ดี้

สัญลักษณ์สมาคมทอมดี้

ดี้ อาจหมายถึง หญิงรักหญิง โดยหญิงในที่นี้ หมายถึงหญิงที่เป็นหญิง ไม่ใช่หญิงที่เป็นชาย (งงมะ..) ดี้ มีความหมายตรงกันข้ามกับ ทอม พบมากในโรงเรียนหญิงล้วน และในบางคณะของบางมหาวิทยาลัย

ความหมายอื่นๆ[แก้ไข]

ดี้ หรือที่ใครๆ เรียกว่า พี่ดี้ เป็นสถาปนึก ศิษย์เก่าคณะสถาปัตย์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แต่ออกแบบบ้านไม่เป็นซะแล้ว เป็นศิษย์เอกอันดับหนึ่งของเต๋อ เจ้าพ่อนักลอกเพลงอันดับหนึ่งของประเทศเทย ผู้มีคติพจน์ประจำใจว่า "ในโลกนี้ไม่มีเพลงของใครที่ตูจะลอกไม่ได้ โน้ตมีอยู่แค่เจ็ดตัว ถึงตูจะพยายามลอกยังไงไม่ให้เหมือนต้นฉบับ ทำไมถึงมีคนจับได้ทุกทีเลยวะ..."

ปัจจุบัน ดี้เป็นผู้บริหารระดับสูงของแกมมี่ มีเมียสวย แต่กลัวเมียชิกหายเลย และพยายามจะลงมาเล่นการเมีย โดยสมัคร ส.ว. เกรียนเทพมหานคร หมายเลข 29.001

ว่ากันว่า[แก้ไข]

  • ซีเปีย แต่งเพลง ด่าชิ่งกระทบเจ้านายของพี่ดี้ ลูกน้องของพี่ดี้ และอาจจะกระทบพี่ดี้ด้วย หลายเพลงเลย เช่น เฮีย, MP3, ..ku..ไปฆ่าพ่อเมิงเหรอ