คุก

คุกเป็นสถานเริงรมณ์ประเภทหนึ่ง ที่สามารถทอดสายตาได้สุดลูกหูลูกตา เช่นเดียวกับสายตูด

คุก หรือชื่ออย่างเป็นทางการว่า ชมรมชาวรักร่วมเพศ เป็นสถานที่ที่ตอบสนองความต้องการของบุคคลในหลายระดับและหลายประเภทมาตั้งแต่อดีตกาล ในยุคก่อนประวัติศาสตร์นั้นคุกถูกใช้เป็นสถานที่ ในการเก็บ กักขังนักโทษที่รอจะถูกประหารชีวิต

ในปัจจุบันคุกได้เปลี่ยนไป เป็นสถานเริงรมย์ประเภทหนึ่ง ใช้สำหรับในการแลกเปลี่ยนข่าวสาร เก็บสบู่ แบ่งหุ้นส่วน และเอาไว้เสพสมบ่มิสมทางตูด ช่วงระยะเวลาในการพักอาศัยในคุกของแต่ละคนจะแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับสถานะทางการเงิน หน้าที่การงาน และหน้าตาทางสังคม คุกเปิดให้บริการ 24 ชม ไม่เว้นวันหยุดเหมือนเซเว่น แต่ต่างกันตรงในคุกจะไม่มีขายบัตรเติมเงินเล่นเกมออนไลน์ และเซเว่นเข้ายากออกง่าย คุกเข้าง่ายออกยาก เพราะต้องหมดเวลาก่อนจึงจะออกไปได้

สารบัญ

[แก้ไข] ข้อควรระวัง

  • คอยระวังคนข้างหลังเอาไว้ให้ดี
  • คนที่เข้าคุกนาน มักจะไม่มีปัญหาเรื่องท้องผูก

[แก้ไข] วิธีเข้าคุก

  • ฆาตกรรม ใครซักคน ยกเว้นว่า
    • คุณเป็นคนรวย
    • คุณเป็นลูกนักการเมือง
    • คุณเป็นดารา นักแสดง
    • ฆ่าตัวเอง หรือรู้จักในชื่อ ฆ่าตัวตาย
  • แฮ็กข้อมูลของทางรัฐบาลเช่นไปแฮ็ก 127.0.0.1
  • ขโมยเงินคนรวย (ถ้าขโมยเงินคนจนจะมีชีวิตสุขสบาย ทวิตเตอร์โม้ให้ชาวบ้านหลงเชื่อไปวันๆ)
  • เล่นไพ่ป๊อกและหนีตำรวจไม่ทัน
  • เล่นหิ้ง
  • ได้ฟอร์เวิร์ดเมลบางชนิดแล้วส่งต่อ
  • วิธีอื่นๆ ที่ไม่ค่อยน่าตื่นเต้น มีโอกาสที่ไม่โดนจับเข้าคุก เพราะคนไทยเราไม่ค่อยสนใจกัน อย่าง
    • ปล้นธนาคาร
    • ขายยาเสพติด
    • ข่มขืนเด็ก
    • ฉ้อโกงเงินสนามบินหนองงูเห่า
    • หลอกขโมยเงินน้องดักแด้
    • กินยาเบนโล
    • ขับรถชนบดขยี้คนขับรถเมล์
    • เปิดบ่อน
    • ยิงตำรวจกลางแสกหน้าหน้า
  • มีโลลิเป็นแฟน
  • กินเนื้อหมา (คุกชัว)

[แก้ไข] ผู้มีแน้วโน้มจะติดคุก

[แก้ไข] ผู้ที่ไม่ยอมติดคุก

[แก้ไข] คุกชาตินายทุน

เป็นคุกที่น่าอยู่ที่สุด ผู้คุมก้ใจดี ข้าวก้กินฟรี

[แก้ไข] คุกชาติอำมาตยาธิปไตย

กินดินกินทราย พื้นที่เท่าแมวดิ้นตาย อยู่ใต้ดินอีก ตอนกลางวันจะจับมาฝังดินให้โผล่แต่หัว ตอนกลางคือก็จะเอาไปยัดในที่แคบ ผู้คุมทรมานนักโทษได้

[แก้ไข] ดูเพิ่ม

เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ