คาราโอเกะชั้นใต้ตีน

เจ็บแค้นเคืองโกรธโทษฉันไย ฉันทำอะไรให้เธอเคืองขุ่น
                 — บิ๊กตู่ บิ๊กป้อม คนในกลุ่มโจรโพกผ้าเหลืองต่างๆ กล่าวถึงเพจคาราโอเกะชั้นใต้ตีนพร้อมกัน

อุโซด๊าาาาาา!!!!!!!!!!!!!!
                 — กอริงู เรนะและเพจไก่ปิ๊คาดรัสเสียวพูดถึงนิสัยเสียชอบพูดเรื่องการทหารแบบความจริงฉากเดียว

คาราโอเกะชั้นไต้ดิน เป็นเพจนิยมอันดับ 2 รองจาก ไข่แม้ว เป็นเพจfakebookที่มีชื่อเสียวจากการล้อเรื่องดังๆต่าง แต่เดี๋ยวนี้เน้นการเมีย แต่เรื่องอื่นๆที่เป็นข่าวดังก็ยังมีอยู่​ โดยเพจนี้มักล้อด้วยภาพใช้เนื้อเพลงแบบคาราโอเกะ

พันธแม้ว[แก้ไข]

สัสตรูทางอุดมเกรียน[แก้ไข]

ขี้มูลเพิ่มเติม[แก้ไข]

เพจคาราโอเกะชั้นใต้ตีน]