จะขายอะไรอีกหล่ะ!

สตรีนางหนึ่งแต่งงานมีลูกแล้ว และเธอก็มีชู้ด้วย 1 คน ทุกวันพุธเธอจะพาชู้มาที่บ้านเพื่อทำการเสพเมถุน และระหว่างนั้นเธอก็จะให้ลูกชายอายุ 8 ขวบไปอยู่ในตู้เสื้อผ้า

พุธหนึ่งสามีเธอเกิดเลิกงานเร็วผิดปกติและกลับบ้านก่อนเวลา เธอตกใจมากจึงรีบพาชายชู้มาหลบในตู้เดียวกะที่ลูกชายเธออยู่ พอตู้เสื้อผ้าปิดลงเด็กน้อยก็พูดขึ้นว่าในนี้มืดจังเลยนะครับ

ชายชู้ตอบ อื้อ นั่นน่ะสินะ

ผมมีลูกเบสบอลลูกนึงขายให้คุณ 50 ดอลล่าห์เอามั้ยครับ ? เด็กน้อยเสนอ

ชายชู้รีบตอบปฏิเสธทันที ไม่เอาเว้ย ! ขายขูดรีดกันนี่หว่า

งั้นผมไปบอกพ่อดีกว่าว่าคุณอยู่ในนี้

เออ... เอามาก็ได้วะ ชายชู้จำยอม

พุธต่อมาก็เกิดเหตุการณ์แบบเดียวกันขึ้นอีก ชายชู้จึงถูกพาไปหลบในตู้เสื้อผ้าเดิม

ในนี้มืดจังนะครับ เด็กชายพูดขึ้น

เออ นั่นสินะ ชายชู้กัดฟันพูด

ผมมีไม้เบสบอลจะขายคุณ 50 ดอลล่าห์เอามั้ยครับ ?

เอามาเล้ย

และพุธต่อมาผู้เป็นสามีลาพักร้อนเขาชวนลูกชาย นี่ลูก พ่อว่าเราไปเล่นเบสบอลกันดีมั้ย ? เด็กชายตอบว่า ไม่ได้หรอกพ่อผมขายไม้กะลูกบอลไปแล้วในราคา 100 ดอลล่าห์ ผู้เป็นพ่อโกรธมาก แกนี่ทำแบบนี้ได้ยังไง แกไปหลอกขายใครเข้ามันเป็นบาปรู้มั้ย และพระผู้เป็นเจ้าจะไม่ยอมรับลูกขึ้นสวรรค์ มานี่พ่อจะพาไปโบสถ์

ที่โบสถ์...... ผู้เป็นพ่อพาเด็กชายมาที่ห้องสารภาพบาปซึ่งเป็นห้องที่เล็กๆและค่อนข้างมืด เอ้า เข้าไป แล้วบอกหลวงพ่อไปซะว่าแกทำบาปอะไรมา

เด็กน้อยเข้าไปในห้องนั้นและประตูก็ปิดลงทิ้งให้เด็กชายอยู่ในความมืด เด็ก น้อยรู้สึกกลัวจึงรำพึงออกมา ในนี้มืดจึงเลย... ทันใดนั้นบาทหลวงก็ตอบกลับมาว่า มึงจะเอาอะไรมาขายกูอีก...ห๊า ?