ชีวิตจริงดาราหนังโป๊ของญี่ปุ่น

ชีวิตจริงดาราหนังโป๊ของญี่ปุ่น ที่เหมือนกับนิยายดีๆนี่เอง

เนื้อเรื่อง[แก้ไข]

เรื่องมันมีอยู่ว่าผมกับรุ่นพี่คนอื่นๆไปแม่ฮ่องสอน เพื่อไปเที่ยวบ้านรุ่นพี่คนหนึ่งที่สายรหัสตรงกับผม ซึ่งจบไปได้ 6-7 ปีแล้ว พี่ผมคนนี้ทำงานป่าไม้ โดยมีหน้าที่เป็นไกด์ไปในตัวเราออกจากเชียงใหม่ตอน9โมงเช้า ไปถึงที่นู้นก็บ่ายๆกว่าเพราะแวะซื้อของไปเรื่อยๆ พวกเราไปหยุดอยู่ที่หน้าบ้านแล้วแกล้งบีบแตรดัง

พี่ต๊อก(ชื่อสมมุติ)แกก็ลงมาเปิดประตู หน้าตาเหมือนเพิ่งตื่น พอพี่ต๊อกเห็นว่าเป็นพวกเรา แกก็อายม้วน บอกว่ามากันได้อย่างไร จริงๆวันนั้นเป็นวันเกิดพี่ต๊อกแล้วเราก็ไปกินเหล้าตามคำชวนเขาพี่เขา (ไปเสียไกลเลย)

เราร่วมกันhappy birthdayให้พี่เขา ตอนที่กำลังยกของลงจากรถ แฟนพี่ต๊อกก็มาช่วย เราได้แต่ตะลึงในความงามของแฟนพี่ต๊อก หน้าเธอสวยยิ่งกว่าดาราบ้านเราอีก หุ่นก็สูงขาว เธอเป็นคนญี่ปุ่น พูดไทยได้บ้าง

เราหันไปค้อนพี่ต๊อกที่มีของดีๆแบบนี้โดยไม่เคยบอกกัน หลังเก็บของเสร็จเราก็พากันออกไปเที่ยวโดยมีพี่ต๊อกนำขบวน สายตาของพวกเรานับ10 คู่ลุกเป็นไฟทุกครั้งเวลาที่พี่ต๊อกเล่นกับแฟน พวกเราเลยแอบค้อนพี่ต๊อก ว่าสนใจแต่แฟนไม่เคยสนใจเลยน้องๆ เนี่ย พี่ต๊อกแกก็ยิ้มๆไม่พูดอะไร

จนตกกลางคืน จริงๆผมไม่กินเหล้า ผมกะมานั่งคุยนั่งเล่นกับพวกพี่ๆ เขาเฉยๆ หัวข้อในวงเหล้าก็ไม่พ้นเรื่องแฟนพี่ต๊อกนั่นแหละ เราชมว่าแฟนพี่เขาดีอย่างนั้น ดีอย่างงี้ ไม่เหมาะกับพี่ต๊อกเลย จนดึกๆพี่แกนึกครึ้มยังไงไม่รู้ถามว่า"เอ็งเชื่อไหม แฟนกูเคยแสดงหนังเอ็กซ์"

พวกเราหยุดเงียบ วงเหล้ากลายเป็นป่าช้าในทันใด ตอนแรกเรานึกว่าพี่ต๊อกพูดเล่น พี่ต๊อกแกหันไปมองที่ห้องนอนดูว่าแฟนแกหลับจริงๆหรือยัง แล้วแกก็กลับมานั่งที่โต๊ะ มีกลุ่มพวกเราที่หน้าเสียไปแล้ว

พี่ต๊อกหน้าเครียด ดูไม่เหมือนอาการเมาเหล้าเลย พี่ต๊อกเริ่มเล่าชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งให้ฟัง แฟนพี่ต๊อกเป็นคนที่สวยจัดเป็นไอดอลคนหนึ่งตอนที่อยู่ญี่ปุ่น แต่ไม่ดังเพราะมีคนอื่นๆที่ใช้เส้นสายในวงการ (ขอใช้คำว่าเธอแทนแฟนพี่ต๊อกนะ)

เธอเป็นลูกสาวของนายอำเภอหญิงคนหนึ่งในเกียวโต มีคนมาจีบเธอมากมาย งานแสดงโฆษณาก็มีเยอะ เธอเข้าประกวดทุกงานที่มีจัด และส่วนใหญ่เธอก็จะชนะ จุดหักเหของชีวิตเธอคือวันหนึ่ง มีงานถ่ายแบบที่สตูดิโอแห่งหนึ่ง ทุกทีเธอจะมีแม่มาด้วยแต่ครั้งนี้แม่ติดธุระ

เธอจึงมากับเพื่อนคนอื่นๆ เมื่อถ่ายแบบเสร็จ ผู้กำกับก็ให้เธออยู่ก่อนแล้วทุกคนก็เหมือนพร้อมใจกันทิ้งเธอไว้ ในห้องสตูดิโอคนเดียว มีเสียงเคาะประตู เธอก็ไปเปิด

มีกลุ่มชายยากูซ่านับ10 คนยืนอยู่ที่หน้าประตู หนึ่งในจำนวนนั้นมีลูกนักการเมืองคนดัง ซึ่งเคยมาจีบเธอแต่เธอไม่สนอยู่ด้วย พวกมันเข้ารุมทำร้ายเธอ

เธอเคยคิดแบบผู้หญิงคนอื่นๆ คืออยากจะเก็บความบริสุทธิ์ไว้ตอนแต่งงาน แต่แล้วเธอก็ต้องเสียมันไป มีหลายคนเคยบอกว่าเวลาที่มีเซ็กซ์กัน แม้จะไม่ได้รักแต่อารมณ์จะคล้อยตามไปอย่างมีความสุข

เธอบอกว่ามันเป็นคำโกหกทั้งเพ เธอไม่ได้มีความสุขเลย มันยิ่งกว่าตกนรกด้วยซ้ำ เวลาที่มีร่างชายแปลกหน้ามาทาบบนร่างกายเธอมันเหมือนมีมัจจุราชมาฆ่า เธอ

เธอคิดถึงแม่มาก เธอร้องไห้ไปจนน้ำตาไม่มีจะให้ไหลอีก พวกชายพวกนั้นเสร็จกิจ ก็ทิ้งเธอนอนกองอยู่ตรงนั้นแหละ เธอซมซานกับมาบ้าน เธอเข้าสวมกอดกับแม่

โดยที่แม่เธอก็ร้องไห้ด้วยเพราะก่อนหน้าที่เธอจะกลับมามีวิดีโอส่งมา เป็นภาพที่ลูกสาวของตนกำลังโดนข่มขืน คิดดูเองนะว่าหัวใจแม่จะโดนขยี้หนักมากขนาดไหน วันต่อมาก็มีรถจากยากูซ่ามารับเธอแต่แม่เธอไม่ให้ไป ตัวเธอเองก็ไม่อยากจะไป ยากูซ่ายกหูโทรศัพท์โทรไปหาบุคคลคนหนึ่งซึ่งเธอก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร

แต่คนๆนี้มีความสำคัญต่อการเมืองญี่ปุ่นมาก แม่ร้องไห้อีก แล้วหันมามองหน้าเธอแล้วสวมกอด เธอรู้ได้ทันทีว่ามันจะเป็นอย่างไรต่อไป เธอก้าวขึ้นรถ มันเหมือนเธอจะต้องก้าวไปยังแดนประหาร เธอถูกส่งเวียนไปหานักการเมืองหลายคน ก่อนที่ยากูซ่าจะส่งเธอไปถ่ายหนังเอวี แรกๆหนังพวกนี้จะเซ็นเซอร์ช่วงล่างให้เธอ เวลาก่อนถ่ายทุกครั้ง

พวกยากูซ่าจะบังคับให้เธอเสพยา บางครั้งก็จะลืมความเจ็บปวดได้ชั่วขณะหนึ่ง แต่พอถึงเวลาทำแบบนั้นจริงๆ เธอกับเจ็บปวด ถึงกับร้องออกมา (เพิ่งรู้ว่าที่เสียงๆดังนั่นไม่ใช่การแสดง)

แม้บางทีเธอจะมีอารมณ์ร่วมแต่ความรู้สึกเธอก็ไม่ต่างจากขยะอะไรเลย วันหนึ่งเธอจะเห็นผู้ร่วมชะตากรรมซึ่งเป็นผู้หญิงนับหมื่นคนใน1 ห้องสตูดิโอ ผู้หญิงเหล่านั้นเวลาไปโรงเรียนก็มักจะเจอสายตาจากเพื่อนผู้หญิงด้วยกัน ว่าแรดร่านบ้างล่ะ

เพื่อนผู้ชายก็ชวนเธอขึ้นเตียงอย่างเดียว เธอรู้สึกได้เลยว่าชีวิตคนเรามันไม่ได้เหมือนการ์ตูนที่เคยอ่านเลย หลายครั้งที่เธอคิดจะฆ่าตัวตาย จริงๆก็มีเพื่อนดาราเอวีของเธอคนหนึ่งฆ่าตัวตาย

ข่าวออกได้วันเดียว หลังจากนั้นก็ข่าวโดนปิด เธอสงสารแต่แม่ แม้เงินที่ยากูซ่าให้มาจะใช้ทั้งชีวิตก็ไม่หมดแต่เธอก็อยากจะเลิก เธอเคย หนีไป อยู่........(อะไรสักที่นี่แหละในญี่ปุ่นผมจำชื่อไม่ได้)

แต่ยากูซ่าก็ยังตามไปเอาเธอกลับมาแสดงหนังลามกอีกจนได้ ความนิยมของเธอมากขึ้นจนติดหนังเอวีท๊อป 1 ของญี่ปุ่นไปหลายเดือนมาก เธอไม่รู้ว่าจะภูมิใจกับมันดีหรือขยะแขยงกับมันดี จนในที่สุดเธอก็หมดความนิยม แต่ยากูซ่าก็ยังอุตสาห์เอาเธอไปศัลยกรรม และส่งเธอไปขายตัวที่ต่างประเทศเกือบปี

นับจากวันที่เลวร้ายที่สุดของเธอ6ปี แต่เธอเหมือนทุกวันคืออเวจีดีๆนี่เอง ยากูซ่ายกเลิกสัญญาถ่ายหนังกับเธอทั้งหมด เพราะมีนางแบบหน้าใหม่มาแทนเธออีกเพียบ จากเมื่อก่อนมีแค่หมื่นคน เธอคิดว่าปัจจุบันจะเพิ่มเป็นแสนคน เธอทิ้งเงินครึ่งหนึ่งไว้ที่แม่ อีกครึ่งหนึ่งเธอทิ้งญี่ปุ่นแล้วมาเที่ยวเมืองไทย

เธอเดินทางไปเที่ยวเหนือ และก็มาเจอกับพี่ต๊อก พี่ต๊อกกำลังจบใหม่ได้ 2-3 ปี จบออกมาก็มีคุณอาชวนมาทำงานที่แม่ฮ่องสอน และระหว่างที่เป็นไกด์ก็ได้เจอกัน พี่ต๊อกประทับใจเธอตรงที่เป็นคนต่างชาติที่สวยและพูดฟังภาษาไทยได้ชัดเจนมาก(คุณพ่อเธอเป็นคนไทย) ตอนแรกพี่ต๊อกไม่ได้รู้เรื่องนี้เลยก็เลยจีบแบบถวายหัวกะว่าถ้าไม่ได้คน นี้จะไม่รักใครแล้วจริงๆ

เธอก็ไม่อยากให้ความหวังอะไรพี่ต๊อกมาก แต่พี่ต๊อกก็ตามตื้อในช่วง6 ปีที่ผ่านม เธอรู้สึกว่าช่วงนี้เหมือนได้ขึ้นสวรรค์ เพราะเธอได้เจอกับคนที่รักเธอจริงๆ และเธอก็รักพี่ต๊อกมากด้วย (พวกเราแอบหัวเราะพี่ต๊อกนิดนึงตอนที่พี่ต๊อกเล่าว่าเธอก็รักพี่ต๊อกมาก ด้วย)

จนเขาคบกันมาได้ปีกว่าพี่ต๊อกคิดอยู่เหมือนกันว่าจะขอแต่งงาน วันหนึ่งพี่ต๊อกมาเที่ยวเชียงใหม่มาพักหอของพี่คนหนึ่งในคณะ แล้วก็ดูหนังโป๊กันแล้วบังเอิญที่พี่ต๊อกพบหนังอย่างว่าของเธอ พี่ต๊อกคิดว่าคงจะเป็นใครที่หน้าคล้ายๆกันเฉยๆ พี่ต๊อกขอยืมแผ่นหนังนี้ไปเปิดให้เธอดูบอกว่าคนๆ นี้หน้าเหมือนเธอจังเนอะ

เธอร้องไห้ตั้งแต่เห็นแผ่นแล้ว ระบายเรื่องทั้งหมดให้พี่ต๊อกฟัง พี่ต๊อกก็ฟังอย่างช็อกไป เช้าวันรุ่งขึ้นพี่ต๊อกเก็บของกลับบ้านที่ตาก ส่วนเธอเองก็เข้าใจดีและเก็บของเตรียมจะไปจีนแต่ขอให้เห็นหน้าพี่ต๊อกอีก ครั้ง

พี่ต๊อกไป3 วันกลับมา เธอไม่ได้ไปไหนเลยนอกจากไปซื้อข้าวหน้าปากซอย พี่ต๊อกบอกเธอว่าเดี๋ยวไปเที่ยวบ้านเกิดเราหน่อยสิ ตอนแรกเธอจะไม่ไป อยากจะหนีไปจีนลูกเดียวแต่ก็ลงเอยที่เธอไปตากกับพี่ต๊อก พี่ต๊อกพาเธอมาที่หลุมศพพ่อกับแม่พี่ต๊อก พี่ต๊อกพูดต่อหน้าหลุมศพว่า "ชีวิตผมขาดพ่อกับแม่ให้ความดูแลมาตั้งแต่เด็ก แต่ผมก็ภูมิใจที่พ่อกับแม่ให้กำเนิดผมมา ตรงหน้าพ่อกับแม่นี้มีผู้หญิงที่เธออาจจะไม่ใช่คนดีที่เลิศเลอที่สุด แต่เธอก็คือผู้หญิงที่ผมรักที่สุด ผมจะไม่สนใจอะไรทั้งนั้นในที่ผ่านมา ผมรู้แต่ว่าเขาเป็นคนให้กำเนิดหลานของพ่อกับแม่ และหลานของพ่อกับแม่จะเป็นคนดี ผมสัญญา"

ตอนที่พี่ต๊อกหันกลับไป เธอยืนน้ำตาซึมอยู่ข้างหลัง (พวกผมเองยังน้ำตาซึมเลย) เรื่องมันก็จบแค่ตรงนั้นตรงที่พี่ต๊อกกับเธอยืนกอดกันกลมต่อหน้าสุสาน ของพ่อกับแม่ไม่อายผีอายสาง แต่ผมว่าผีสางคงจะเขินอายและอวยพรให้เขาทั้งคู่อ่ะนะ ชีวิตพี่ต๊อกเองที่ผ่านมาก็ไม่ใช่คนดีอะไรนัก เคยเสพยาจนโดนตำรวจจับ เคยตีกับตำรวจ แต่ชีวิตเลวร้ายของทั้งคู่ก็ผ่านไปแล้ว มันทำให้ผมเชื่ออยู่ถึงจนบัดนี้ว่าความรักมันทำให้เราเริ่มต้นใหม่ได้

สายๆ ของวันต่อมาเราพร้อมใจกันทำความสะอาดบ้านพี่ต๊อก แล้วเราก็ได้เห็นรอยยิ้มของคนทั้งคู่ มันทำให้ผมอบอุ่นไปทั้งหัวใจเวลาที่เห็นใครสักคนได้ฝ่าฟันอุปสรรคมาด้วย กัน แล้วมาลงเอยด้วยกันอย่างมีความสุข ผมขึ้นรถทีท้ายกระบะ พวกเรานั่งมองพี่ต๊อกและเธอโบกมืออำลามาแต่ไกล

ข่าวดีคือเธอท้อง4 เดือนแล้ว อีก 5 เดือนเราจะไปอุ้มหลานกัน

ข่าวร้ายคือพี่ต๊อกไม่มีตังค์แต่งงาน แม้ว่าเราจะยื่นเงินก้อนให้กู้หรือให้เปล่าๆ เลยแกก็ไม่เอา

ผมคิดเรื่องของพี่ต๊อกมาตลอดทาง ผมคิดว่าชีวิตเราก็เหมือนละครฉากหนึ่ง พอถึงจุดหนึ่งละครมันก็จะจบไปแบบฉบับของมันเอง

คุณล่ะ....... ถ้าแฟนคุณเคยผ่านอะไรร้ายมาคุณจะซ้ำเติมเขา หรือรักเขาให้สุดหัวใจของคุณ ผมมีคำตอบของตัวผมแล้ว แต่ผมไม่บอกหรอก รู้อย่างนี้แล้วยังจะอยากดูหนัง AV อยู่หรือเปล่าครับ???

เพราะความต้องการมีมาก เลยทำให้ผู้หญิงตกเป็นเหยื่อแบบนี้ไง

น่าจะคิดกันบ้างน่ะว่าทำไม ดาราหนัง AV ของญี่ปุ่นถึงมีเยอะแยะมากมายไปหมด

คำวิพากษ์วิจารณ์[แก้ไข]

  • ที่บางที่สรุปออกมาแล้ว ว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด
  • นั่นน่ะสิ คนไทยที่ไหนจะโชคดีได้เมียยุ่นอย่างนี้ล่ะ (แถมดันเป็นคนบ้านเดียวกับกรูอีก) - ไอ้เชี่ยเลิฟกราตะหยิดกล่าว
  • พวกพี่ๆ จะแสดงหรือไม่แสดงก็เป็นสิทธิ์ของพี่ แต่อย่ามาห้ามผมเปิดไฟล์ดูเลย ก็คนมันเงี่ยนอ่ะ - ไอ้0006กล่าว
  • แล้วทำไมดาราหนังโป๊ของอเมริกาถึงมีเยอะแยะด้วยล่ะ ทั่นจขกท.จะไม่คิดในมุมอื่นบ้างเลยเหรอ จะดูแต่หนังโป๊ยุ่นอย่างเดียวเลยหรือไง - ไอ้0382กล่าว
  • เหตุผลที่แท้จริงที่เป็นไปได้ ว่าทำไม ดาราหนัง AV ของญี่ปุ่นถึงมีเยอะแยะมากมายไปหมด เช่น (ขออนุญาตมีสาระนิดนึงนะครับ)
    • ระบอบทุนนิยม และลัทธิวัตถุนิยม ในประเทศยุ่น และค่าครองชีพที่นั่นมันแพงบรรลัย ทำให้เงินในประเทศนี้เป็นยิ่งกว่าพระเจ้า
    • การเปิดรับอารยธรรมและวัฒนธรรมจากโลกตะวันตก โดยเฉพาะหลังแพ้สงครามโลกครั้งที่สอง
    • ความเงี่ยนอยากดูหนังโป๊มาก ของผู้ชายในประเทศนั้น และผู้ชายในประเทศอื่นๆ ทั่วโลก โดยเฉพาะพี่ไทย
    • กฎหมายของยุ่นเปิดช่องให้มีการผลิตและซื้อขายหนังโป๊
    • ไม่แน่ว่าคนแสดงอาจเป็น 1. ขายตัว หรือ 2. มีอารมณ์ทางเพศมาก ก็เป็นได้
  • เพื่อนผมบอกว่า มันเป็นคนเริ่มฟอร์เวิร์ดเมล์นี้เองแหละ - ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม
  • มั่วป่าว เดี๋ยวนี้ญี่ปุ่นเลิกทำหนังavเป็นชาติเเล้วประมาณ4ปีได้มั้ง เขาหันไปดูการ์ตูนxกันตั้งนานแล้ว ไอ้งั่งเอ้ย กรูว่าเรื่องแต่งหว่ะว่าป่าวท่านผู้อ่าน

...จากผู้มีประสบการจากญี่ปุ่น(เป็นยากูซ่ามาเว้ยอย่าคิดลึกเพราะกูเปนชาย) อาเบะ ...."ยา รา ไน ก๊า.....

ที่มา[แก้ไข]

ข้อมูลจาก http://www.ohozaa.com