกคนที่เดินผ่านหน้าบ้าน

(ซ้ำ *)