ความแตกต่างระหว่างมัธยมกับมหาวิทยาลัย

ความแตกต่างระหว่างมัธยมกับมหาวิทยาลัย[แก้ไข]

ความแตกต่างระหว่างมัธยมกับมหาวิทยาลัย เมื่อเราอยู่มหาลัยเราจะคิดแบบนี้มั้ย?[แก้ไข]

  1. เรา...ได้อะไรหลายอย่างจากการเข้าแถวเคารพธงชาติ
    • แม้...มหาวิทยาลัยจะเปิดเพลงชาติเสียงดังเพียงใด ก็ไม่ได้หมายความว่าเรากำลังยืนเข้าแถวกันเป็นห้อง
  2. เรา...รู้อะไรหลายอย่างจากกิจกรรมรักการอ่าน
    • แม้...เราจะจดและบันทึกความรู้ในมหาวิทยาลัยจะมีมากมายเพียงไหน ก็ไม่ได้หมายความว่าเราต้องส่งอาจารย์
  3. เรา... นั่งกินข้าวด้วยกันที่โรงอาหาร
    • แม้...โรงอาหารที่มหาวิทยาลัยจะให?่แค่ไหน ก็ไม่ได้หมายความว่าเพื่อนเราจะอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา
  4. เรา...เดินไปเรียนด้วยกัน
    • แม้...ตึกและห้องเรียนในมหาวิทยาลัยจะหรูหรายิ่งใหญ่เพียงไหน ก็ไม่ได้หมายความว่าเพื่อนเราจะนั่งเรียนอยู่ทุกคน
  5. เรา...พูดคุยเสียงดังโหวกเหวกเมื่ออยู่ในห้องเรียน
    • แม้...ในมหาวิทยาลัยเราจะพูดคุยเสียงดังเพียงไหน ก็ไม่ได้หมายความว่าเพื่อนๆ ทุกคนจะได้ยิน
  6. เรา...กลับบ้านทุกเย็นหลังโรงเรียนเลิก
    • แม้...บ้านเราจะอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยเพียงไหน ก็ไม่ได้หมายความว่าเพื่อนที่อยู่ใกล้บ้านเราที่สุดจะได้กลับบ้านทุกวัน
  7. เรา...นัดไปเที่ยวกันในวันหยุด แม้...ใกล้ๆ
    • มหาวิทยาลัยจะมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะนัดเพื่อนไปได้ครบทุกคน
  8. ถึงแม้กล้องดิจิตอลในมือถือเราจะมีความละเอียดสูงสุดถึง 10 ล้านพิกเซล
    • ก็ไม่ได้ความว่าจะเก็บภาพเพื่อนๆ ได้ทุกคนพร้อมๆ กัน