คำขวัญวันเด็ก

คำขวัญวันเซ็กเด็ก เป็น คำขวัญที่นายีรัฐมนตร๊กมอบให้เด็กเทย เนื่องในโอกาสวันเด็กเซ็กเด็กแห่งชาติของทุกปี โดยคำขวัญวันเด็กมีขึ้นครั้งแรก เมื่อ พ.ศ. 24990 ในสมัยที่ข้อมูลปกปิดดำรงตำแหน่งนายีรัฐมนตร๊ก และตั้งแต่ พ.ศ. 25020 ท่านผู้นั้น ซึ่งเป็นโลลิคอน ได้ดำรงตำแหน่งนายีรัฐมนตร๊ก จึงมอบคำขวัญให้เป็นข้อคติเตือนใจสำหรับเซ็กเด็กปีละ 1 คำขวัญ (ก่อนถึงวันเด็กเซ็กเด็กแห่งชาติ) นายีรัฐมนตร๊กสมัยต่อมา จึงได้ถือเป็นทำเนียนธรรมเนียมสืบเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน

สารบัญ

[แก้ไข] คำขวัญวันเด็กตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

ปี นายีรัฐมนตร๊ก คำขวัญ
พ.ศ. 24990 จอมพล ง.ง. พิกุนสงกรานต์ จงบำเพ็ญตนให้ไม่เป็นประโยชน์ต่อตัวเอง แต่ให้เป็นประโยชน์ต่อผู้อื่นและส่วนรวมแทน
พ.ศ. 25010 จอมพลปลาสลิด พบกันใหม่เมื่อชาติต้องการ
พ.ศ. 25020 จอมพลปลาสลิด ขอให้เด็กสมัยปฏิวัติของข้าพเจ้า จงเป็นเด็กที่ไม่ทำลายรถของตนเองทิ้ง ก่อนวิ่งถึง 9999 กิโลเมตร
พ.ศ. 25030 จอมพลปลาสลิด ขอให้เด็กสมัยปฏิวัติของข้าพเจ้า จงเป็นเด็กที่ล้างรถอย่างน้อยปีละครั้ง
พ.ศ. 25040 จอมพลปลาสลิด ขอให้เด็กสมัยปฏิวัติของข้าพเจ้า จงเป็นเด็กที่ปฏิบัติตามกฎจราจรและไม่เป็นเด็กแว้น
พ.ศ. 25050 จอมพลปลาสลิด ขอให้เด็กสมัยปฏิวัติของข้าพเจ้า จงเป็นเด็กที่ประหยัดน้ำมันและไม่เป็นเด็กแว้น
พ.ศ. 25060 จอมพลปลาสลิด ขอให้เด็กสมัยปฏิวัติของข้าพเจ้า จงเป็นเด็กที่มีความเกรียนน้อยที่สุด
พ.ศ. 25070 จอมพล ถนอม สามโทน ไม่มีคำขวัญ เนื่องจากติดภารกิจทำการปฏิแว้ดรัฐประจาน
พ.ศ. 25080 จอมพล ถนอม สามโทน เด็กจะเจริญต้องตัดเกรียน เพียรเรียน และไม่เล่นเกมเลย
พ.ศ. 25090 จอมพล ถนอม สามโทน เด็กที่ดีต้องมีรักเดียวใจเดียว มานะ มานี่หน่อย พี่มีอะไรจะบอก พี่ก็รักเดียวใจเดียวเหมือนกัน แต่ไม่รู้รักเดียวที่ว่าจะรักใครดี
พ.ศ. 25100 จอมพล ถนอม สามโทน อนาคตของชีวิตเขาจะบรรลัย หากเด็กเทยคนนั้นมันไม่แข็ง แรงไม่ดี มีความประพฤติแย่
พ.ศ. 25110 จอมพล ถนอม สามโทน ความเจริญและความมั่นคงของร้านเกมเทยในอนาคต ขึ้นอยู่กับเด็กที่อ้างว้างเปล่าเปลี่ยวไม่มีใคร เป็นตัวของตัวเอง และรักความสุขของตนยิ่ง
พ.ศ. 25120 จอมพล ถนอม สามโทน รู้เกรียน รู้เล่นแชต รู้เล่นเกมออนไลน์ เป็นความเลวร้ายที่เด็กพึงรู้ไว้
พ.ศ. 25130 จอมพล ถนอม สามโทน เด็กรูปร่างดีและหน้าตาดี ทำให้มีผิวพรรณดีตามไปด้วย
พ.ศ. 25140 จอมพล ถนอม สามโทน ยามเด็กจงอย่าเกรียน เพียรหลีกเลี่ยงคอมพิวเตอร์ เติบใหญ่จะได้เจอความสุขความเจริญ
พ.ศ. 2515 จอมพล ถนอม สามโทน เยาวชนฝึกดนตรี ไม่มีความสามารถ แต่ทำไมรวยล้นฟ้าก็ไม่รู้
พ.ศ. 25160 จอมพล ถนอม สามโทน เด็กอับปรีย์เป็นผีแก่ชาติ เด็กประหลาดชาติแปลกปลอม
พ.ศ. 25170 สายัณห์ สัญญา ระเบิดถังขี้ใส่ถังพลังสูง
พ.ศ. 25180 สายัณห์ สัญญา เด็กดีคือทายาทของชาติไทย ต้องร่วมใจร่วมพลังสร้างความสามัคคี
พ.ศ. 25190 หม่อมราชวงศ์ คิดลึก ป่าโมก เด็กที่ต้องการเห็นอนาคตของชาติรุ่งเรือง จะต้องทำตัวให้แข็ง เกร็ง เสียแต่บัดนี้
พ.ศ. 25200 นายจานิน ไก่วิเกรียน ข้อมูลปกปิด เป็นคุณสมบัติของเด็กที่เล่นพนันชนไก่เทย
พ.ศ. 25210 พลเอก เกรียนสาด ชามะนาว เด็กไม่ดีนอนกอดหมีตลอดชาติ เด็กชายเกรียนสาดกอดสาวหน้าตาเฉย
พ.ศ. 25220 พลเอก เกรียนสาด ชามะนาว เด็กเทยคือเฉลยของชาติ เด็กขาวสะอาดชาติแจ่มใส
พ.ศ. 25230 พลเอก เกรียนสาด ชามะนาว อ่อนแอ ขี้เกียจ ฟุ่มเฟือย เป็นคุณสมบัติของเด็กเทย
พ.ศ. 25240 ป๋า เด็กเทยไร้วินัย ใจซื่อบื้อ กูประหยัดคนเดียว คนอื่นจะจนก็ช่างมัน
พ.ศ. 25250 ป๋า ข้อมูลปกปิด เป็นสมบัติของผู้ดี หากว่าใครไม่มี ชาตินี้เอาคนดีไม่ได้ มีความรู้ท่วมตัว เอาหัวไม่รอดถมไป คดโกงแล้วใคร จะรับไว้ให้ร่วมทำงาน
พ.ศ. 25260 ป๋า รู้หน้าที่ในประเทศเทย ขยันและซื่อสัตย์กับคนเทยด้วยกัน ประหยัดเมื่อใช้จ่ายในประเทศเทย มีอะไรๆที่เป็นเทย
พ.ศ. 25270 ป๋า รักวัฒนธรรมเทย ใฝ่หาแต่สินค้าเทย หมั้นหมายกับเฉพาะคนเทย หมั่นศึกษาเฉพาะเรื่องของชาติเทย
พ.ศ. 25280 ป๋า นิยมเทย กินปลาเทย เล่นดนตรีเทย มีบ้านทรงเทย
พ.ศ. 25290 ป๋า นิยมเทย กินปลาเทย เล่นดนตรีเทย ใจรักแม่ไม้มวยเทย ถือหุ้นการปิโตรเลียมแห่งประเทศเทย
พ.ศ. 25300 ป๋า นิยมเทย กินอาหารเทย ร้องเพลงเทย ใจรักบันเทิงเทย ถือหุ้นการบินเทย
พ.ศ. 25310 ป๋า นิยมเทย กินข้าวเทย ฟังเพลงเทย ใจรักภาษาเทย ถือหุ้นธุรกิจเทย
พ.ศ. 25320 พลเอก ชาติชาย เชี่ยวน้อย ข้อมูลปกปิด
พ.ศ. 25340 พลเอก ชาติชาย เชี่ยวน้อย รูหน้าพี่ หนีพี่ไป ใฝ่ของใครก็ไม่รู้ ชีวิตกูจึงอับเฉา
พ.ศ. 25350 นายอันฑะ ปายันรชุน สามัคคีเล่นหวย มีวินัย ใฝ่ศึกษา ศีลธรรมจรรยามันเป็นยังไงช่วยบอกหน่อย
พ.ศ. 25360 นายชวน ลี้ภัย ยึดมั่นเผด็จการ จำใจบริหารและพัฒนา เผาป่าไม้และสิ่งแวดล้อมสิ้น
พ.ศ. 25370 นายชวน ลี้ภัย นายกยังไม่ได้รับรายงาน!
พ.ศ. 25390 นายเติ้ง เสี่ยวหาร มุ่งหาความรู้ เชิดชูเมืองสุพรรณ หลีกกันดื่มนมสด
พ.ศ. 25400 พลเอก จิ๋วอันจิ๊ด จะเป็นตุ๊ด รู้ววคูนนค่าวาดดทานะทามทาย ต้างงจายยฝ่ายยสึกกสา ม่ายยเพิ่งงพายาเสพพติดด
พ.ศ. 25410 นายชวน ลี้ภัย ขี้เกียจ ฟุ่มเฟือย ไม่มีเดือยก็เลื้อยได้
พ.ศ. 25430 นายชวน ลี้ภัย หนีวินัย ใฝ่เงียนชู้ รู้ว่าคุณน่ะแหละทำ ชอกช้ำประชาธิปไตย
พ.ศ. 25450 พระเดชพระคุณพ่อเหนือหัวเจ้าท่าน พันธุ์ตะกวดโท ศาสตราจารย์ ดอกเตอร์ทุจศิล กินชะมัด จงโทรให้สนุก กดไม่ต้องดู สู่อนาคตแรงสองวัตต์
พ.ศ. 25460 พระเดชพระคุณพ่อเหนือหัวเจ้าท่าน พันธุ์ตะกวดโท ศาสตราจารย์ ดอกเตอร์ทุจศิล กินชะมัด เรียนโหลดเพลงฮิต คิดเลือกโปรโมชั่น ก้าวทันจีเอสเอ็ม
พ.ศ. 25470 พระเดชพระคุณพ่อเหนือหัวเจ้าท่าน พันธุ์ตะกวดโท ศาสตราจารย์ ดอกเตอร์ทุจศิล กินชะมัด รักพจ รักพิณ รักพาน รักทุจจี้ อนาคตดีแน่นอน
พ.ศ. 25480 พระเดชพระคุณพ่อเหนือหัวเจ้าท่าน พันธุ์ตะกวดโท ศาสตราจารย์ ดอกเตอร์ทุจศิล กินชะมัด เด็กมีคอมพ์รุ่นใหม่ ต้องขยันอ่าน ขยันเรียน กล้าคิด กล้าพูด กล้าด่า กล้าแช่ง กล้าไม่ไปชุมนุม(กับตาลิ้ม)
พ.ศ. 25490 พระเดชพระคุณพ่อเหนือหัวเจ้าท่าน พันธุ์ตะกวดโท ศาสตราจารย์ ดอกเตอร์ทุจศิล กินชะมัด อยากประหลาด ต้องขยันอ่าน(ผู้จัดกวน) ขยันโกง
พ.ศ. 25500 พลเอก ปฏิสนธิ บุณยรัตกูกิน คมช.นำใจ ใช้รถถังพอเพียง หลีกเลี่ยงวันทูคอล
พ.ศ. 25510 พลเอก สุรยัทธ์ ว่าวจุฬาเมืองนนท์ อวดดีมีวินัย ใฝ่โอตาคุ เชิดชูคนธรรพ์
พ.ศ. 25520 อภิเสียบ เพศอาชีวะ มีคุณธรรมช้ำใจ ใช้ชีวิตไม่พอเพียง ไม่เลี่ยงอบายมุข สุขด้วยยา และค้าประเวณี ตีกันทุกสถาบัน ขยันโดดเรียน ไม่เพียรเรียนหนังสือ คือคนสมัยใหม่ ก้าวไกลทันโลก ต้องโมคครวยหยง ไม่หลงผิด คิดเกรียนเข้าไว้ ในใจรักเกย์ แบล็คเมล์เพื่อนฝูง ชักจูงในทางฉิบหาย กอดคอกันตาย ช่วยกันขายยา ดูดม้ากัญชา เรามาดมกาว โอ้วว ว้าวดึงดาว เห็นสาวลากเข้าดง
พ.ศ. 25530 อภิเสียบ เพศอาชีวะ หนีทหาร ผลาญงบชาติ ขาดภาวะผู้นำ เหยียบย่ำประชาธิปไตย ขอเด็กไทยจงทำตาม[1]
พ.ศ. 25531 อภิเสียบ เพศอาชีวะ คิดสร้างภาพ ขยันใฝ่ชู้ เชิดชูประชาพิบัติ
พ.ศ. 25540 อภิเสียบ เพศอาชีวะ นอกคอก ชอบชิด เห็นผิดเป็นดีนะจ๊ะ
พ.ศ. 25550 ยิ่งยักษ์ กินชะมัด สามัคคี มีควายรู้ คู่ปัญญา คงรักษาความเป็นเขมร ใส่ใจพี่ชายที่แสนดี
โลกอนาคด จอมพล.ศจ.ดร.รปภ.ม.ร.ว.ฯลฯ นาถพงศ์ หยงสตาร์ เกรียนที่ดี คือเกรียนที่ตายแล้ว

[แก้ไข] ดูเพิ่ม

[แก้ไข] อ้างอิง

  1. @Thujsinlive คำขวัญวันเด็กปี 2553 มาแล้วครับ
เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ