ดิลโด

ดิลโดในตำนานเทพนิยายกรี๊ด
ดิลโดที่ใหญ่ที่สุดในโลก (ซ้ายมือ) สำหรับใช้กับช้าง ทางขวามือคือผู้ออกแบบ นาย โตมิโต กูโชดะ
ดิลโดโบราณที่คาดว่าเคยใหญ่ที่สุดในโลกมาแล้วก่อนหน้านี้

ดิลโด หรือดิลโด้ เป็นอุปกรณ์อย่างหนึ่งที่มีรูปทรงคล้ายอวัยวะเพศชาย (หรือเรียกง่ายๆว่าขลำ)

จัดว่าเป็นเพียงของเล่นหรือของปลอมอย่างหนึ่งเท่านั้น แนะนำให้ใช้ของจริงจากท่านชายจะดีกว่า(มั้ง)

ปล. ไม่ใช่ของเล่นสำหรับเด็กนะจ๊ะ

ปล.2 ถ้าสั่นได้หรือมีแบตเตอร์รี่จะเรียกว่า ไวเบรเตอร์ หรือ Nudge(นึง นึ่ง นึ้ง นึ่ง)

[แก้ไข] ดิลโด้กับการบูชา

การสักการะบูชาดิลโด้ให้เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์นั้นมีมานานแล้วตั้งแต่อดีตกาล เพียงแต่เรียกดิลโด้ว่า ปลัดขิก เพราะคนในสมัยนั้นไม่รู้จักคำว่าดิลโด้ ถ้าหากเป็นยุคโบราณก่อนหน้านั้น ในสมัยทวาราวดีเป็นราชธานี เขาเรียกดิลโด้ว่า ศิวลึงค์ (लिङ्गं - Shiva linga) นอกจากนั้นดิลโด้ยังเคยเป็น(อดีต)เทพเจ้าของศาสนาสารขัณฑ์และศาสนาบริสต์มาก่อนอีกด้วย

[แก้ไข] ดิลโด้ในเมืองเทย

ดิลโด้ในเมืองเทยส่วนใหญ่มักมีขายตามตลาดมืด โดยส่วนใหญ่ผู้ขายมักนับถือลัทธิมืดกันมาก แต่เหตุไฉนที่ต้องขายดิลโด้นะรึ เพราะว่ามันขายดีกว่าMatrixของหยงซะอีก และผู้ซื้อส่วนใหญ่ก็มักจะเป็นฝรั่งด้วย

อย่างไรก็ดี ได้มีการรายงานไว้ในรายการคดีเป็ด เทปวันเสาร์ที่ C130 ตุ๊ดซะจิกล้าย่น พ.ศ. 25530 ความว่า มีตำกวดนายหนึ่งเรียกรถของเหยื่อสาวรายหนึ่งให้หยุด ตำกวดขอตรวจค้นกระเป๋า แต่นางนั้นไม่ยินยอม ตำกวดเห็นมีพิรุธจึงฉุดกระชากกระเป๋าเป็นการใหญ่ ตำกวดได้ล้วงอะไรบางอย่างออกมา มันคือดิลโดนั่นเอง ตำกวดตกใจถามหล่อนว่านี่อะไร หล่อนตกใจ แต่ก็จำใจตอบไปว่า "ผัวหนูค่ะ"

[แก้ไข] ดูเพิ่ม

เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ
ภาษาอื่น