ครัสซานดร้า โกธ

(เปลี่ยนทางมาจาก คาสซานดร้า โกธ)

ครัสซานดร้า โกธ

Dalakgoth.jpg

ปีเกิด : ข้อมูลปกปิด
พ่อแม่ : มอไทม์เมอร์ โกธ,เบลล่า โกธ,ดีน่า คาลิเอนเต้ (แม่เลี้ยงในอนาคต)
สามีหลวง,สามีไม่มาก : ดอน ลอธาริโอ,ดาร์เลง ดรีมเวอร์ (สามีน้อย)
ลูก : คาดว่าคงรออยู่ที่เฮลส์
น้องชาย : อเล็กซานเดอร์ โกธ
ปณิธาน : ครอบครัวล่มจม

ครัสซานดร้า โกธ เป็นลูกสาวผู้หน้าตาอัปลักษณ์ในตระกูลโกธ เธอขี้อายและล่วงรู้ว่าเธอนั้นหลายใจ

ชีวิตวัยเด็ก[แก้ไข]

เธอเป็นเด็กที่ขี้อาย โดนเพื่อนที่โรงเรียนรังแก โชคดีที่มีเพื่อนที่ช่วยแบ่งรับแบ่งสู้ นาม แมรี่ ชู้ โอลด์ขี้ มาสนิทกับเธอ ช่วงนั้นเบลล่ายังอยู่ ทำให้เธอไม่ต้องทำอะไรมาก แต่ครัสซานดร้าเป็นเด็กอมทุกข์ เก็บทุกอย่างไว้ในใจมาตลอดเกือบยี่สิบปี อย่างเช่นเรื่องพ่อ-แม่มีชู้ น้องชายเบี่ยงเบนทางเพศ(อย่างรุนแรง) เพื่อนๆ รังแก แม่หายตัวไป เก็บไว้เรื่อยๆ ในใจ ไม่แสดงออกมา ครั้งนี้ระเบิดออก เธอไม่ครอบในกะลา เรียนจบเธอไม่พบเบลล่า แต่ก็ไม่ต้องกินซาลาเปาของมารดา จนครัสซานดร้าทำตีนตบเอย(เฮ้ย!!!นี่มันวัยกระสันนี่หว่า)

ชีวิตวัยกระสัน[แก้ไข]

ตอนนั้นเธอล่วงรู้ว่าเบลล่า แม่ของเธอได้มีชู้กับดอน ลอธาริโอ ทำให้ชีวิตขมขื่น อีกทั้งน้องชายคนใหม่ที่เกิดมาทำให้ความสนใจที่ทุกคนมีต่อเธอลดลง เธอจึงเผาบ้านทิ้ง ทำให้คุณปู่ที่หน้าอัปลักษณ์ก็เดตสมอเร่ ส่วนพ่อแม่และน้องชายพากันหนีออกมา และสภาพจิตเลวร้ายทำให้พวกเขาต้องเข้าศรีทันย่าเลยที่เดียว ต่อมาพ่อแม่เธอส่งเธอเข้าไปช่วยงานพรรคน้าศรีแห่งประเทศเทย เพื่อ เป็นเกียรติและชื่อเสียแก่วงตระกูล

ปัจจุบัน[แก้ไข]

ครัสซานดร้านั้นได้ลาออกจากพรรคน้าศรีเพื่อมาทำงานการคอรัปชั่นผลิตตีนตบเพื่อสิ่งแวดล้อมกับพ่อตนเอง ต่อมาคิดว่าตนเองเก่งมากมาช่วยแม่ทำงานเกี่ยวกับองค์กรลูกเจ้าพ่อหน้าเหลี่ยม และได้ซื้อบ้านใหม่อย่างสมใจดีจริง..

ครัสซานดร้าซื้อบ้านใหม่ล่าสุด รูปร่างค่อนข้างอยู่ง่าย..มั้ง

ความรู้สึกที่เพื่อนบ้านและญาติๆมีต่อเธอ[แก้ไข]

Cita3.pngลูกสาวคนนี้นี่เธอเยี่ยมมากเลยนะ แต่ทำไมเธฮถึงย้ายไปอยู่บ้านใหม่อย่างนี้ล่ะCita4.png
                 — มอไทม์เมอร์ โกธกล่าว

Cita3.pngผมอยากไปเสพเมถุนกับพี่สาวผมจังครับCita4.png
                 — อเล็กซานเดอร์ โกธ กล่าว

Cita3.pngคนนี้นี่ทำให้ฉันลำบากใจ แถมยังซื้อบ้านใหม่โดยไม่ให้แม่ได้ไปเยี่ยมอีก ดีนะที่เธอยังจะเข้าพรรคน้าศรีแห่งประเทศเทยCita4.png
                 — เบลล่า โกธ กล่าว

Cita3.pngถึงผมจะล่วงลับไปแล้ว แต่ผมก็ยังไม่รู้ว่าเบลล่าหรือหลานสาวฉันเป็นคนวางเพลิงบ้านฉันจนฉันต้องมาอยู่กับซาตานเนี่ยCita4.png
                 — กุนเธอร์ โกธ กล่าว

Cita3.pngอะไรกัน ซื้อบ้านใหม่หรือ โอว ฉันยังไม่ได้ไปเยี่ยมเลยถึงจะล่วงลับไปแล้วCita4.png
                 — คอลิเนีย โกธ กล่าว

Cita3.pngผมหลงเสน่ห์เธอเนื่องจากเธอนั้นพูดจาเด็ดมากCita4.png
                 — ดาร์เลง ดรีมเวอร์ กล่าว

Cita3.pngแท้จริงแล้วผมน่ะตั้งใจจะเอาเบลล่า แต่ลูกสาวของเธอนั้นลีลายั่วยวนกว่านั้นCita4.png
                 — ดอน ลอธาริโอ กล่าว

Cita3.pngพรรคน้าศรียินดีต้อนรับเธอนะ หลานลุงCita4.png
                 — ไมเคิล แบชเลอร์ กล่าว

Cita3.pngเธอเป็นเพื่อนสนิทที่ดีมาก ถึงในแวดวงทางการเมีย มันจะเป็นคนละฝ่ายCita4.png
                 — แมรี่ ชู้ เพลสเซินท์ กล่าว

Cita3.pngถ้าฉันยังมีชีวิตอยู่ ฉันจะบีบคอนังนี่ เพราะมันแย่งสามีฉันไปจากอ้อมแขนฉันCita4.png
                 — ดาร์ลิง ดรีมเวอร์ กล่าว

Cita3.pngนังนี่ก็เป็นสะ-เหนียด ของพวกฉันเหมือนกัน เธอมีส่วนรู้เห็นในแผนฮุบสมบัติตระกูลโกธของพวกฉันCita4.png
                 — นังดีน่า คาลิเอนเต้ และนังลีน่า คาลิเอนเต้ กล่าว