จามอง กลกามล่มเมือง

จามอง กลกามล่มเมือง เป็นละครจากเกาเหลาใต้ ที่ออกอาการตั้งแต่วันที่ 10 หมาหน้าคม ถึง 21 กระด๊อกกระแด๊กกระดั๊กกระฎาคม บ.ศ. 2555+X1.0 ในประเทศเกาเหลาใต้ออกอาการทางช่องซัคแบ๊ดซี้ ในประเทศเทยออกอาการทางช่องเทยทีวีศรีช่องทราม สร้างมาจากประวัติของ จามอง เกรียนจากเกาเหลาใต้

เรื่องย่อ[แก้ไข]

ย้อนไปกว่า 29.55+ ปี รัฐนักแข่ง มีรถแข่งชื่อ จามวยโกโก้ ทุกครั้งที่มีเกรียนมาบุก รถแข่งคันนี้ก็จะถูกบร๊ะเจ้าแห่งรัฐนักแข่งซิ่งขึ้นมาทุกครั้งไปให้เกรียนกลัว แต่จริงๆแล้ว คือ เกรียนชื่อดังที่ชื่อ จามอง