ช่างรัสเซีย

ช่างรัสเซีย เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการซ่อมอุปกรณ์ต่างๆ โดยมีวิธีการซ่อมอันเป็นเอกลักษณ์คือใช้มือทุบแรงๆ อนึ่งช่างรัสเซียเคยปรากฏตัวในหนังเรื่อง อ้ามาเกรดดอน มาแล้ว

อุปกรณ์(ไฟฟ้าบนยานอวกาศ)ทั้งหลาย จะอเมริกา หรือรัสเซีย มันก็ เมด อิน ไต้หวันทั้งนั้นหละวะ
                 — ช่างรัสเซียผู้นั้น

ลักษณะทั่วไป[แก้ไข]

  • ผอม
  • สูง
  • ใส่แว่น
  • ซ่อมสิ่งต่าง ๆ ได้ ตั้งแต่ สากกะเบือยันเรือรบ

ล่าสุดเพิ่งซ่อมลำโพงเสร็จไปหมาด ๆ หลังจากนั้นไปกินข้าว เสือกโง่กัดลิ้นตัวเองเข้าให้ เป็นแผลประมาณ 1 ซม.

" ช่างรัสเซีย ซ่อมอะไรก็ซ่อมได้ แต่ไม่สามารถแก้อีมี่ได้ "

นี่คือคำขวัญประจำใจช่างรัสเซีย ที่เป็นตำนานจนถึงทุกวันนี้

ตัวอย่างช่างรัสเซีย[แก้ไข]

  • อีวาน บรากินสกี