ควอร์ดาร์มัส ดูดิซาโล

ควอร์ดาร์มัส ดูดิซาโลผู้นำอาณานิเกรียนอิตาขี้

ควอร์ดาร์มัส ดูดิซาโล(ภาษาอิตาเลี่ยน: Quaodramus Dudisalo) คือผู้นำกลุ่มอาณานิเกรียนอิตาขี้ทั้งหลายแหล่ อีกทั้งยังเป็นผู้บัญชาการกองกำลังอาณานิเกรียนในสังกัดกองทัพอิตาขี้ และยังเป็นเจ้าของบริษัทผลิตช็อคโกแลตมีนามว่าฟาราเฟล สำนักงานใหญ่ของบริษัทตั้งอยู่ในประเทศหลีเมียต่อมามีนักวิทยาศาสตร์ได้พบว่าบริษัทฟาราเฟลนั้น มีของลับซ่อนอยู่ มีระเบิดยูเรเนียมหรือระเบิดนิวเคลียร์ ปริมาณมากแม้ว่าจะทางบริษัทของดูดิซาโล ปฏิเสธการมีระเบิดนิวเคลียร์ที่ซ่อนอยู่ว่า เราก็ไม่ได้ซ่อนระเบิดยูเรเนียมใด ๆ ซาลามี่ผู้ช่วยดูดิซาโลก็ระบุว่า บันทึกช่วยจำหรือโน๊ตบุ๊คของผมหายในอิรักผมและเพื่อนๆพยายามที่จะหาโน๊คบุ๊คเครื่องนั้นเพื่อจะหาสูตรทำช็อคโกแลตไอซ์ซิ่ง ไม่รู้เรื่องนิวเคลียร์แม้แต่น้อย มันพูดอะไรไม่เข้าใจเลยคนละเรื่องแล้ว

ประวัติ[แก้ไข]

ควอร์ดาร์มัส ดูดิซาโล เกิดที่เมืองเวรนิดประเทศอิตาขี้ เมื่อดูดิซาโลโตขึ้นก็ได้ก่อตั้งบริษัทฟาราเฟล อดีตบริษัทชั้นนำในปัจจุบันเขามีความผูกพันกับช็อคโกแลตเพราะเขาช่วยบิดาของเขาทาสีบ้านด้วยช็อคโกแลต ทาจนกล้ามขึ้นดูดิซาโลเจ็บปวดมากตอนแรกๆเลยร้องบ่นความเจ็บปวดของตนเองจนเป็นโรคพูดมากในที่สุด เฮ้ย! ออกทะเลแล้วกล้ามขึ้นเกี่ยวอะไรกับโรคพูดมาก

ดูดิซาโลหายจากโรคพูดมาก[แก้ไข]

ดูดิซาโลเป็นคนชอบพูดมากเป็นประจำจนต้องรักษาโดยหมอโฮจุน

ดูดิซาโลได้เชิญหมอโฮจุนแห่งดินแดนโสมขาวหรือเกาเหลาใต้มารักษา หมอโฮจุนได้รักษาโดยเอาโสมยัดใส่ปากเพื่อให้หายพูดมาก แต่สองปีถัดมาก็พูดมากเหมือนเดิมเลยตั้งเอาหนังสือการ์ตูนโดจินยัดใส่ปากแทน ดูดิซาโลเลยหายจากโรคพูดมากในที่สุด ดูดิซาโลเข้ารับราชเกรียนเมื่ออายุสามสิบกว่าๆ ได้ขึ้นเป็นหัวหน้ากระทรวงอาณานิเกรียนแห่งอิตาขี้