จับตีน ไวเวอร์

จับตีน ไวเวอร์ (Jubteen viver) เป็นนักร้องชาวอเมริเกย์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่วัยรุ่นโดยเฉพาะผู้ที่อายุสมองไม่ถึง12ปีจะนิยมกันมาก ตัวของจับตีนมีบุคลิกที่ดูโดดเด่นนอกจากเสียงที่เหมือนผู้หญิงเเล้วหน้าตาก็เหมือนผู้หญิงอีกด้วยทำให้หลายคนเข้าใจผิดว่าเป็นเกย์ทั้งๆที่ความจริงแล้วเขาเป็นสาวดุ้น(เป็นหญิงที่ไปทำไอ้นั้นเพิ่ม)

ความนิยม[แก้ไข]

จับตีน ไวเวอร์สมัยสาวๆ

นอกจากกลุ่มผู้ไร้การศึกษาแล้วเขายังได้รับความนิยมมากในหมู่เกย์ โดยกลุ่มเกย์กว่าทั่วโลกต่างเฝ้ารอวันที่จะได้หลอกเก็บสบู่ ทำให้รูปหรือคลิปของจับตีนนั้นดังมากๆในหมู่เกย์ทำให้เหล่าแมวมองได้นำเขามารับบนเป็นดาราภาพยนต์ผู่ใหญ่แต่กลับเป้นว่าเขานั้นมีเสียงร้องครางง ที่สุดยอดมากๆทำให้แมวมองเปลี่ยนแผนเป้นนักร้องแทน

โดยความสำเร็จในการเป็นนักร้องนั้นนอกจากในหมู่เกย์แล้วยังทำให้เด็กน้อยทั้งหลายชื่นชอบ ทำให้เขาโดงดังอย่างรวดเลว เพราะได้รับการสนับสนุนจากเว็บเกย์ต่างๆจำนวนมาก ทำให้คลิปเพลงของเขาในยูทุปกลายเป็นคลิปที่มีคนไปดุเยอะที่สุดในรอบปี

ความนิยม(ขาลง)[แก้ไข]

จับตีนหลังแปลงเพศ และเพาะกาย
เชี้ย! ไรวะเนี้ยย??

หลังจากที่แฟนๆชาวเกย์จำนวนมากได้สนับสนุนเขามาเป็นอย่างดี กลุ่มแฟนคลับจึงได้ชวนเขามาที่ปาร์ตี้ โดยวางแผนว่าจะลุมกันลงแขก แต่กลับรุ้ความจริงตอนถอดชุดว่าจริงๆแล้วเธอเป็นทอม แต่เมื่อมีคนรุ้ความจริง จับตีนจึงได้ไปทำสัญกรรมเสริมฆวย สิ่งเป้นเหตุที่ทำให้เกิดการช็อควงการบันเทิงทั่วโลก เพราะทุกคนคิดว่าจับตีนเป้นเกย์ แต่กลับเป็นทอม จีบตีนจึงคับแค้นใจมากเลยพยายามทำให้ตัวเองดุเหมือนผุ้ชายขึ้น

โดยล่าสุดเขาได้เเสดงความแมนให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ด้วยการพยายามจีบเเละตั้งใจหาเมีย แต่เขาก็พลาดท่าอีกตรงที่กลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลกว่า จับตีนนั้นถึงจุดสุดยอดภายใน30วิ ทำให้ทุกคนเรียกเขาว่าจับตีน30วิ

มรณะ[แก้ไข]

แฟนจับตีน ไวเวอร์ ที่มีชื่อเสีย[แก้ไข]

  • รีเบคก้า แบล็ค เจ้าของเพลงสุดเห่ย Friday
  • เจ้าของเมล [email protected] ที่มา

ข้อไม่ควรทราบ[แก้ไข]

  • เพลงแรกที่ร้องคือเพลง One time
  • ร้องเพลงด้วยน้ำเสียงที่น่ารัก ยกเว้นแต่ว่าคุณเล่นเกมในร้านเน็ตแล้วรำคาญเสียงเด็กเกรียน
  • วัยรุ่นที่ชื่นชอบจับตีน ไวเวอร์ ฝรั่งเขาเรียกว่า Belieber
  • หลายๆคนคิดว่านิสัยเขาเป็นตุ๊ด แต่เขาจัดเป็นเกย์ร็อคโดยแท้ เพราะเคยชกต่อยปาปารัซซี่และขับรถทั้งๆที่เมาอยู่
  • มีหัวกะโหลกทำจากเหล็ก เขาจึงรอดตายจากระเบิดขวดน้ำที่ถูกขว้างโดยใครบางคน

วิจารณ์[แก้ไข]

ผมไม่รู้จักจับตีน ไวเวอร์ มันเป็นไผ
                 — โอ๊ยซี้ด ออสเบย ที่มา

ตอนแรกอุสา ลำบากไปหลอกมันมากจะลงแขก แต่พอรู้ว่าเป็นทอมหล่ะอยากจะร้องไห้
                 — ชาวเกย์เกือบทั่วโลก

30วิแตก กากมาก
                 — นายแบงค์

จับตีนแม่งกาก กู เกย์ร็อค!!
                 — เกย์ร็อค

ทั้งหน้า ทั้งเสียง ทั้งเซ็กส์ แม่งห่วยหมด
                 — ไอ้เด็ด