ความตาย

ผู้คนตายเมื่อถูกฆ่า
                 — ชี้รถ เอ๋มั้ยยะ

เจ้าตายแล้ว
                 — เคนชิโร่กล่าวถึงบทความนี้

ตายซะให้รู้แล้วรู้รอด ตายซะให้รู้แล้วรู้รอด เขาจะไปกอดกับใครก็เชิญ
                 — พาแมวลาก บัวร์เด้า - ใบแดงแสลงจัย

ความตาย[แก้ไข]

ใครๆก็มักจะกลัวคำว่าความตายแล้วคุณล่ะกลัวมั้ย!!! ความตาย'ความตาย'ความตายมันคืออะไรอนึ่งบทความนี้จะทำการรวบรวมข้อมูลต่างๆมาเพื่อตีแผ่ให้คุณผู้อ่านได้เข้าใจและรู้ซึ้งถึงความตาย

ความตายคือ[แก้ไข]

มีนักฟิสิกซ์ผู้หนึ่งกล่าวไว้ว่าความตายนั้นคือ(สวรรค์!!!)
ซึ่งกล่าวได้ตามหลักคณิตศาสตร์ว่า และเมื่อได้ฟังสูตรทางฟิสิกข์ตัวนี้แล้วทำให้เข้าใจได้ทันทีว่า(อ๋อ...มันเป็นแบบนี้นี่เอง)

แล้วมันเป็นยังไง!!?[แก้ไข]

หลักทางคณิตศาสตร์ที่ว่านั้นหมายถึง ซึ่งมันสามารถแปลได้ตรงๆว่าความตายนั้นมันดีจริงๆ ซึ่งมีนักโหราสาดได้มาทำการถกเถียงกับนักฟิสิกซ์และนักวิทยาศาสตร์กันด้วยหัวข้อต่างๆมากมายเกี่ยวกับเรื่องความตาย

  • พร่อฮะ..พร่อฮะ..คนที่ตายไปแล้ว น่ะเค้าไปไหนกันหรอ!!!
                     — B1ถามกับพร่อตัวเอง
  • เค้าก็ไปสู่ที่ชอบๆน่ะสิลูก
                     — พร่อB1ตอบ
  • แล้วเค้าชอบที่ไหนหรอฮะ???
                     — B1ซักต่อ
  • เอ่อ..อันนี้พร่อก็ไม่รู้เหมือนกันนะ..ว่าที่ไหน
                     — พร่อตอบอย่างงงงวย
  • งั้นเอางี้ลูกพร่อเดี๋ยวพร่อถามผู้ข้อมูลจากกูรูที่เชี่ยวทางด้านนี้ให้
                     — พร่อเสริมต่อ

ตายแล้วไปไหน???[แก้ไข]

ตายแล้วไปไหน??ตายแล้วไปทำอะไร??ข้อมูลเหล่านี้ได้มาจากแหล่งที่มาที่เชื่อถือได้แน่นอนเพราะงั้นผู้อ่านวางใจได้100%

ความตายนั้นไซร้...[แก้ไข]

คนเราเกิดมาต้องตาย เมื่อตายแล้วก็ต้องไปสวรรค์ทุกคน...ถ้าคนเราตายแล้วไม่ดี หรือต้องตกนรกจิงๆนั้นเค้าก็กลับมาแล้วนั่นแปลว่าเค้าต้องไปสวรรค์แน่นอนฟันธง คนเราก่อนที่จะตายนั้นมักจะมีการชักกระตุก 2-3ทีนั่นเป็นสัญญาณว่าฉันจะตายแล้วนะแล้วหลังจากนั้นจะมีมหาเทพ666(ต่อไปนี้จะเรียกว่าท่านลุค)มารับวิญญาณของเราไปเพื่อที่จะพาไปส่งที่สรวงสวรรค์ สวรรค์นั้นมีทั้งหมด9ชั้นด้วยกันการที่จะได้ไปที่สวรรค์ชั้นไหนนั้นท่านลุคจะเป็นผู้ตัดสินจากยี่ห้อแอปเปิ้ลที่ท่านจะมอบให้ท่านลุคโดยจะมีข้อมูลดังต่อไปนี้

ท่านลุคถ่ายโดยกล้องของน้องมิกุในฟาวทัลเฟรม??
  1. แอปเปิ้ลผู้ใช้ไอ้ปาก่อน ได้ไปสวรรค์ชั้นที่1
  2. แอปเปิ้ลวอชิงตันซีดีได้ไปสวรรค์ชั้น2
  3. แอปเปิ้ลของประเทศเทยได้ไปสวรรค์ชั้น3
  4. แอปเปิ้ลของชาวโอตาคุได้ไปสวรรค์ชั้น4
  5. แอปเปิ้ลพันธุ์สลิ่มได้ไปสวรรค์ชั้น5
  6. แอปเปิ้ลของอาจารย์หมู กันไพรได้ไปสวรรค์ชั้น6
  7. แอปเปิ้ลของเฮียเจย์ เจดตระรินได้ไปสวรรค์ชั้น7
  8. แอปเปิ้ลพันธุ์กระหริ้มกระเหรี่ยได้ไปสวรรค์ชั้น8
  9. แอปเปิ้ลในตำนานได้ไปสวรรค์ชั้น9
ภาพของแอปเปิ้ลในตำนานที่ถ่ายได้โดยบังเอิญขณะกัปตัน บิช้อปกำลังล่องเรืออยู่!!!

ทำไมต้องแอปเปิ้ล[แก้ไข]

แอปเปิ้ลมีที่มาจากแอ๊ป=แอ๊ปแบ๊วเปิ้ล=น้าเปิ้ล นาคอน สิราชัยแห่งรายการซาระแหน่โชว์ ซึ่งที่มาของคำสองคำนี้รวมกันตามหลักฟิสิกข์ที่ว่า X-2=5+8-9=RX+WY เลยสามารถวิเคราะห์ได้ตรงๆเลยว่าแอปเปิ้ลนี่แหละที่ท่านลุคชอบที่สุด(คุณคิดแบบนั้นมั้ย!!!!)

การกล่าวถึงบทสวด[แก้ไข]

บทสวด!!!แห่งบร๊ะเจ้าที่กล่าวกันไว้ว่าอติตัง อตะนาติงนัง อติโต อตนา ติงโตนั้นหมายถึงการส่งวิญญาณผู้ตายไปสู่อ้อมอกของท่านลุคแต่นี้เป็นเพียงบทสวดสั้นๆเท่านั้นแต่ที่เราจะให้ชมนี่คือ

แกลลอลี่ภาพที่ทางทีมงานถ่ายเก็บมาได้[แก้ไข]

ข้อมูลเพิ่มเติมเล็กน้อย[แก้ไข]

ท่านลุคได้ถูกอัญเชิญไปร่วมแสดงภาพยนตร์ในเรื่องหนังสือโป๊กระชากวิญญาณด้วย

ดูเพิ่ม[แก้ไข]