ความสุขดั่งถูกแมวเลียไข่

Cquote1.png ความสุขอันสุดยอด ที่ผู้ไม่มีไข่และผู้ไม่ได้เลี้ยงแมวไม่มีวันเข้าใจ Cquote2.png

ที่มา[แก้ไข]

ลิ้นแมว เซ็กซ์ซี่ดีจริงๆ

ความสุขดั่งถูกแมวเลียไข่ สำนวนนี้มีที่มาจากความสยิวที่ถูกลิ้นแมวเลียไข่ ท่านใดที่เคยเลี้ยงแมวจะทราบว่าลิ้นของแมวนั้นมีลักษณะสาก เป็นเหมือนขนแข็งๆอยู่ที่ลิ้น แมวจะใช้ลิ้นตัวเองแทนหวีในการเลียขน ขนแมวจึงเรียบสลวยไม่พันกัน ท่านคงจินตนาการออกแล้วว่าเมื่อถูกลิ้นที่สากของแมวเลียไข่แล้วจะเป็นอย่างไร

โอ้วซีดส์ ความสุขที่แสบสันต์ อาแมว~

บุรุษคนแรกผู้มีความสุข[แก้ไข]

  • ตามหลักฐานที่เก่าแก่ที่สุด คือ บร๊ะคัมภีร์ กล่าวว่า บุรุษคนแรกที่กล่าวถึงความสุขนี้คือ ทั่นโอยาชิรอธ แห่ง ศาสนาบริสต์ โดยกล่าวว่า"ผู้ที่เชื่อในพระทั่นโอยาชิรอธ ท่านจะมีความสุขดั่งถูกแมวเลียไข่"[1]

หมายเหตุและข้อควรระวัง[แก้ไข]

ทั้งนี้ 2 สิ่งจะต้องสะอาดด้วยกันทั้งคู่

  • ถ้าลิ้นแมวไม่สะอาด "ไข่อาจติดเชื้อ" ..ทำให้เน่าเสียได้ง่าย
  • ถ้าไข่ไม่สะอาด "แมวอาจติดเชื้อ" ...และถึงตายในที่สุด

การอ้างอิง[แก้ไข]