คำขอร้องของคนตกหลุมรัก

คำขอร้อง . . . ของคนตกหลุมรัก

ฉันบอกตัวเองว่า . . .

มันเป็นความรู้สึกของฉันคนเดียว ไม่เกี่ยวกับใคร

ฉันรู้ดีว่า. . .

ที่ทำอย่างนั้นมันคือการปฎิเสธความหวังดีที่ใครหลายๆ คนมีให้

แต่เพราะฉัน . . . ห้ามหัวใจตัวเองไม่ทันแล้ว

ถ้าจะมีคนบอกว่าฉัน "โง่"

ฉันก็คงโง่เพราะว่า . . . ความเป็นเด็กอย่างที่เขาเคยบอกเอาไว้

ช่างฉันเถิด . . . แต่ขอร้องว่าอย่าโทษความรัก

อย่าโทษเขาคนนั้น คนที่ฉันรักเลย. . .

เพราะไม่ว่าเรื่องมันจะเป็นไปอย่างไร . . .

มันก็คือการตัดสินใจของฉันเอง

ฉันกำลังตกอยู่ในหลุมแห่งความรัก

อย่างยินดี และด้วยเต็มใจของฉัน

อย่าเพิ่งเรียก . . . อย่าเพิ่งดึงฉันขึ้นไปจากการตกหลุมรักนี้เลย

เพราะว่า . . . ฉันกำลังมีความสุขเหลือเกิน

มีความสุขกับการที่ได้ตกหลุมรักเขา

แม้ว่าเขาจะไม่รับรู้ หรือไม่เต็มใจที่จะรู้ก็ยอม