ดวงตาพญามาร

ดวงตาพญามาร.jpg
ภาพ ดวงตาพญามาร หรือที่รู้จักกันในนาม"ดวงตาเซารอน"
ภาพยนตร์ดังอ้างอิงจากเนื้อเรื่องจริง โดยผู้กำกับพันล้าน"[1]

ดวงตาซอรอน หรือดวงตาแห่งมาร นั้นพบเห็นได้ตาม เวบนอกชั้นนำทั่วไป โดยที่จุดมุ่งหมายของตามารนี้ จะทำการปิดบังหน้าเวบที่ทำให้เกิดความเทพขึ้นได้

สารบัญ

[แก้ไข] คำนิยาม

อันดวงตาซอรอนนั้น เป็นดวงตาศักดิ์สิทธิ์ ที่กระทรวงไอ้ซีทีสร้างขึ้นมา เปรียบเหมือนดั่งดวงตาแห่งหายนะ

เพราะมันมีพลังวิเศษ สามารถทำให้หน้าเว็บเพจต่างๆ ที่เห็นว่า ไม่สมควรแก่การเข้าชม เป็นอันต้องถูกมนต์ดำสะกดกั้นไว้ทันที

ไม่มีใครที่จะสามารถต่อกรกับอำนาจของมันได้

แต่ยังมีวิธีที่จะปลดล็อคเว็บเพจต่างๆจากมนต์ดำของมันได้

ทายาทดวงตาพญามาร

[แก้ไข] ชื่อต่างๆที่มีความหมายเดียวกัน

  • ดวงตาพญามาร
  • ดวงตาซอรอน

[แก้ไข] ลิงค์ต่อต้านดวงตาพญามาร

ตำนานลอร์ดออฟไอ้ซีทีภาคยาว[1]

[แก้ไข] อ้างอิง

  1. 1.0 1.1 1.2 ภูภู่ภู้ภู๊ภู๋"ภูภู่ภู้ภู๊ภู๋, ๒๕๔๙,[ซับนรก] Lord of the Rings ภาคพิสดาร : " ตำนานแห่งดวงตาของซอรอน ", พันธิป, ดูเมื่อ นานมาแล้ว, <http://topicstock.pantip.com/chalermthai/topicstock/2006/08/A4619837/A4619837.html>
เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ
ภาษาอื่น