ซ้วบ บัตเตอร์

แต๋วแหน่ว!
เพ่ๆ เล่นวินนิ่งมั้ยเพ่!!!!!!
ใครว่าตรูไม่เคยเล่นบอล!!!!

ซ้วบ บัตเตอร์ หรือชื่อเต็มยศ โจ๋ซ้วบ บัตเตอร์ เป็นประธานฟู่ฟ่าคนปาดจู๋บานปัจจุบัน สัญชาติสวี้ดเซ่อแลนด์ ไม่มีอะไรจะสาธยายมากนักหรอก แค่นี้ก็รู้กันหมดทั้งโลกแล้ว

บัตเตอร์เคยมีลิ่วล้ออยู่ตัวคนหนึ่งคือ หมีเชล ปลาตีนนี่ แต่ปัจจุบันเขาและปลาตีนนี่กลายเป็นคู่เกย์คู่หูกันแล้ว เนื่องจากทั้งคู่สนิทสนมดั่งดอกฟ้ากับหมาวัด ปลาตีนนี่เป็นดอกฟ้า บัตเตอร์เป็นหมาวัด และอีกอย่างนึง บัตเตอร์ไม่เคยเล่นฟุตบอล แต่ในภาพข้างล่างเขาก็เล่นบอลเป็นเหมือนกันนะเออ

ประวัติ[แก้ไข]

  • วันเดือนปีเกิด:10 หมีหน้าข่ม ค.ศ. 1936
  • สถานที่เกิด:วิ๊ดดดดดดดดดดดดดด, ว้าอีอ้าส์, สวี้ดเซ่อแลนด์

หัวกลมแกลลอรี่[แก้ไข]

คำวิป้ากวิจารณ์[แก้ไข]

Cita3.pngมันแบนทีมผม!!!!Cita4.png
                 — นักเตะทีมชาติเนี่ยจังไรตนหนึ่ง

Cita3.pngโถ่! แน่จริงก็เล่นวินนิ่งกับเราสิฟร๊า!!!!!Cita4.png
                 — หมีเชล ปลาตีนนี่

Cita3.pngมันลอกคาแรคเตอร์ของผม!!!!Cita4.png
                 — วาร์เด้า แห่งเดอะมัดเป็ด