ซับนรก

ซับนรก (ปะกิด: Hell Sub) คือการใส่คำบรรยายแปลประกอบคำพูดภาพยนตร์ เนื่องด้วยความมักง่ายของคนปล่อยบิทโดยใช้มึงเกิล ขากสเลด แปลทั้งดุ้น เนื้อหาจึงผิดเพี้ยนจนหนังดราม่าอารมณ์เศร้า กลายเป็นหนังตลกโปกฮาไปเลย โดยมีความมั่วอย่างน้อย 40% ของปริมาณซับไตเติลทั้งหมด

รูปแบบการซับนรก[แก้ไข]

ตัวอย่างซับนรกที่บุคคลส่วนใหญ่เห็น[แก้ไข]

ภาพยนตร์และคำศัพท์ทั่วไป[แก้ไข]

คำปะกิด ซับไทย ซับนรก หมายเหตุ
Roger that! รับทราบ โรเจอร์ นั่น!
Freeze! ตรึง!, แซ่เข็ง! การเข็งตัว!
Hang on. รอก่อน ห้อยไว้
King of Gondor ราชาแห่งกอนดอร์ เจ้าแห่งคอนโด ส่วนใหญ่สะกดผิดเป็น
เจ้าแห่งกระดอ
He's falling down เขาร่วงไปแล้ว เขากำลังล้มเหลว ตะโกนออกมาตอนเครื่องบินตก
Uh, Mr. pathetic, you've had a crush on her since high school. เอ่อ นายน่าสงสารจังเลย คุณรู้สึกว่ามีความสนใจเกี่ยวกับเธอตั้งแต่โรงเรียนมัธยม คุณพาเธทิค คุณชนหล่อนตั้งแต่อยู่ ม.ปลาย
I think that's not right. ฉันคิดว่ามันไม่ใช้แน่ๆ ฉันคิดว่านั่นไม่ใช่ทางขวา
Fire in the Hole!!! ขว้างระเบิดไปแล้ว!!! ไฟในรู!!! จากเกมแนว FPS
Holy S-h-i-t! ฉิบหายแล้ว ขี้ศักดิ์สิทธิ์!
Come on,man มานี่ พวก มานี่อย่างลูกผู้ชาย
Oh my goodness. คุณพระช่วย โอ้ความดีของฉัน ความหมายเดียวกับ Oh my god
Where 's the head? หัวหน้าอยู่ที่ไหน? หัวอยู่ไหน?
I'm gonna go to the head ฉันจะไปหาหัวหน้า ฉันจะไปที่หัว ญาติกะข้างบน
Count Dooku ท่านดูกู คำนวณดูผม!! จากสภาวอร์
Keep the change. เก็บเงินทอนไว้ ให้มันเปลี่ยนแปลง ตอนที่พระเอกให้นางเอกเก็บตังค์ทอนไว้
Don't worry, I got your back ไม่ต้องกังวล กูได้กลับมาหาคุณแล้ว ไม่กังวล ฉันเอาหลังของคุณ (จากหนังสงครามกลายเป็นหนังเกย์) ในฉากยิงกันของหนังเรื่องหนึ่ง คือเพื่อนพระเอกเข้ามาช่วย
Blue Pill, Red Pill. ยาน้ำเงิน, ยาแดง หมอนน้ำเงิน หมอนแดง จาก Matrix
abandon ship เรืออัปปาง เรืออะแบนด้อน!! จาก Pirates of the Caribbean
What are you up to? คุณเป็นอะไรไหม? คุณจะขึ้นไปถึงไหน? จาก Pirates of the Caribbean
I'm fine. ฉันสบายดี ฉันคือค่าปรับ
Gandalf :Don't tempt me Frodo. แกนดัล์ฟ :อย่าล่อใจข้า โฟรโด แกนดัล์ฟ :อย่าล่อข้า โฟรโด ( ปู่แกนด์เป็นเกย์) จาก The Lord of the Ring.
Shut up, baby. หุบปากซะ ไอ้บื้อ ปิดประตูซะเด็กน้อย
Yoda:May the Force be with you. โยดา:ขอให้พลังจงอยู่กับตัวท่าน โยดา:บางทีแรงอาจอยู่กับคุณ (เจไดมันพูดกันอย่างงี้นี้เอง) จากสภาวอร์
I'll kick your ass. กูจะเตะตูดมึง ฉันจะเตะลาแก
เครื่องบินกำลังจะตก ... Mayday! Mayday! เมย์เดย์! เมย์เดย์! วันแรงงาน! วันแรงงาน!
Good morning, honey. อรุณสวัสดิ์ ที่รัก สวัสดี คุณน้ำผึ้ง
Time for bed ได้เวลานอนแล้ว ขึ้นเตียงกันเถอะ (ไม่มันก็ผมซักคนนี่แหละที่หมกมุ่น) จาก Notting Hill
Do you want to take a shower? คุณต้องการอาบน้ำหรือไม่? เธออยากแสดงอะไรให้ฉันดูไหม?
To the fairest. - ให้คนที่แฟร์ที่สุด
Farewell. การอำลา แฟร์ดี
Oh mother damn! She shot at you with her eye close! - โอ้สาบแช่งแม่เธอยิงประตูด้วยตาของเธอที่ถูกปิดที่คุณ (***นี่บ้าบอล)

ไม่ทราบหมวดหมู่[แก้ไข]

  1. "Now, you've pissed me off!" ="ตอนนี้คุณปัสสาวะที่ฉันห่าง"
  2. "Come on." = "มาบน"
  3. "Can you hear me?" = "กระป๋อง คุณได้ยินฉันมั้ย (เฮ้ยกระป๋องตอบเด้)
  4. แม่จะถ่ายรูปลูกสาว mom : Say 'CHEESE'. แม่ : พูดว่า "เนยแข็ง" สิจ๊ะ
  5. Van Helsing "I am the ruler!!!" = "ฉันคือไม้บรรทัด!!!" (โลแกนแกก็เป็นไม้บรรทัดอ่ะดิ!!!!!!!!!!)
  6. ด๋ากเวเด้อ : Join The Darkside... = สัมพันธ์กันในมุมมืด...

การ์ตูนและอนิเมะ[แก้ไข]

  1. "Master Gundum" = มหาบัณฑิตกันดั้ม
  2. "Destiny Gundam" = ชะตากรรมกันดั้ม
  3. "Gundam Wing Zero" = กันดั้มปีกศูนย์

ตัวอย่างซับนรก[แก้ไข]

เพลง กระดิ่งป่า
ซับนรกสกายลิ่ม

อาจพบแบบเป็นเรื่องๆดังเช่นใน[แก้ไข]

ไอ้นี่ และ ไอ้นี่

บทความที่อาจเกี่ยวข้อง[แก้ไข]