ควงพริ้ว

หยงควงพริ้ว????

Cita3.pngYou spin me right round baby, right round, like a record baby, right round round round.Cita4.png
                 — ควงพริ้ว กล่าวถึง เหยื่อผู้ไร้เดียงสา

Cita3.pngเหี้ยยยยยยยย........ ตากรู...... อร๊ากกกกกกสสสส์ Cita4.png
                 — เหยื่อผู้ไร้เดียงสา กล่าวถึง ควงพริ้ว

Cita3.pngตอนนี้คุณเป็นเกย์อย่างเป็นทางการแล้ว....Cita4.png
                 — ควงพริ้ว กล่าวถึง จ่าพิชิต

Cita3.pngดูไร้ราวจนชินตาหล่ะCita4.png
                 — นายเเบงค์

ควงพริ้ว หรือ เทพหมุน หรือ ไร้ราว หรือ มาวินมาแวะ (ภาษาปะกิด:Meatspin) คืออภิมหาภัยพิบัติทางอินเตอร์เน็ตที่สามารถเปลี่ยนชายชาตรีทุกนายให้กลายเป็น เกย์ ได้อย่างรวดเร็วและยิ่งยวด หรืออาจจะทำให้ท้อแท้สิ้นหวังในชีวิตได้สร้างขึ้นโดย สหพัทธ์เกย์นานาชาติที่พยายามจะเอาชนะสงครามจิตวิทยากับชะนีทั้งหลาย โดยใช้ควงพริ้วค่อยค่อยแปลเปลี่ยนกัดกินสมองของชายชาตรีและบั่นทอนสติปัญญาชะนีทุกตัว ผ่านทางเว็บไซต์ต่างๆที่สามารถดักควายเข้าไปดูได้ แต่มีฐานที่มั่นหลักที่ Meatspin ดอท com

สารบัญ

[แก้ไข] ประวัติ

โดยเริ่มต้นเกิดจาการที่ใครบางคนเผลอไปเปิดหรือเผลอไปเจอ www.meatspin.btz จากนั้นเขาคงคิดว่ามันจะดีมากๆถ้านำไปดักควาย จนกลายเป็นการดักควายอย่างต่อเนื่อง ทำให้เหล่าสาวกของอาจารย์มาวินจึงได้นำควงพริ้วมาอัพเกรดกลายเป็นมาวินมาเเวะ เเล้วตอนหลังได้เปลี่ยนเพลงthemeเป็นไร้ราวในที่สุด

[แก้ไข] สถานที่พบเจอควงพริ้ว

สามารถพบได้ทั่วไปตามเว็ปประมูลหรือเว็ปบอร์ดอื่นๆที่นิยมการดักควายหรือเว็บเกย์ ซึ่งไม่น่าจะใช้เรื่องยุ่งยากในการค้นหาสำหรับผู้ต้องการเสพการหมุน เพราะเราได้รวบรวมาไว้ในที่นี้เเล้ว

คำเตือน link ต่อไปนี้คือควงพริ้ว หรือไร้ราวของจริง หากผู้ใดไม่อยากเสี่ยงอย่ากด link

ตัวต้นฉบับจาก meatspin

อันนี้อัพเกรดเป็นมาวินไร้ราว [1]

อันนี้ก็ไร้ราว [2]

เก่าไปหน่อยเเต่ยังหมุนอยู่ [3]

อันนี้มีมาจากกองพันทะลวงหลังรักษาพระหยง [4]

พวกเสื้อแดงก็ยังดู [5]

จากเกม x shot [6]

สูตตเกมGTA [7]

อ้างอิงข้อมูลจากเว็ปประมูล (อันนี้เป็นเเหล่งรวบรวมการหมุน)

[แก้ไข] อาการของบุคคลที่ได้ดูควงพริ้ว

ถ้าคุณกด linkด้านบนคุณอาจจะไม่จำเป็นต้องดูคลิปของคนพวกนี้เพราะคุณจะเข้าใจมันดีกว่าใครๆ

เด็กชายชาวอเมริกันผู้น่าสงสาร

นักเรียนไทยวัยเกรียนที่โดนเพื่อนล่อมาติดกับ

กลุ่มตัวอย่างผู้ไร้เดียงสากลุ่มนี้หลังจากได้ดูควงพริ้วไปแล้วจะมีกลุ่มอาการสามกลุ่มอาการร้ายแรงใหญ่ๆ

พบว่าในบางราย จะแสดงอาการออกมาอย่างรุนแรง

[แก้ไข] กลุ่มอาการ Meatspinus Homosexius

  • ร้องเสียงหลงเมื่อพบกับ ควงพริ้วเป็นครั้งแรก
  • หลังจากนั้นเริ่มพยายามเข้าบ่อยๆหลายๆครั้ง
  • เสพย์ติดต้องดู 3 ครั้งหลังอาหาร
  • พยายามควงของตนเองให้พริ้วเหมือนในภาพ
  • เริ่มแสดงอาการเกย์ออกมา
  • ใส่ชุดหมีตามสวนสาธารณะ
  • พอมีคนมาเข้าห้องน้ำก็ถามว่า "ยาราไนก๊าาาา"
  • แล้วรูดซิปเอาของตนเองออกมาควงให้คนนั้นดู
  • เข้าไปควงต่อกับคนนั้นในห้องน้ำ

[แก้ไข] กลุ่มอาการ Meatspinus Sharius

  • พยายามพาเพื่อนมาบ้าน
  • ท้าทายเพื่อนๆให้เปิดควงพริ้วดู
  • อัดวีดีโอเอาไว้ด้วย
  • มีความสุขเมื่อเห็นเพื่อนๆตกใจและแสดงปฏิกิริยาต่อควงพริ้ว
  • อัพวีดีโอนั้นลงยูทูป ฮาาาาาาาา
  • ไปล่อเหยื่อมาเพิ่มเรื่อยๆไม่มีที่สิ้นสุด

[แก้ไข] กล่มอาการ Meatspinus Dissortus

  • ไม่กล้ามองหน้าจอคอมพิวเตอร์
  • ไม่กล้าใช้คอมพิวเตอร์อีกต่อไป
  • เมื่อพูดคำว่า ควงพริ้ว ก็จะแสดงอาการหวาดกลัวอย่างยิ่งยวด
  • แค่พูดคำว่า ควง หรือ พริ้ว ก็จะแสดงอาการหวาดหวั่นหน้าถอดสี
  • รวมไปถึงคำว่า Meatspin ด้วยแหละ
  • แค่ฟังเพลง You spin me round ของ Dead or Alive ก็ร้องเสียงหลงออกมาแล้ว
  • ปวดแน่นหน้าอก ซึ่งคล้ายคลึงกับ Abe Attack
  • ปวดท้อง และ/หรือ ไม่อยากอาหาร
  • นอนไม่หลับ
  • โกรธ
  • ตกใจ
  • ระลึกถึงเหตุการณ์ควงพิ้ว
  • เซื่องซึม
  • รู้สึกเหงา
  • สูญเสียความหวัง และแรงขับเคลื่อน
  • สูญเสียความเคารพและความเชื่อมั่นในตนเอง
  • ความเจ็บป่วยทางการแพทย์และจิตวิทยา
  • มีความต้องการฆ่าตัวตาย
  • เคลื่อนไส้อาเจียน
  • เหนื่อยล้า
  • ร้องไห้ถี่ๆ หรือต่อเนื่อง
  • รู้สึกอ้างว้าง
  • ร้ายแรงที่สุดคือ ตรอมใจตาย

[แก้ไข] แถม ผลข้างเคียงดูควงพริ้วขณะทำงานให้เจ้านาย

[แก้ไข] การป้องกันตัวเองจากควงพริ้ว

ควงพริ้วนั้นยากที่จะป้องกันเมื่อถึงคราวจะโดนท่านจะต้องโดนอยากหลีกเลี่ยงไม่ได้แต่เราก็พอมีความหวังในการหลีกเลี่ยงได้บ้าง

  • อย่าจ้องหน้าจอคอมหรืออกจากห้องไปเลยถ้าเพื่อนกำลังพิมพ์คำว่า Meatspin บนมึงเกิ้ลหรือ บนแถบเว็บบราวเซอร์
  • ถ้ามันริ่มเล่นแล้วให้หา "ยาราไนก้า" มาอ่านเพื่อหลีกเลี่ยงมัน
  • เมื่อเพื่อนจะเปิดควงพริ้วให้ดูก็จงนำเอาของท่านมาควงให้เพื่อนดูตัดหน้า
  • อย่าหื่นเข้าเว็บโป้ที่เชื่อถือไม่ได้ (xxxzeeds ดอท ob ดอท tc)
  • อย่าเอาแต่สูบโดจินไม่ลืมหูลืมตา (dojinloverclub ดอท ob ดอท tc)
  • อย่าเอาแต่เสพย์โลลิคอน (tokyololicon ดอท tk)
  • อย่าโหลดโปรมั่วซั่ว (prosffree ดอท ob ดอน tc)(auditionhackz ดอท ob ดอท tc)
  • อย่าเข้าเว็บ .ob.tc เป็นอันขาด

เมื่อท่านเผชิญหน้ากับมันแล้วมันจะปิดยาก ให้ใช้สูตร Alt+F4 หรือ Ctrl+Alt+Del แล้วปิดซะ

เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ
ภาษาอื่น