จิตวิทยามืด

จิตวิทยามืด คือ ศาสตร์ลับที่จะทำให้ชาวดราม่าพ่ายแพ้ เป็นวิชาที่ทำให้ชาวดราม่าหวาดกลัว ยำเกรง เป็นวิชาแห่งศาสตร์มืดที่มีมาตั้งแต่ครั้งบรรพกาล เป็นวิชาที่ไม่เคยมีใครฝึกได้สำเร็จ เห็นว่าผู้ฝึกวิชานี้ได้ต้องมีระดับสติปัญญาเท่ากับเกรียน จึงจะเป็นผู้ที่มีคุณสมบัติในการฝึกวิชาได้ และต้องมีสถานเป็นลูกน้องของท่านผู้นั้นด้วย

แต่อย่างไรก็ตามถึงมันจะฟังดูน่ากลัวขนาดไหน แต่ก็ยังไม่พบใครโดนศาสตร์นี้เล่นงานไปเต็มๆแล้วมีผลข้างเคียงใดๆในระยะยาวสักคน จะมีก็แต่คนฝึกเองนั่นแหละอาจจะเป็นเพราะการฝึกไม่สำเร็จไฟธาตุจึงแตกลงไปในทุ่งข้าวสาลีเกิดเป็นดราม่าครันช์ให้ชาวดราม่าเสพย์กันอร่อยไป

อนึ่งจิตวิทยาที่ใช้กันในขณะนี้เรียกว่า "จิตวิทยาม่วง" โดยจ่าพิชิตเป็นผู้เริ่มต้น ((อย่าติดยศนู๋นะเคอะ นู๋กลัวเค่อะ))

ผู้พยายามใช้[แก้ไข]

ผู้ที่เคยโดนไปแล้ว[แก้ไข]

ผู้ที่มีภูมิต้านทาน[แก้ไข]