คาสสิโอเปียก

ท่าน ไม่จำเป็น ต้องอ่านข้อความที่ถูกขีดฆ่า

คาสสิโอเปียก คือ เด็กสาวกลุ่มหนึ่งที่คลั่งบอยแบนด์กลุ่มหนึ่งเป็นอย่างมาก ไปนั่งเฝ้านั่งรอได้เป็นวันๆ ขาดที่พึ่งทางจิตใจถึงต้องมานั่งเฝ้าดารา หน้าพลาสติกทั้งหลายจากดินแดนเกาเหลาใต้ แถมยังด่านักร้องไทยว่าห่วย ไม่ดี สนับสนุนดาราของเกาเหลาใต้ให้เค้าเจริญ เราจะได้ตามก้นเค้าตลอดไป สมควรจะไปเกิดเป็นคนเกาเหลาชาติหน้า หน้าตาจะได้เหมือนเกาหลี น่ารักมากใช่มั้ยล่ะ หน้าแบนยังกะวิ่งชนประตู ตาก็ตี่ ดั้งก็ไม่มี สรรเสริญกันเข้าไป เยาวชนพวกนี้คือพวกที่หลับหูหลับตา ดูคลิปดูสื่อต่างๆ และเชื่อคิดว่า บอยแบนด์กลุ่มนั้นวิเศษนักหนา แต่จริงๆแล้วมันก็เป็นแต่การสร้างภาพ นอกจากนี้คาสสิโอเปียกบางกลุ่มนั้นก็จับคู่ให้คนในวงรักกัน ชายกับชาย แต่ถ้าคนในบอยแบนด์วงนั้นจะมีแฟนเป็นผู้หญิง ก็ถึงกับสนับสนุนให้เป็นแฟนกันเอง

เพลงประจำกลุ่ม คาสิโอเปียก[แก้ไข]

แท้จริงแล้ว แฟนเพลงเหล่านี้ รักความเป็นไทยสูงมาก ชอบเรียกร้องให้คนอื่นรักชาติ พัฒนาชาติ แทนตัวเองที่ทำไม่ได้ ดังนั้น เพลงประจำกลุ่ม คาสิโอเปียก็คือ เพลงค้างคาวกินกล้วยนั่นเอง

หลากหลายแง่มุมเกี่ยวกับคาสสิโอเปียก[แก้ไข]

คาสสิโอเปียกในทางการเมีย[แก้ไข]

Cita3.pngไอ้สัด ไอ้หมัก กูงงCita4.png
                 — แม้วพ่องมึง

คาสสิโอเปียกในทางวิศวกรรม[แก้ไข]

Cita3.pngนี่เป็นการออกแบบที่แย่ ไม่ได้มาตราฐาน ต้องทำลายทิ้งสถานเดียวCita4.png
                 — Destruction Engineer ท่านหนึ่งกล่าว

คาสสิโอเปียกในทางสงคราม[แก้ไข]