คู่มือจีบสาวของชาวหน้าตาดี

<references

บางทีเราก็กลัวในความหล่อของเราเหมียนกัล

เป็นที่รู้กันว่าตอนนี้ ผู้ชายหายากส์ ยิ่งผู้ชาย โสด แล้ว หน้าตาดี ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่เจ้าชู้ อันนี้หายากส์ ยิ่งกว่าแบงก์พันตก บนถนน แถวๆ กัมพูชา แล้วถ้าเราเป็นผู้ชายพวกนั้นละก็ ขอให้ภูมิใจในคุณค่าของตัวเองซะ และจงเลือกผู้หญิงที่จะมาเป็นแฟนคุณให้ดีๆ

หลักการเลือกคู่ง่ายๆ คล้ายๆ คัดนำหนัก กุ้ง ส่งร้านจิ้มจุ่ม ตัวไหนไม่ดีคัดออก ตัวไหนไม่ดีคัดออก จนกว่าจะได้สิ่งที่ดี และเหมาะที่สุดกับตัวเรา เอาหล่ะมาดูกันว่า เราจะคัด กันยังไง

(จำไว้ด้วยว่า ถ้าเราคัดผู้หญิงคนนั้นออก จากสารบบแล้ว จงแว้นเธอไว้แค่เพื่อนร่วมโลก อย่าไปข้องแวะกับเธอครั้งที่2 อย่างมากแค่เพื่อนคุย พูดง่ายๆคือหาคนไหม่เหอะ เปลืองเวลา)

บันได7 ขั้น สำหรับสาวๆที่อยากมีแฟนหล่อ[แก้ไข]

สมมุติว่า อีก 1เดือนข้างหน้าเราจะได้เจอผู้หญิง100คน เราจะมาคัดดูว่า จะเหลือเป็นแฟนเรากี่คน

1. ครั้งแรกที่เราเจอ แล้วเรายิ้มให้ แต่เธอไม่ยิ้มตอบ คัดทิ้งทันที เพราะผู้หญิงที่มนุษย์สัมพันธ์แย่ขนาดนั้น เปล่าประโยขน์ที่จะคุย แต่ถ้าเธอยิ้มเราเวลาที่เรามอง โอเคผ่านเข้ารอบสอง ในรอบนี้น่าจะมีคนตกรอบ 20 คน

2.ตอนนี้เหลือ 80 คนแล้ว จากที่ผ่านข้อ1 คือยิ้มให้แล้ว มาขอเบอร์เธอกัน ข้อนี้สาวๆจะตกรอบกันเยอะ เพราะใน80 คน จะมีแค่ 20 คนที่เข้ารอบ เผลอๆ ถ้าเราไม่เชี่ยวพอ อาจมีคนเข้ารอบ แค่ไม่ถึง10คน แต่ สมมุติว่าเข้ารอบมา 20 คนละกัน

3. 20 คนต่อมา ให้โทรหาเธอ (แหงหล่ะ) หากโทรคุยก็จะมีทั้ง ไม่รับ สาย รับครั้งแรก แต่ครั้งต่อไปไม่รับ แต่ส่วนมากถ้าเธอยังไม่มีแฟน จะ ยอมคุยอยู่แล้ว จงจำกฏ 3ครั้งไว้ให้ดี คือ ถ้าโทรไป วันละครั้ง (อาจ 3-4 วันครั้ง) แล้วเธอไม่รับ ถึง3ครั้ง แสดงว่า เธอตกรอบ เอาเป็นว่า ตกรอบไป3 คนละกัน

4.เหลือ 18 คน นัดเดท สิครับ ไม่มีอะไรมาก คุยกันซัก7วัน ก็ถามวันว่างเธอเลย "หวัดดีครับ ไม่ทราบ ว่า ว่างวันไหนบ้างเผื่อผม ชวนไปเดินห้าง ,ร้องคาราโอเกะ, เที่ยวผับ, ดูหนัง " ถ้าเธอตอบไม่ว่างให้แว้นไปอีก3วัน แล้วชวนไหม่ ถ้าเธอไม่ว่างถึง 3ครั้ง ไม่ต้องเสียดายครับ ปล่อยให้ตกรอบไปเลย เรายังเหลือสาวๆในสต๊อกอีกเพียบ เอาเป็นว่า 18 คน มีแค่10 คนที่ยอมมาเดทกับเราละกัน

5.10 คน พาไปเดทดูครับ ดูว่าคนไหน ที่เราอยู่ด้วยแล้ว เรารู้สึกไม่อึดอัด ไม่อาย และมีความสุข และคุยได้ทุกเรื่อง คัดมาแค่ครึ่งนึงของที่มีอยู่

6. เหลือ5 คนครับ ยินดีด้วย คุณมีสาว5คน ที่คุณจะโทรหาเธอและทำสิ่งดีๆให้เธอและเรียกเธอว่าแฟน คราวนี้ก็เลือกคนที่ดีกับเราที่สุดละครับ คบกันซักเดือน คุณจะรู้ว่าใคร ขี้งอน ใครขี้หึง ใครนิสัย ไม่ดี ก็ค่อยๆห่างไป แล้วก็โละทิ้งครับ

7. ข้อ7 เลือกคนที่เราคิดว่าเขารักเราจริง และเธอสมควร จะให้รับความรักจากเราครับ ชวนเธอมาอยู่ด้วย ซะเลย แต่ถ้าวันนึงเธอเปลียนไป ก็ไม่ต้องเสียดายครับ โละทิ้งหาไหม่ เหลืออีก30 ล้านคนให้จีบ...

คำพูดน่าเบื่อๆของผู้หญิงที่คนหล่อมักเจอประจำ[แก้ไข]

คนหล่อทำอะไรก็ไม่ผิด(โว๊ยยยยยยยยยยยยยย)

1.หนูว่าพี่มีแฟนเเล้วเหงๆเลย.....อันนี้เจอประจำ เวลาไปขอเบอร์ รึว่า จะจีบ พวกเธอมักคิดไปเองว่าพวกเรามีเเฟนแล้วแหงมๆ เผลอๆ อาจมีเมียด้วย (แต่จริงๆตูก็มีนั่นแหละเหอๆ) อยากจะบอกพวกเธอเหลือเกินว่า ถ้ามีแฟนเเล้วตูจะมาจีบ(มึง) ทำเเม้วอะไรมิทราบ ถึงตูมีก็เหอะ คิดหรอว่าตูจะบอกว่ามี เเล้วก็ถ้าตูจีบ เเสดงว่า ตูมั่นใจว่า สับราง ทัน เเล้วก็เคลียร์ลงตัวเเน่นอน ไม่งั้นไม่มาขอเบอร์หรอก ส่วนประโยครับมือเวลาเจอคำถามนี้ก็คือ

1.1 อ้อเพิ่งเลิกกับแฟนครับ อันนี้ได้ผลชะงัดนัก เจอประโยคนี้ทีไร เสร็จตูทุกราย(โห...ไอเลว)

1.2 ไม่มีครับ อยู่คนเดียว ไม่เชื่อไปดูที่ห้องได้ อันนี้ดูจริงใจแถมมีหลักฐาน เเล้วก็มีข้ออ้างพาสาวไปดูห้องด้วย ยิงปืนนัดเดียวได้นก 3 ตัว อวบๆ เหอๆ

1.3 ยอมรับว่าจริงๆแล้วก็มีคุยๆ บ้าง แต่ยังไม่ได้จริงจังกับใคร เพราะไม่มีใครที่จะโสดสนิทแบบไม่มีไครมาตลอตชีวิตหรอกอันนี้ดูเป็นกลาง เเถมไม่เวอร์ เเล้วก็ดูมีเหตุผล

1.4 ไม่มีครับ ทำงานอย่างเดียว ยังไม่อยากคิดเรื่องนั้น เเต่ก็หาอยู่ เน่าสนิท เเต่ได้ผล สาวๆชอบนักหล่ะ ประโยคแบบเนี๊ยะ

2.เอาไว้วันหลังละกันนะ.........มักเจอเวลาชวนไปเดท บางทีก็บอกว่า เอาไว้พรุ่งนี้ดีกว่า แต่ความหมายเดียวกันคือ ชาติหน้าเหอะมึง (อุ๊ยยยยเเรงส์)เอาเป็นว่าเจอประโยคนี้เมื่อไหร่จงเข้าใจไว้เลยว่า วันหลังที่ว่าหน่ะไม่มีวันที่จะถึงเเน่นอน เชื่อเหอะ ผ่านไป2เดือนมาถามอีกทีเธอก็จะบอกว่า เอาไว้วันหลัง(เเล้วตกลงมันวันไหนหล่ะโว๊ยยยย!!!!)อยู่ดีนั่นเเหละ

3.พี่จะทำอะไรอ่ะ....มักเจอตอนที่เราจะโอบ จะกอด รึว่า อยู่บนเตียงกัน2ต่อสอง เเล้วกำลังจะใซ้ซอกคอ ยอมรับว่าโดนประโยคนี้ทีไร จี๊ดใข่ซ้ายทุกที ตกลง นี่พวกเธอไม่รู้จริงๆเหรอว่าจะทำอะไร รึว่าไม่มีอะไรจะถาม รึว่าถามแก้เขินไปงั้นๆแหละ คราวหน้าสัญญาไว้ว่าถ้าเจอประโยคนี้อีก จะตอนเธอไปว่า เเล้วมึงเห็นกรูทำอะไรฮึ ซักผ้าอยู่มั้งสัส(ว๊ายยยเเรงส์อีกเเล้ว)

4.ยังไม่เสร็จอีกเหรอ....มักเจอตอนกำลังพาเธอเข้าซอย(ยิกๆ)บางทีคนเราก็กำลังหน้าดำคร่ำเครียด เเล้วก็เพลิดเพลินอยู่ เเล้วพอมาเจอถามเเบบนี้ อยากตอบเหลือเกินว่าโว๊ยยยยยยยยยยยยย!!!!ถ้าตูเสร็จ ก็ต้องเห็นว่าเสร็จสิ(วะ) ไม่เห็นเหรอว่าทำอยู่ จะถามให้มันได้อะไรขึ้นมาเนี๊ยะ เสียมู๊ดหมด