ใจรัน อึ้งทำไม

(เปลี่ยนทางมาจาก จอย อึ้งทำไม)
หนังหน้าของ กิลต์ ใจรัน อึงทำไม

โคตรอภิมหารองศาสตาจาน ตะกวดกินหัว กิลต์ ใจรัน อึ้งทำไม (ปะกิด: Guilt Dammit WhyUeng)เป็นนักวิชาเกรียนและนักการเมียสัญชาติเทย-อังเกรียน (แต่ประกาศชัดว่าตนมิใช่คนเทย ภูมิใจที่ตนเป็นเจ๊กกบฏปนอังเกรียน) เดิมเคยเป็นอาจารย์ประจำสำนักธรรมเกรียน แต่ต้องหลบหนีไปที่อังเกรียนเพราะถูกหมายจับเพราะไปเหยียบจิ้งจกและมดของท่านผู้นั้นตาย

ประวัติ[แก้ไข]

ใจรันเกิดเมื่อวันที่ ข้อมูลปกปิด เป็นบุตรชายคนสุดท้องของ ศาสตราเกรียน หมาเตอร์ ต๋วย อึ้งทำไม อดีตผู้ด่าว่าการธนาคารแห่งประเทศเทยและอธิการบ่ดีมหาวิทยาลัยทำมั้ยสาด กับนางกากินเผ็ด อีชิธ ซึ่งมาจากกรุงล่อนจ้อน มีพี่ชายสองคน คือ จอน อึ้งทำไม อดีตแชมป์วอคร่าบ 8 ปีซ้อนแห่งจักรวรรดิTCG และโรตี อึ้งทำไม เจ้าหน้าที่ข่าวสารองค์การการทุจริตคอรัปชั่นเพื่อแม้วสากล ประจำนครเจ๊นี่หว่า ประเทศเสือหวีดแลนด์

ใจรันจบปริญญาตรีชีวเคเมีย จากมหาวิทยาลัยบ้าเซ็กส์ และปริญญาโทคอรัปชั่น มหาวิทยาลัยเจอแรม และปริญญาโทเกรียนศาสตร์ ที่วิทยาลัยทุจศีลศึกษาและเทยรักเทยศึกษา มหาวิทยาลัยล่อนจ้อน

ในต่อมาใจรัน อึ้งทำไม เดินทางกลับประเทศเทย และเป็นอาจารย์ประจำภาควิชาYศึกษา มหาวิทยาลัยประมูล และได้พบกับทุจศีล เขาจึงติดติดไวรัสแม้วซิตี้ ซินาตร้าไปโดยไม่รู้ตัว

อนึ่ง ใจรันได้ประกาศอย่างชัดเจนว่าตนเองมิใช่คนเทย และภูมิใจที่ตนเป็นเจ๊กกบฏปนอังเกรียน ซึ่งก็น่าแปลกที่ใจรันไม่เคยไปเรียกร้องประชาธิปไตยในประเทศเจ๊ก (ที่ตนภูมิใจ) เลย แต่ชอบเจือกเรื่องประเทศเทย (ที่ตนไม่ภูมิใจ) ตลอดเวลาจนน่ารำคาญ แม้แต่นอปอเกรียนบางคนยังเกลียดใจรันมากกว่าอุจจาระเลยทีเดียว

บทบาททางการเมือง[แก้ไข]

ภายหลังการรัฐประจานในประเทศเทย พ.ศ.255549 และคอมอชวย ประกาศยกเลิกรัฐธรรมนู้บแห่งประเทศเทย พ.ศ. 2540 ใจรัน อึ้งทำไม ที่ติดไวรัสแม้วซิตี้ ซินาตร้าเป็นทุนเดิมอยู่แล้วจึงได้เผลอสบถต่อหน้านักข่าวทั้งหลายแหล่ว่า

Cquote1.png พวกมรึงจะรัฐประจานทำหอกอะไร ถ้านอนอยู่พ่อมึงจะตายไหม Cquote2.png

ทางคอมอชวยแค้นมากที่ถูกด่าไปเต็มๆ จึงหาทางเล่นงานใจรันโดยการ วางยาถ่ายในซุปที่เขากิน ให้อาเบะไปหาจอยที่บ้าน แต่ทว่าไม่ได้ผล พวกเขาจึงใช้ถ้าไม้ตาย คือแอบจิ๊กมดและจิ้งจกที่เป็นสัตว์เลี้ยงของท่านผู้นั้น ไปวางไว้บนถนน ขณะที่นายใจรันไม่รู้ตัวนั้น ตีนเขาก็ได้เผลอเหยียบเข้าไปเต็มๆ และในต่อมานายจอยจึงถูกศาลออกหมายจับข้อหาไม่ใส่หมวกกันน็อก

นายใจรัน ได้หนีออกจากประเทศเทย เพื่อหลบหนีการดำเนินคดีในประเทศเทยและไปอยู่ดูเบียร์กับแม้ว ทว่าตาลิ้มรู้ทันจึงขอให้สถานฑูตทำเรื่องไปทางดูเบียร์ ทำให้นายใจรันต้องหนีไปอยู่อังเกรียนในที่สุด

และในต่อมานายใจรันได้ประกาศตนเองว่าเป็นพวกนอปอเกรียน และจะพายายามทำทุกวิถีทางให้แม้วกลับมามีอำนาจแม้ว่าจะต้องจ้างโอซาหมัก บีทาเก้นให้ปล้นเครื่องบินไปชนตึกเวิลด์แตดใบหยกหรือวิงวอนให้บร๊ะเจ้าโจ๊กแผลงฤทธิ์ก็ตาม

ผลงานดีเด่น[แก้ไข]

ดูเพิ่ม[แก้ไข]