ซำผลาญ พันธุ์พืช

ซำผลาญ พันธุ์พืช ได้รับเลือกให้เป็นทายาทปีแสรดต่อจาก อุทุมปอน จำนอนมา ให้มาทำหน้าที่ ทารุณกรรมเด็กๆที่น่าสงสาร มีผลงานในการบดขยี้กลุ่มเด็กๆ ระหว่าง สมรภูมิโอเป็ด25555533333 แกทแพท มีนาคม

ประวัติ[แก้ไข]

ซำผลาญ พันธุ์พืช เกิดเมื่อวันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2496 มีภูมิลำเนาจังหวัดสุพรรณบุรี สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ศึกษาศาสตรบัณฑิต (คณิตศาสตร์-เคมี) (เกียรตินิยมเหรียญทอง) จากมหาวิทยาลัยขอนแก่น เมื่อปี พ.ศ.2517 ระดับปริญญาโท ครุศาสตรมหาบัณฑิต (สถิติการศึกษา) จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในปี พ.ศ.2520 และระดับปริญญาเอก ด้านการวัดและประเมินผลการศึกษา จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในปี พ.ศ.2538

รับตำแหน่งทายาทปีศาจ[แก้ไข]

ผู้ที่ไม่สามารถสอบได้ จะถูกทั่นอุทุยปอน และ สาวกคนสนิท ลงทัณฑ์อย่างสาสมในนรก

ดร.ซำผลาญ รับราชการเป็นอนาจารย์ประจำคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จนได้รับการแต่งตั้งเป็นคะน้าบดี ในระหว่างปี พ.ศ. 2542 ถึง พ.ศ. 2546 และได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานสภาคณบดีคณะครุศาสตร์ศึกษาศาสตร์แห่งประเทศไทย ในระหว่างปี พ.ศ. 2543-2544 ดร.ซำผลาญ พันธุ์พืช เคยได้รับการแต่งตั้งเป็นกรรมเกรียนผู้ทรงคุณตุ๊ด ในสถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติํ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2550 กระทั่งเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2553 จึงได้รับการถ่ายทอดพลังปีศาจจากอุทุมปอนด์

ฝีมือการต่อสู้อันฉกาจ[แก้ไข]

ระหว่างสมรภูมิโอเป็ด 2553และPAT2มีนาคม ดร ซำผลาญได้ใช้ท่าไม้ตายดังต่อไปนี้ในการพิชิตเด็ก

  • ท่าแรก ครูเฉลียว อีแซ;
  • ท่า2ใครคิดค้นจรวด

ในข้อสอบPAT ท่านได้แกห้แนวข้อสอบจนปั่นป่วนไปหมด