ดาวเกย์

GG69 Z
ดาวเกย์กองเปาวีนวอชบามุญ

เขตกึ่งบริการกึ่งชาวเกย์

Yaranaika yellowpages.jpg
ก่อนบิ๊กแบง 1 วัน–ปี 69 Flag of the Yesona PFSR.png
 
Sweetflag.jpeg
ธงชาติ ตราประจำชาติดาวเกย์
ธงชาติดาวเกย์ ตราประจำชาติดาวเกย์
คำขวัญ
เกย์กองสุดบ้า ยาราไนก้าจงเจริญ
เพลงชาติ
จงสรรเสริญและยึดมั่นในยาราไนก้า
[[ภาพ:|200px|]]
เมืองหลวง กรุงมหาเกย์กิ้งก้อง
เมืองใหญ่สุด เกย์นคร
ภาษาราชการ ทุกภาษา
วัน-เวลา สถาปนาประเทศ ตั้งแต่ก่อนบิ๊กแบง
วัน-เวลา ล่มสลาย ปี 69
รัฐบาล ระบอบยาราไนก้า
ผู้ก่อตั้งราชวงค์
 - ก่อนบิ๊กแบง 1 วัน จักรพรรดิเกย์กองซูมูจูมูคู
ศาสนา ยาราไนก้า
ประเภท สินค้าสำคัญ ถั่วดำ, หนังสือโป๊เกย์, ดุ้นปลอม
ชื่อสินค้า สำคัญ ตำราการโดนตุ๋ยตูด
สินค้า ส่งออกหลัก น้ำเชื้อ, ถั่วดำ, หนังสือเกย์
สินค้า นำเข้าหลัก เกย์, ถั้วดำ
ประวัติศาสตร์
 - สงครามก่อตั้งราชวงศ์กองแห่งดาวเกย์ ช่วงการเกิดบิ๊กแบง
 - การขับไล่กองก้า ปี 69
เนื้อที่
 - ทั้งหมด

69696 กม.² 
696 ไมล์² 
ประชากร
 •(1969) ประมาณ
 • ความหนาแน่น ประชากร
 
696969696969
6699/กม²
69/ไมล์² 
GDP (PPP)
 • รวม
 • ต่อประชากร
(ปี 1969 - ค่าประมาณ)
69969969 บาท
6899
HDI (1969) 6.9 – ยาราไนก้า
สกุลเงิน เงินเกย์ (GAY)
เขตเวลา (UTC+69)
รหัส อินเทอร์เน็ต .gay

"มึงด่ากูเหรอ !"
                 — คำพูดของเกย์กองที่คัดลอกคนอื่นมา

"ก้องเป็นเกย์"
                 — ใครไม่รู้แถวนี้ได้กล่าวไว้

ดาวเกย์ หรือ ดาวที่มีหมายเลขทางวิปริตศาสตร์ว่า GG69 Z เป็นจุดกำเนิดของลัทธิชายเหนือชายหรือเกย์ซึ่งเกย์ได้ถือกำเนิดขึ้นที่ดาวแห่งนี้ เมื่อครั้งดาวแห่งนี้ขยายอำนาจไปทั่วจักหว๊าน

ดาวแห่งนี้ถูกปกครองโดยราชวงศ์กองซึ่งเพี้ยนมาจากคำว่าเกย์มาช้านานโดยมีจักรพรรดิปกครอง 69 องค์

ราชวงศ์กองที่ 1[แก้ไข]

รัชกาลที่ 1 จักรพรรดิเกย์กองซูมูจูมูคู ครองราชย์ 69 ปี กององค์นี้เป็นราชาเกย์องค์แรกที่สามารถรวบรวมแผ่นดินของเกย์เป็นปึกแผ่นได้องค์แรก

รัชกาลที่ 2 จักรพรรดิกองปิจิกิริกาก้า ครองราชย์ 6699 วัน กององค์นี้เป็นน้องของจักรพรรดิเกย์กองซูมูจูมูคูซึ่งครองราชย์ได้เพียง 6699 วันเท่านั้นเนื่องจากทำท่าว่าจะเป็นชายเลยถูกลูกของจักรพรรดิเกย์กองซูมูจูมูคูโค้นล้ม

รัชกาลที่ 3 จักรพรรดิกองนิยิบูลากาก้า ครองราชย์ 96 ปี กององค์นี้เป็นลูกของจักรพรรดิเกย์กองซูมูจูมูคูซึ้งตลอดรัชกาลท่านได้ออกกฎหมายให้ชายในดาวเกย์มีผัว หลังจากนั้นกององค์นี้ก็ตายเนื่องจากกินน้ำอสุจิมากไป

รัชกาลที่ 4 จักรพรรดิอูกองอูเกย์อูก้า ครองราชย์ 19 ปี 19 วัน 19 เดือน 19 ชั้วโมง 19 นาที 19 วินาที กององค์นี้เป็นหลานของจักรพรรดิกองนิยิบูลากาก้าแย่งตำแหน่งมาจากลูกของจักรพรรดิกองนิยิบูลากาก้า ตลอดเกย์ยะสมัยได้มีการกดขี่ข่มขื่นทอมและดี้มากมายในดาวเกย์ทำให้พวกนี้ไม่พอใจจึงก่อกบฏและจับพระองค์ประหาร

รัชกาลที่ 5 จักรพรรดิทอมดี้กิก้า ครองราชย์ 69 วัน จักรพรรดิองค์นี้เป็นทอมไม่ใช่เกย์พวกขุนนางเกย์จึงจับพระองค์ประหารและเชิญลูกของจักรพรรดิกองนิยิบูลากาก้าที่อยู่ในคุกขึ้นครองราชย์

รัชกาลที่ 6 จักรพรรดิก้ากาเกย์กอง ครองราชย์ 9 ปี กององค์นี้เป็นกองที่มีอายุมากแล้วจึงตายหลังครองราชย์สมบัติได้เพียง 9 ปี หลานของกององค์นี้ได้ครองราชย์เป็นรัชกาลต่อไป

รัชกาลที่ 7 จักรพรรดิเปาวีนวอชที่ 1 ครองราชย์ 90 ปี กององค์นี้ได้ขยายอาณาเขตของอาณาจักรจนยึดได้ทั้งดาวเกย์

รัชกาลที่ 8 จักรพรรดิกิหิดีจูกองก้า ครองราชย์ 49 ปี รัชกาลนี้เป็นลูกของรัชกาลก่อนได้เก็บภาษีขูดรีดชายอย่างรุนแรงเนื่องจากทั้งดาวเกิดสภาวะขาดชาย

รัชกาลที่ 9 จักรพรรดิดอว์กอง ครองราชย์ 99 ปี รัชกาลนี้เกิดการปฎิวัติอุตสาหเกย์ขึ้นทำให้ทั้งดาวเจริญขึ้นยกตัวอย่างเช่น ถนนลูกรังก็กลายเป็นถนนไฮเวย์

รัชกาลที่ 10 จักรพรรดิกองกริเกรย์กร้า ครองราชย์ 59 ปี พระองค์เป็นน้องของจักรพรรดิดอว์กองทั้ง 59 ปีนี้ไม่ทำเชี้ยอะไรซักอย่างเลย

รัชกาลที่ 11 จักรพรรดิก๊องกองก๋อง ครองราชย์ 79 ปี กององค์นี้เป็นน้องของจักรพรรดิกองกริเกรย์กร้า และพระองค์ได้พัฒนาเทคโนGGอวกาศทำให้ชาวกองตดไปในอวกาศได้

รัชกาลที่ 12 จักรพรรดิปูนิกิฟิดูกิกองก้า ครองราชย์ 6 วัน กององค์นี้เป็นลูกของจักรพรรดิกองกริเกรย์กร้าแต่ครองราชย์ได้แค่ 6 วันเพราะถูกลูกของจักรพรรดิก๊องกองก๋องชิงอำนาจไปโดยจับพระองค์ใส่คุก

รัชกาลที่ 13 จักรพรรดิดอว์กองมินกิบิลาล้ากาก้า ครองราชย์ 9 วัน กององค์นี้เป็นลูกของจักรพรรดิก๊องกองก๋องซึ่งแย่งอำนาจจากจักรพรรดิปูนิกิฟิดูกิกองก้ามา แต่อยู่ได้ไม่นานก็ถูกพวกขุนนางเกย์ชิงอำนาจและคืนให้รัชกาลที่ 12

รัชกาลที่ 14 จักรพรรดิปูนิกิฟิดูกิกองก้า (ครั้งที่ 2) ครองราชย์ 96 วัน หลังจากชิงอำนาจคืนแล้ว พวกขุนนางเกย์เห็นว่าจักรพรรดิปกครองจะแย่งอำนาจกันอีกเลยลอบวางยาจักรพรรดิปูนิกิฟิดูกิกองก้าตาย

รัชกาลที่ 15 จักรพรรดิบูเลากองอีก้า ครองราชย์ 6 ปี จักรพรรดิองค์นี้ไม่มีอำนาจแต่อำนาจอยู่ในมือพวกขุนนางเกย์ วันนึงพระองค์คิดจะกำจัดพวกขุนนาง จึงจับประหารทั้งหมดเหลือแต่ ขุนนางเกย์ที่เป็นเชื้อพระวงศ์คนนึงหนีไปได้ จึงรวบรวมไพร่เกย์บุกวังหลวง จับจักรพรรดิบูเลากองอีก้าประหารชีวิต

ราชวงศ์กองที่ 2[แก้ไข]

รัชกาลที่ 16 จักรพรรดิก้าก่ากากอง ครองราชย์ 6699 ชั่วโมง เหล่าประชาเกย์บนดาวเห็นว่าราชวงศ์นี้ปกครองไม่ได้ ทำให้บ้านเมืองเสื่อมถอยจึงก่อรัฐประจานขับไล่จักรพรรดิก้าก่ากากองไปขั้วโลกเหนือของดาวเกย์

ยุคประชาธิปเกย์[แก้ไข]

ประธานาธิบ่ดีคนที่ 1 นายยารานา กองก้า ดำรงตำแหน่ง 4 ปี โดยประชาเกย์ได้เชิญท่านเป็นประธานาธิบ่ดีคนแรกและคนเดียวของดาวเกย์ ในสมัยประธานาธิบ่ดีคนนี้การค้าขายกับต่างดาว โดยการเดินทางด้วย'ตด'รุ่งเรืองมาก

ราชวงศ์กองที่ 2 (รอบที่ 2)[แก้ไข]

รัชกาลที่ 17 จักรพรรดิกองก้า ครองราชย์ 39 ปี โดยกององค์นี้เป็นลูกของรัชกาลที่ 16 ที่รวบรวมคนที่ภักดีลงมาโจมตีเมืองหลวงขับไล่ประธานาธิปดีออกไป

รัชกาลที่ 18 จักรพรรดิกองจิ๋มก้า ครองราชย์ 99 ปี กององค์นี้เป็นลูกของจักรพรรดิกองก้า ตลอดสมัยพระองค์ได้ค้าขายและยึดอาณานิคมทั่วระบบดาว GG69 ทั้งหมด

รัชกาลที่ 19 จักรพรรดิกองลุคจร้ากร้า ครองราชย์แค่ 1 ปี กององค์นี้เป็นน้องของรัชกาลก่อน โดยหลังจากครองราชย์ 1 ปี พระองค์เป็นคนเหยียบดาวฤกษ์ที่ชื่อว่า GG69 A และตายภายใน 0.000069 วินาที

รัชกาลที่ 20 จักพรรดิเลดี้กองก้า ครองราชย์ 88 ปี กององค์นี้เป็นน้องของจักรพรรดิกองจิ๋มก้า และยังเป็นผู้คิดริเริ่มแฟชั่นสีม่วงและการใส่ชุดซ้ำ อีกด้วย

รัชกาลที่ 21 จักรพรรดิผูจองกองก้า ครองราชย์ 59 ปี กององค์นี้เป็นน้องชายของเลดี้กองก้ารัชกาลก่อน จึงเป็นคนที่ชอบแฟชั่นมาก ท่านจึงได้เผยแพร่แฟชั่นสีม่วงไปทั่วระบบดาวทำให้สีม่วงแพร่ไปทั่วระบบสุริแย้

รัชกาลที่ 22 จักรพรรดิรูกิยะฟูเดกิกองก้า ครองราชย์ 19 ปี ท่านเป็นคนชอบมั่วผู้ชายเป็นอย่างมาก ถึงขั้นว่า ท่านมีผัวทั้งระบบสุริยะเลยทีเดียว และท่านเป็นโรคเอดส์ตาย

รัชกาลที่ 23 จักรพรรดิจาจาตุเทชเยไยกองก้า ครองราชย์ 96 ปี กององค์นี้ประสบปัญหาผู้ชายขาดแคลนอย่างหนัก เนื่องจากผู้ชายเป็นเอดส์ตายหมด กระทั่งชายที่รอดมาก็เป็นกระเทยจำนวนมาก ซึ่งกระเทยมีพลังมหาศาลและกระเทยนี่เองที่โค่นราชวงศ์กองในเวลาต่อมา

รัชกาลที่ 24 จักรพรรดิCock ครองราชย์ 6 ปี 9 วินาที คำว่า Cock หมายถึง ควยอวัยวะเพศชาย นั่นเองเพื่อเพิ่มความศักดิ์สิทธิ์ของราชวงศ์อีกครั้งแต่ก็ไม่สำเร็จ

รัชกาลที่ 25 จักรพรรดิCock ที่2 ครองราชย์ 9669 วินาที พวกกระเทยบุกเข้ามาในเมืองหลวงและได้และสถาปนาราชวงศ์ใหม่ที่ชื่อว่า ราชวงศ์บามุน

ราชวงศ์บามุน[แก้ไข]

รัชกาลที่ 26 จักรพรรดิอูนิยาราริก้า ครองราชย์ 9 ปี จักรพรรดิองค์นี้เป็นกระเทยที่โค่นราชวงศ์กองลงได้และสถาปนาราชวงศ์บามุนขึ้น

รัชกาลที่ 27 จักรพรรดิหัดดีประหยัดดีดี้กิก้า ครองราชย์ 7 ปี จักรพรรดิองค์นี้เป็นผัวของจักรพรรดิองค์ก่อน และพระองค์ขยายอาณาเขตของดาวเกย์ทั่วระบบสุริเกย์