ครีปเปอร์

ครีปเปอร์
Creeper
Creeper.png

ครีปเปอร์ (Creeper) เป็นสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดในม่ายยยคร๊าบ ที่ผู้เล่นส่วนใหญ่เกลียดที่สุด เนื่องจากมันระเบิดตัวเองได้ ไม่มีใครทราบว่ามันมาจากอะไร แต่มีเรื่องลือๆกันว่าเกิดมาจากโอซาหมัก บีทาเก้น

สารบัญ

[แก้ไข] ลักษณะ

ทั้งร่างกายจะเป็นสี่เหลี่ยม ตัวตั้งตรงแต่เดินสี่ขา ไม่มีแขน สีเขียวคล้ายๆต้นอ้อย ทำหน้าบึ้งตึงเหมือนนักเลงจะมามีเรื่อง มักจะทำเสียง"ซี่สสสสส......"ตลอด ส่วนการแยกตัวผู้ตัวเมียยังแยกได้ไม่แน่ชัด

[แก้ไข] พฤติกรรม

มันจะเดินไปเดินมาท่ามกลางหมู่ผีๆทั้งหลาย เมื่อมันมาเจอมนุษย์มันจะเดินไปหามนุษย์และทำการพองตัวขึ้นจนระเบิดในที่สุด ในเวลาที่ฝนมันตก มันจะออกจากรังแล้วรอฟ้าผ่าเพื่อให้ตัวเองระเบิดได้ดีขึ้น ครีปเปอร์มีสิ่งที่มันกลัวอยู่อย่างนึงก็คือ แมว แต่ไม่ทราบแน่ชัดว่าเพราะอะไร

[แก้ไข] ที่อยู่อาศัย

ครีปเปอร์สามารถอยู่ได้หลายภูมิประเทศ แต่บ้านที่ทำให้มันอบอุ่นที่สุด คือในเหมืองร้างที่เต็มไปด้วยระเบิดTNT

[แก้ไข] ความนิยม

เด็กสาวคนหนึ่งที่ใส่เสื้อครีปเปอร์เพราะชื่นชอบและโปรดปรานครีปเปอร์มากๆ

น่าแปลกมากที่หลายคนชื่นชอบครีปเปอร์แม้จะเป็นภัยต่อมนุษย์ก็ตาม ในภาพเขียนขนาด1x2บล็อกภาพหนึ่งจะเห็นครีปเปอร์ยื่นหน้าออกมาจากหน้าต่างด้วยท่าทางแอ๊บแบ๊ว บนหินทรายแกะสลักจะมีหน้าครีปเปอร์ออกมาแวบๆ และมาสคอร์ตของเกมม่ายยยคร๊าบก็เป็นรูปครีปเปอร์ด้วยเหมือนกัน

[แก้ไข] ภาพ+วีดิโอ

บางคนเค้าว่ากันว่า ครีปเปอร์เกิดมาแบบนี้!

[แก้ไข] วิจารณ์

Cita3.pngเป็นตัวที่น่ารักที่สุดในบรรดาMobทั้งหมดเลย!!!!Cita4.png
                 — พี่Notch ผู้สร้างเกมม่ายยยคร๊าบ
Cita3.pngอยากได้มันมาเป็นกองทหารจังวุ้ยCita4.png
                 — ท่านผู้บริหารไฟร์ฟอกซ์

เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ