คิริกะลา กระสือโธ

(เปลี่ยนทางมาจาก คิริโธ)
Mikuru Asahina2.jpg บทความนี้มีข้อมูลปกปิด
แต่ด้วยเหตุผลบางประการ เราเปิดเผยข้อมูลเหล่านั้นไม่ได้จริงๆ ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้
Haruhi stare.jpg
บร๊ะเจ้ากำลังจับตาดูหน้านี้
คิริกะลา กระสือโธ
Kirito.jpeg
ชื่อ คิริกะลา กระสือโธ
จาก อบต
ที่อยู่ปัจจุบัน ก็อยู่ที่สำนักงานอบตไง
กำเนิด ไม่รู้จิ
แหล่งกำเนิด ข้อมูลปกปิด
ส่วนเกี่ยวข้อง รอการเพิ่มเติมข้อมูล

คิริกะลา กระสือโธ หรือเรียกสั้นๆว่า คิริโธ หนุ่มจบใหม่ไฟแรงและได้บรรจุเข้าเป็นข้าราชการ อบต. อย่างเป็นทางการหมาดๆ และหวังจะเปลี่ยนแปลงองค์กร แต่ในโลกแห่งความเป็นจริงไอ้หมอนี่คือสามีที่แทรปและเคะที่สุดในปฐพี(ถ้าไม่มีใครมาล้มแชมป์เสียก่อน)

ประวัติโดยย่อ[แก้ไข]

ภาค1[แก้ไข]

หนุ่มน้อยอนาคตไกลเพิ่งจบการศึกษาและได้บรรจุเข้าเป็นข้าราชการ อบต. อย่างเป็นทางการหมาดๆ แท้จริงแล้วเคยฝึกงานที่อบต.มาก่อน มีความฝันคือจะฟันสาวๆในอบต.ให้มากที่สุด แต่ก็หารู้ไม่ว่าตนเองก็โดนหนุ่มล่ำจ้องจะขุดทองเช่นกัน นายคิริโธมีปมด้อยจากการที่เคยเป็นผู้นำมวลชนพาคนไปตาย จึงไม่ชอบปาร์ตี้ก๊งเหล้ากับเพื่อนเท่าไหร่

ภาค2[แก้ไข]

หลังรัฐประหารในภาคแรก ก็ยังใช้ชื่อคิริโธตอนเข้าไปลุยอบตล๊าว เพราะเขาต้องการแย่งเมียหลวงกลับคืนมาจากคู่หมั้นเกรียน สมโง่ นมบูดอยู่กี้

ภาค3[แก้ไข]

มาภาคนี้ไม่รู้องค์อะไรลง ถึงได้เกิดอยากจะเป็นกระเทย จึงตัดดุ้นตัวเองก่อนเข้าอบต.พม่า

อุปนิสัยโดยคร่าวๆ[แก้ไข]

ข้อมูลอื่นๆ[แก้ไข]

  • พลังโจมตี : B+
  • พลังป้องกัน : AAAAAA+(ทำได้ทุกอย่าง แน่นอนสิ)
  • ความว่องไว : AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA+(แหงดิเพราะเป็นข้าราชเกรียนที่เก่งที่สุดในปฐพี..........)
  • ความฉลาด : AAAAA+
  • พลังชีวิต : C-(โดนเมียควบคุม)
  • มานา : AAAAAAAAA+(ทำได้ทุกอย่าง แน่นอนกว่า)
  • ธาตุ : ลม

หมายเห็ด:หากมีภาพคิริโธแบบเด็ดๆ หล่อๆ สวยๆ เพิ่มเติม สามารถเข้าร่วมอวดได้ที่นี่

อื่นๆ[แก้ไข]

คำวิจารณ์[แก้ไข]

  • ไอ้หมัก ไอ้สัส กูงง
                     — หมัก
  • เอ็งอย่าได้ไป***กับสาวอื่นที่ไหนนะ ไม่งั้นจะส่งโคนันไปหาสาวคนนั้นเลย!!!!!!!!!
                     — ยุขี อาสนะ