ดราก้อนฟัก

(เปลี่ยนทางมาจาก ดราก้องป๊อด)
ดราก้อนฟัก
Dragonforce.jpg
ชื่อ ดราก้อนฟัก
ชื่ออื่นๆ เห่อมานหลี
กำเนิด บ.ศ. 255546- ปัจจุบัน
แหล่งกำเนิด ล่อนโดน
อาชีพ วงดนตรี
แนว หมอลำซิ่งเพาเวอร์เมตุ๊ด
ค่าย โหลดเร็วเด้อ
ส่วนเกี่ยวข้อง -

ดราก้อนฟัก(ปะกิด:DragonFuck) เป็นสุดยอดวงหมอลำซิ่งพาวเวอร์เมตุ๊ดที่โซโล่กีตาร์เก่งที่สุดในโลกแล้ว นำโดย Herman Li(เห่อมานหลี)ชาวฮ่องกงฟุต

ประวัติโดยย่อ[แก้ไข]

เป็นข้อมูลปกปิด

สมาชิกในวงดราก้อนฟัก[แก้ไข]

  • Herman Li(เห่อมานหลี) มือกีตุ๋ยได้รับรางวัลมือกีตุ๋ยยอดแย่ของโลก ที่โซโล่กีตุ๋ยได้ไม่รู้เรื่องที่สุด(เลวมากๆ)
  • Sam Totman(แซม ตดเหม็น) มือกีตุ๋ยได้รับรางวัลมือกีตุ๋ยยอดแย่ของโลก ที่โซโล่กีตุ๋ยได้ไม่รู้เรื่องที่สุด(เลวมากๆ)
  • ZP Theart(แซบอีหลีเด้อ) นักร้อง(คำลาม)นำ
  • Vadim Pruzhanov(ว่าติ๋ม ผลักจนเหน็บกิน) มือขี้บอร์ดของวง
  • Dave Mackintosh (เดฟ แม้วอินถ่อย) มือกอง
  • Frédéric Leclercq(เฟดเดอร์บรอย) มือเบส

กำเนิดดราก้อนฟัก[แก้ไข]

ดราก้อนฟักเกิดจากไข่มังกรอันเน่าเหม็นแห่งปะกิด ด้วยความเน่าเหม็นนั้น ทำให้พวกเขาต้องดิ้นรนโซโล่กีตาร์เร็วมากถึง 8000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000 BPM มือกลองแม้วอินถ่อยก็ถึกใช่เล่น

อัลบั้มที่ออก[แก้ไข]

  • Worry Of The Nam(กังวลเรื่องแหนม) เพลงเด่นคือ Worry Of The Nam
  • Sonic The Headhog(เจ้าเม่นสายฟ้า) โซโล่ไวเป็นกรด เพลงเด่นคือ Fury Of The Storm(ฟูรี่ อ่อน เดอะ แมลงวันตอม)
  • Inhuman Rampage(การอาละวาดของอมนุษย์) เพลงเด่นคือ Through The Fire And Flame(ถูไฝและถูเฟรม)
  • Ultraman Beatdown(อุลตร้าแมน บีทดาวน์)ชุดล่าสุดที่เอาเอฟเฟกต์ 8 บิทเล่นด้วยในช่วงแรกๆของเพลง เพลงเด่นคือ Hero of our time ที่จะกล่าวถึงเรื่องการพิทักษ์โลกของอุลตร้าแมน

ผลงานอันโดดเด่น[แก้ไข]

  • มือกีตาร์ในวงดราก้องป๊อดทั้ง 2 คนได้รับรางวัลมือกีตาร์ยอดแย่ของโลก
  • เพลง Through the fire and flame (ต๊อดเดอะฟายแอนด์แฟม)ลงในเกมกีตาร์ฮีโร่ภาค3